การทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเลือกเรียน Yoga Samui

โดยปกติแล้วการฝึกโยคะภักติควรได้รับการฝึกฝนโดยผู้ที่มีความสัมพันธ์กับอารมณ์ของตนเองและมีความรู้สึกที่ลึกซึ้งในตัวเองและคนอื่น ๆ ความรักโดยละเอียดหมายถึงการฝึกฝนโยคะภักติขณะที่ผู้ประกอบวิชาชีพอุทิศตนให้กับจิตวิญญาณฝ่ายวิญญาณ ความเชื่อในพระเจ้าหรือสิ่งมีชีวิตที่สูงส่งมีความสำคัญต่อการปฏิบัติธรรมและหากปราศจากมันก็ใกล้จะเป็นไปไม่ได้ที่จะฝึก Yoga Samui  ความจงรักภักดีที่ปฏิบัติโดยโยคีภักติไม่ใช่เรื่องหนึ่งที่เป็นทาสต่อพระเจ้า ค่อนข้างเป็นความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยความรักมิตรภาพและความเป็นเพื่อน

ในภคินีคน Yoga Samui มองพระเจ้าว่าเป็นเพื่อนคนรักพ่อหรือแม่ ผ่านความสัมพันธ์นี้จะมีการฝึกโยคะภักติ มีหลายแง่มุมของความจงรักภักดีสำหรับ Yoga Samui  มีหลายรูปแบบของพระเจ้าที่ได้รับการเคารพบูชาในโยคะ ได้แก่ พระอิศวรพระนารายณ์พราหมณ์ Yoga Samui ฯลฯ นอกเหนือจากรูปแบบอภิปรัชญาของพระเจ้าแล้วครูบูชาหรือครูยังสามารถบูชาได้ภายในการฝึกซ้อม วัตถุประสงค์หลักของการปฏิบัตินี้คือเพื่อช่วยในการละทิ้งอัตตาและรวมตัวกันของแต่ละบุคคลไว้กับสากล

เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตมนุษย์ที่รับผิดชอบต่อความคิดความรู้สึก

และการกระทำของเรา เป็นที่เชื่อกันว่าโยคะช่วยให้วัฏจักรแห่งการเกิดใหม่เกิดขึ้นในขณะที่การกระทำและเหตุการณ์ในอดีตบังคับให้เราต้องใช้ชีวิตอีกครั้งในโลกเพื่อสร้างสมดุลระหว่างความไม่เสมอภาคที่เรากำหนดไว้ในจิตวิญญาณและจักรวาลของเรา เมื่อสะสมบุญ Yoga Samui เป็นสมดุลหรือถูกทำลายแล้ววัฏจักรของการเกิดและการตายจะหยุดและจิตวิญญาณจะกลับไปที่ต้นกำเนิดภายในสากลพระเจ้า การฝึกโยคะกรรมโดยตรงที่ด้านหลักของชีวิตนี้ทำงานเพื่อยกเลิกผลกระทบของกรรมที่มีการดำเนินการทางวินัยที่กำหนดแยกระหว่างบุคคลและผลกระทบของ Yoga Samui  การแยกนี้เกิดขึ้นผ่านกระบวนการแยกแยะซึ่งบุคคลแยกตัวออกจากผลประโยชน์หรือความสูญเสียจากการกระทำของตนภายในโลก

การฝึก Yoga Samui กรรมมักเป็นพื้นฐานของธรรมะ

หรือหน้าที่ของคนในโลก ธรรมะถูกกำหนดโดยการกระทำของปัจเจกบุคคลในอดีตรวมทั้งอดีตของชีวิตปัจจุบันและอดีตของชีวิตก่อนหน้า ในบางประการ Yoga Samui เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับแต่ละคนในการใช้เวลาบนโลกเพื่อความก้าวหน้าทางจิตวิญญาณเนื่องจากเป็นไปตามสมรรถนะและศักยภาพที่แท้จริงของแต่ละบุคคล หนึ่งในองค์ประกอบหลักของธรรมะคือการแสดงในโลกโดยไม่คำนึงถึงประโยชน์หรือความสูญเสียในการกระทำของผู้คน

ผู้ประกอบวิชาชีพมีชีวิตและทำหน้าที่ในโลกนี้โดยไม่ต้องคาดหวังใด ๆ หรือแสดงความประทับใจว่าอนาคตควรจะเป็นอย่างไร จิตใจมุ่งเน้นไปที่การให้บริการ Yoga Samui  ที่เสียสละและการทำงานเพื่อประโยชน์ของสิ่งที่ดีกว่าเมื่อเทียบกับความต้องการที่เป็นอิสระของแต่ละบุคคล ในกรรมโยคะการฝึกฝน Yoga Samui จะค่อยเป็นค่อยไปในขณะที่แต่ละคนจะปลดปล่อยพันธะกรรมอย่างช้าๆและปลดปล่อยจิตวิญญาณออกจากขอบเขตของกระบวนการคิดที่เป็นศูนย์กลาง