สบู่ออร่ามี วิธีการทำแบบธรรมชาติ

สบู่ออร่ามีการทำสบู่ที่บ้านอาจเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนาน ตัวผมเองได้ทำสบู่เกี่ยวกับปีที่ผ่านมาเป็นงานอดิเรกและตอนนี้ได้กลายเป็นงาน part time ฉันได้รับคำถามเป็นจำนวนมากตลอดเวลาเกี่ยวกับการทำสบู่ของฉันและฉันต้องการนำคำตอบบางข้อที่นี่ออนไลน์เพื่อให้ผู้อื่นดู

ประโยชน์ของการใช้สบู่ออร่ามี

สบู่ออร่ามีเป็นสิ่งที่ดีสำหรับฉันและดูเหมือนว่าจะดีขึ้นสำหรับผิวของฉันโดยรวม ฉันเคยได้ยินจากคนอื่น ๆ ที่ซื้อสบู่จากฉันและพวกเขารักมันเช่นกัน ประโยชน์ของการใช้สบู่ที่ทำด้วยมือนั้นดีกว่าสบู่ที่จัดซื้อด้วยเหตุผลหลายประการ เหตุผลหลักคือสารเคมีและสารเติมแต่งทั้งหมดที่ใช้ในการซื้อสบู่ สบู่ออร่ามีไม่ประกอบด้วยสารเคมีที่รุนแรงทั้งหมดในพวกเขาที่สบู่อื่น ๆ ทำ สูตรพื้นฐานของฉันประกอบด้วยน้ำมันมะกอก แต่คุณสามารถใส่น้ำมันได้หลากหลายรวมถึงน้ำมันมะพร้าวหรือน้ำมันเมล็ดองุ่นและอื่น ๆ อีกมากมายเพียงเพื่อชื่อไม่กี่ ฉันมักจะใช้ส่วนผสมของน้ำมันที่จะทำให้ส่วนผสมที่สมบูรณ์ของฉันสำหรับสบู่ออร่ามีใช้ส่วนผสมของน้ำมันที่แตกต่างกันกับของอื่น ๆ สามารถให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด คนมักถามฉันว่าคุณสามารถทำสบู่ได้โดยไม่ต้องน้ำด่าง คำตอบสั้น ๆ คือใช่คุณสามารถทำได้ คุณสามารถทำสบู่ด่างฟรีจากส่วนผสมก่อนที่คุณสามารถซื้อได้ที่ร้านงานอดิเรกในท้องถิ่นหรือร้านหัตถกรรมและศิลปะที่เรียกว่าละลายและเท วิธีง่ายๆในการทำสบู่นี้เป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคนที่จะเข้าไปในบ้านได้และสามารถสนุกได้ทั้งครอบครัว นี่เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการเริ่มทำสบู่ ถ้าคุณต้องการทำสบู่โฮมเมดจริงคุณจะต้องได้รับอุปกรณ์และอุปกรณ์ที่เหมาะสมในการทำเช่นนั้นและหาสูตรที่ดีจากแหล่งข้อมูลทางออนไลน์ที่น่าเชื่อถือเพื่อเริ่มต้นใช้งาน

ประโยชน์และส่วนผสมของสบู่ออร่ามี

มีทรัพยากรจำนวนมากออนไลน์สำหรับทำสบู่ออร่ามีที่ทำด้วยมืออุปกรณ์ที่จำเป็นและอื่น ๆ ฉันเริ่มต้นประมาณ 150.00 เหรียญกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำเป็นชุดแรกของสบู่เพียงไม่กี่ชิ้นและเติบโตจากที่นั่น ฉันรู้ว่ามีน้ำมันหอมระเหยหลายร้อยชนิดสำหรับกลิ่นและหลายชนิดและขนาดของรูปแบบสบู่ออร่ามีได้หลายประเภท สบู่เหล่านี้ถูกสร้างขึ้นโดยใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด เมื่อพูดถึงผิวของคุณคุณควรใช้เฉพาะสบู่ที่ดีที่สุดเท่านั้น แต่ไม่เพียง แต่มุ่งหน้าไปยังซูเปอร์มาร์เก็ตเพียง คุณควรรู้ว่าสบู่ที่ไม่ใช่อินทรีย์ของคุณอาจเป็นเพียงแค่ทำลายผิวของคุณแทนที่จะทำให้ดีขึ้น สบู่ออร่ามีที่ผลิตมากที่สุดในปัจจุบัน จะเป็นประโยชน์ต่อการต่อต้านการทำลายผิวของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.aurameofficial-callcenter.com/