สิ่งที่ต้องดูและทำเมื่อไปทัวร์ไอซ์แลนด์

พื้นหลังเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับตัวฉัน: ฉันเป็นคนอเมริกันที่ทำงานเพราะย้ายไปอยู่ที่ไอซ์แลนด์และอาศัยอยู่ที่นั่นเป็นเวลาสองปี มันเป็นความท้าทาย แต่โดยรวมแล้วประสบการณ์ที่ฉันสมบัติ ในช่วงที่ฉันอยู่ที่นั่นฉันได้เรียนรู้เกี่ยวกับไอซ์แลนด์และได้รับการฝึกฝนเป็นอย่างดีจากทุกสิ่งที่ฉันเขียนเกี่ยวกับในบทความนี้

มีสนามบินนานาชาติเพียงแห่งเดียวในไอซ์แลนด์

ดังนั้นคุณจะบินสู่เมือง Keflavik เมืองเล็ก ๆ ประมาณ 30 นาทีทางใต้ของ Reykjavik เมืองหลวง หากคุณเพิ่งเดินทางไปทัวร์ไอซ์แลนด์สักสองสามชั่วโมงเนื่องจากการหยุดพักชั่วคราวคุณอาจต้องการไปที่ Blue Lagoon ใช้เวลาประมาณ 15-20 นาทีจากสนามบิน บลูลากูนเป็นสปาและคุณลักษณะหลักของมันคือบึงพิภพที่คุณสามารถอาบน้ำได้น้ำสีเขียวมรกตและผ่อนคลายมาก ชาวไอซ์แลนด์เชื่อว่าน้ำที่อุดมด้วยแร่ธาตุกำลังได้รับการบำบัด แน่นอนมันเป็นธรรมชาติและประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำกัน

หากคุณกำลังจะพำนักอยู่ในทัวร์ไอซ์แลนด์

เป็นเวลาสองสามวันคุณอาจอยู่ในเรคยาวิก ในกรณีนี้ฉันอยากจะแนะนำให้เห็นย่านใจกลางเมืองซึ่งสามารถทำได้ด้วยการเดินเท้าหรือโดยรถทัวร์ เมือง Reykjavik เป็นเมืองที่มีเสน่ห์และสวยงามมีหลังคาสีสดใสถนนแคบ ๆ และกิจกรรมทางเท้าที่พลุกพล่าน ต่อไปฉันขอแนะนำให้ไปที่สระน้ำหลายแห่งในเมือง พวกเขามีราคาไม่แพงมากและเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดในการใช้ชีวิตในไอซ์แลนด์ ในความเป็นจริง Reykjavik พิจารณาตัวเองทุนสปาของยุโรป สระว่ายน้ำสะอาดและมีหลายหม้อร้อนสระว่ายน้ำสระว่ายน้ำอบไอน้ำซาวน่าและอื่น ๆ ค่าใช้จ่ายประมาณ 6 เหรียญต่อรองราคาสำหรับประเทศที่มีราคาแพงเช่นนี้

สิ่งต่อไปที่ฉันอยากจะแนะนำคือการท่องเที่ยวนอกเมืองเพื่อดูธรรมชาติที่สวยงามของเกาะไอซ์แลนด์ คุณสามารถโดยสารรถบัสหรือทำสัญญากับ บริษัท ทัวร์รถจี๊ปได้หลายแห่ง ทัวร์รถบัสมักติดกับถนนสายหลักและจะพาคุณไปยังจุดท่องเที่ยวทั้งหมด: Gullfoss, Geysir, อุทยานแห่งชาติ Thingvellir และจุดหมายปลายทางที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ อีกไม่กี่แห่ง ความรู้สึกของฉันคือตัวเลือกทัวร์รถบัสไม่น่าสนใจมาก เหมือนโปสการ์ดที่ได้รับเกียรติ แทนฉันจะเลือกสำหรับทัวร์รถจี๊ปที่จะนำคุณออกเส้นทางตี, ช่วยให้คุณไม่เพียง แต่เห็น แต่เพื่อประสบการณ์. ทัวร์รถจี๊ปเหล่านี้มีตั้งแต่ 3 ชั่วโมงไปจนถึงทัวร์ค้างคืน คุณสามารถเลือกทัวร์ที่เหมาะกับความสนใจของคุณได้เช่นคุณสามารถไปทัวร์รถจี๊ปซึ่งจะพาคุณไปชมน้ำตกที่งดงามมากขึ้น หรือ, คุณสามารถเลือกที่จะขับรถบนธารน้ำแข็งและไปเจ็ตโมโดมิง หรือคุณสามารถทัวร์ที่จะช่วยให้คุณสำรวจเขตลาวาและแม้กระทั่งปีนเข้าไปในถ้ำลาวา ผมเชื่อว่านี่เป็นวิธีที่ดีที่สุด