วิธีการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าใสตามธรรมชาติ

หน้าใส ด้วยภาวะโลกร้อนและผลกระทบที่เป็นไปได้ของสารเคมีต่อสิ่งแวดล้อมของเรา บริษัท จำนวนมากได้เริ่มปรับใช้โปรแกรมและกระบวนการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แม้แต่ผู้ผลิตเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวก็กำลังรวมโปรแกรมที่คล้ายคลึงกันไว้อย่างลงตัวและแม้แต่ส่วนผสมจากธรรมชาติหรืออินทรีย์เข้ากับสินค้าของตน แต่สิ่งที่เป็นจริงผลิตภัณฑ์ดูแลผิวตามธรรมชาติและเราจะแยกแยะได้อย่างไร

วิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าใสตามธรรมชาติ

ผิวของเราเป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดในร่างกายของเรา นี่เป็นส่วนที่หลากหลายที่สุดในร่างกายของเราเนื่องจากเป็นเมมเบรนสองทางและโดยทั่วไปจะใช้รูขุมขนและต่อมไขมันในการดูดซับและขจัดสารพิษออกจากร่างกายของเรา ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องตระหนักถึงสารที่เราอาจจะเปิดเผยตัวเองผ่านโลชั่นและครีมที่เราใช้กับผิวของเรา นอกจากนี้เรายังต้องระมัดระวังเป็นพิเศษด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีสูตรสำหรับการใช้งานบนใบหน้า ปัจจุบันคนส่วนใหญ่ชอบซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณตามธรรมชาติ

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เฉพาะคุณต้องใช้เวลาสักเล็กน้อยในการอ่านส่วนผสมโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อ้างว่าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวธรรมชาติที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ตามกฎหมายผลิตภัณฑ์เหล่านี้ต้องมีฉลากที่มีส่วนผสมตามที่ระบุไว้ในลำดับจากมากไปหาน้อยลงของปริมาณในผลิตภัณฑ์ โดยปกติแล้วส่วนผสมสามอันดับแรกมักประกอบด้วย 90-95% กลางที่สามกับ 5-8% และด้านล่างที่สามประกอบด้วย 1-3% ของส่วนผสมทั้งหมด

ผู้บริโภคต้องใส่ใจเป็นพิเศษเมื่ออ่านรายการส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณตามธรรมชาติและตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่ได้จัดสารเคมีจากแหล่งธรรมชาติตามธรรมชาติ นี้ไม่ควรถือว่าเป็นธรรมชาติเนื่องจากสารเคมีจะยังคงได้รับการสกัดจากแหล่งธรรมชาติและการประมวลผลในที่สุด สูญเสียส่วนประกอบทางธรรมชาติทั้งหมดของมัน

นอกจากนี้ยังมีทางเลือกที่เป็นธรรมชาติสำหรับสารเคมีที่จำเป็นสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวธรรมชาติเช่นน้ำนมและสารสังเคราะห์ Emollients เป็นสิ่งกีดขวางที่ช่วยป้องกันความแห้งกร้านและปกป้องผิว สารเคลือบผิวสังเคราะห์มักจะเคลือบผิวของคุณและในบางครั้งไม่ให้อากาศของคุณผ่านเข้าสู่ผิวของคุณจนทำให้เกิดอาการระคายเคือง ทางเลือกที่เป็นทางธรรมชาติ ได้แก่ น้ำมันพืชเชียบัตเตอร์โกโก้และโจโจ้บา humectants ที่นิยมใช้คือคอลลาเจนเคราตินและอีลาสติน อย่างไรก็ตามเนื่องจากส่วนใหญ่มาจากสัตว์การจำแนกประเภทตามธรรมชาติเป็นเรื่องที่น่าเชื่อถือเนื่องจากแหล่งที่มา ทางเลือกที่แท้จริงของธรรมชาติคือกลีเซอรีนเลซิตินและแม้แต่ panthenol หรือที่เรียกกันทั่วไปว่า pro-vitamin B5 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าใสตอนนี้ใช้ประโยชน์จากธรรมชาติทำให้มุมมองที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงกับความหมายที่แท้จริงของคำ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่ผู้บริโภคทราบความหมายแฝงที่แท้จริงของคำและผลกระทบต่อประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ทั้งหมดอย่างไร ดังนั้นโปรดคำนึงถึงประเด็นเหล่านี้และใช้ในครั้งต่อไปที่คุณซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณตามธรรมชาติ