การรับทำป้ายกำกับสำหรับการธุรกิจ

รับทำป้าย การชงเบียร์ที่บ้านของคุณเป็นหนึ่งในงานอดิเรกที่สนุกสนานพร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย มันจะทำให้คุณมีความคิดสร้างสรรค์และมีสไตล์มากขึ้นในการปรับรสนิยมส่วนตัวของคุณและช่วยให้คุณสามารถแบ่งปันทักษะของคุณกับเพื่อนและครอบครัวของคุณ การชงที่บ้านจะเป็นของขวัญที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกโอกาส การสร้างฉลากส่วนตัวสำหรับชงที่บ้านของคุณเป็นเพียงวิธีในการแสดงสไตล์ของคุณ ต่อไปนี้เป็นขั้นตอนในการสร้างฉลากสำหรับผลิตเบียร์ที่บ้านของคุณ

ขั้นตอนรับทำป้ายสำหรับการธุรกิจ

สำหรับขั้นตอนแรกรับทำป้ายคุณควรได้รับป้ายกำกับเปล่า ฉลากเปล่าที่จะพิมพ์จากเครื่องพิมพ์ที่บ้านเหมาะสำหรับฉลากชงที่บ้าน คุณจะพบว่าสิ่งเหล่านี้สามารถหาซื้อได้ที่ร้านอุปกรณ์สำนักงานทุกแห่ง แม้ว่าจะดูเล็ก แต่ก็สามารถใส่ในขวดเบียร์ที่บ้านได้อย่างสมบูรณ์ พวกเขายังให้พื้นที่มากมายเพื่อแสดงความคิดสร้างสรรค์ของคุณ

สำหรับขั้นตอนที่สองรับทำป้ายคุณควรได้รับแม่แบบ แพ็คเก็ตป้ายกำกับมีข้อมูลเกี่ยวกับวิธีจัดรูปแบบป้ายผนึกใน Word ในกรณีนี้คุณจะพบว่าการใช้เทมเพลตจะเป็นการคาดเดาจากการฟอร์แมตใหม่ นอกจากนี้ยังช่วยให้เริ่มต้นใช้งานป้ายกำกับได้ง่ายขึ้น

สำหรับขั้นตอนถัดไปรับทำป้ายคุณควรเลือกงานศิลปะและสไตล์สำหรับป้ายกำกับของคุณ คุณสามารถคิดถึงรูปลักษณ์ที่คุณต้องการสำหรับป้ายกำกับการผลิตเบียร์ที่บ้านของคุณ คุณสามารถเข้าคลาสสิกด้วยรูปลักษณ์ภาษาอังกฤษแบบเก่า คุณยังสามารถเพิ่มรูปลักษณ์ที่ทันสมัยยิ่งขึ้นด้วยภาพถ่ายหรือภาพของสิ่งที่ตลก อย่างไรก็ตามเมื่อคุณจะเลือกงานศิลปะคุณสามารถแทรกลงในเทมเพลต ในการทำเช่นนี้คุณควรไปที่ แทรกจากไฟล์ และเลือกไฟล์ JPEG ของคุณ จากนั้นปรับขนาดตามที่คุณต้องการ แต่คุณต้องแน่ใจว่าคุณมีพื้นที่เพียงพอสำหรับข้อมูลอื่น ๆ

นอกจากนี้คุณควรระบุประเภทของเบียร์วันที่และรายละเอียดอื่น ๆ ที่คุณรู้สึกว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะรวม หลังจากนั้นคุณควรเลือกแบบอักษรที่จะตรงกับงานศิลปะที่คุณใช้ ตัวอย่างเช่นถ้ามันเป็นเรื่องตลกและไม่เป็นทางการคุณสามารถใช้ตัวอักษร Comic Sans หรือถ้าคุณใช้ภาษาอังกฤษโบราณและคุณสามารถใช้แบบอักษรภาษาอังกฤษโบราณได้

นอกจากนี้คุณสามารถออกแบบรูปลักษณ์ที่แตกต่างสำหรับผู้ผลิตเบียร์ที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่นฉลาก Pale Ale จะสว่างและสว่างหรือ Stout ที่จะมีลักษณะเข้มและสังหรฌ์มากกว่า คุณสามารถเล่นด้วยรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันจนกว่าคุณจะเกิดขึ้นกับลักษณะที่ปรากฏหรือแม้กระทั่งรูปแบบที่คุณต้องการ

สำหรับขั้นตอนสุดท้ายคุณสามารถรับทำป้ายพิมพ์ฉลาก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้การตั้งค่าที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้แน่ใจว่าภาพและกราฟิกมีความชัดเจนและคมชัด หลังจากนั้นให้ลอกฉลากก่อนที่จะนำไปติดกับขวดที่สะอาดและแห้ง ในที่สุดคุณก็พร้อมที่จะนำเสนอเบียร์ที่บ้านของคุณให้เพื่อนของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.go2adex.com/portfolio-item/signage/