เริ่มทัวร์แอฟริกาใต้

เมื่ออากาศร้อนในฤดูร้อนในหลายภูมิภาคทั่วโลกโดยปกติอากาศจะหนาวและฝนตกในแอฟริกาใต้ ประเทศยังเป็นเจ้าภาพการผสมผสานที่ยอดเยี่ยมของขอบเขตต่าง ๆ รวมถึงมหาสมุทรภูเขาป่าทะเลทรายและทุกอย่างที่นักท่องเที่ยวที่เดินทางไปยังแอฟริกาใต้อาจคิดว่า วันนี้เราจะสำรวจเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมและจุดหมายปลายทางที่ดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยวที่ใช้วันหยุดพักผ่อนในทัวร์แอฟริกาใต้โจฮันเนสเบิร์กเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดและใหญ่เป็นอันดับสามในแง่ของประชากรในแอฟริการองจากไคโรและลากอส

ทัวร์แอฟริกาใต้การค้ามากมายเช่นศูนย์การค้า

ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่ใหญ่ที่สุดที่มีร้านค้าและร้านค้ามากมาย โดดเด่นด้วยจัตุรัสแมนเดลาพร้อมรูปปั้นของผู้นำที่มีชื่อเสียงและผู้ดิ้นรนจัตุรัสแมนเดลาเป็นที่นิยมในหมู่นักเดินทางหลายคนที่เที่ยวชมแอฟริกาใต้ นอกจากนี้ยังมีซึ่งถือว่าเป็นสวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดและได้รับความนิยมมากที่สุดในโจฮันเนสเบิร์ก แขกที่เพลิดเพลินกับวันหยุดของพวกเขาจะต้องนั่งรถไฟเพื่อขี่สุดวิเศษในเหมืองทองคำที่ลึก 720 ฟุตที่ซึ่งพวกเขาสามารถดูทองคำดิบและวิธีการสกัด

เที่ยวเคปทาวน์ด้วยตนเองราคาถูก Lucky Lion Tours

แขกไม่ควรพลาดการเยี่ยมชมคาร์ลตันเซ็นเตอร์ในโจฮันเนสเบิร์กตึกระฟ้าที่สูงที่สุดและเป็นที่นิยมที่สุดในเมือง สถานที่น่าดึงดูดอื่น ๆ ของเมือง ได้แก่ ทัวร์แอฟริกาใต้ศาลรัฐธรรมนูญของประเทศพิพิธภัณฑ์แอฟริกันที่มีชื่อเสียงในด้านงานฝีมือและการจัดแสดงแอฟริกาที่ยอดเยี่ยมและสวนสัตว์โจฮันเนสเบิร์กที่ซึ่งผู้เข้าชมสามารถชมสิงโตขาวที่หายากและสัตว์ป่าอื่น ๆ ย้อนกลับไปในปี 1980 โซลเคอร์เนอร์ผู้เป็นเศรษฐี

ผู้รับจ้างที่มีชื่อเสียงกำลังขี่เครื่องบินไปแอฟริกาใต้

ที่ซึ่งเขาเห็นซากปรักหักพังของพระราชวังขนาดใหญ่ เขาตัดสินใจที่จะทำให้ฝันของเขาเป็นจริงและฟื้นเมืองที่ครั้งหนึ่งเคยรุ่งเรืองในบริเวณนี้ซึ่งกลายเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับนักเดินทางที่ใช้วันหยุดพักผ่อนในทัวร์แอฟริกาใต้ในทุกวันนี้ ถูกวิพากษ์วิจารณ์เมื่อเขาเริ่มโครงการครั้งแรกเขาก็สามารถสร้างซันซิตี้ซึ่งเป็นหนึ่งในรีสอร์ทที่ใหญ่ที่สุดและหรูหราที่สุดในโลก ตั้งอยู่ห่างจาก 187 กิโลเมตร

นักท่องเที่ยวจำนวนมากที่เดินทางท่องเที่ยวในทัวร์แอฟริกาใต้ชอบพักในโรงแรมดีลักซ์ที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ด้วยมาตรฐานสูงสุดของสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการ นี่คือนอกเหนือจากประสบการณ์ที่ผสมผสานตำนานของเมืองโบราณกับความทันสมัยของวันนี้ สัมผัสประสบการณ์การขี่ม้าและออกไปท่องเที่ยวในชีวิตป่าเพื่อชมสิงโตยีราฟช้างและเสือในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยที่สุดที่เคยมีมา ทัวร์ประเภทนี้จะสร้างความพึงพอใจให้กับนักท่องเที่ยวที่ใช้เวลาวันหยุดพักผ่อนในแอฟริกาใต้จากทุกวัยเพราะมันยอดเยี่ยมมากและเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ