เครื่องซีลถุงเป็นวิธีที่ง่ายในการเก็บรักษาอาหารและเครื่องดื่มของคุณ

เครื่องซีล อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์มีอุปกรณ์ที่ซับซ้อนที่สุดที่บางคนรู้สึกว่าเกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์จรวด เครื่องจักรต้องแม่นยำอย่างยิ่งเมื่อเติมขวดที่มีช่องเปิดเพียงครึ่งนิ้วหรือตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่ต้องใส่ถุงมากจนระเบิด เป็นเรื่องปกติในขั้นตอนสุดท้ายของกระบวนการที่ซับซ้อนนี้ซึ่งเราพบว่าผลิตภัณฑ์รวมกันเป็นพลาสติกหรือกล่อง ทำให้ง่ายต่อการจัดส่งในปริมาณมากให้กับผู้ซื้อในท้องถิ่นหรือผู้ซื้อทั่วโลก บริษัท บรรจุภัณฑ์ส่วนใหญ่ต้องการจัดส่งผลิตภัณฑ์ของพวกเขารวมกันโดยใช้พลาสติกมากกว่าในกล่องเพราะพวกเขามีน้ำหนักเบามากและใช้พื้นที่น้อยลง

ประเภทของเครื่องซีลถุง

มีถุงหรือซีลพลาสติกหลายประเภทที่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน เพื่อให้เข้าใจถึงประเภทของเครื่องปิดผนึกถุงที่ดีที่สุดสำหรับฟังก์ชั่นเฉพาะด้านล่างนี้คือ 7 ประเภทที่แตกต่างกันตราเหล่านี้ตกอยู่ใน

เครื่องซีลถุงมาตรฐาน เครื่องซีลถุงชนิดนี้ใช้สำหรับปิดผนึกถุงแบบเปิดปากร้อนก่อนปิดผนึก เมื่อผลิตภัณฑ์ถูกจ่ายเข้าไปในถุงพลาสติกปลายเปิดของถุงจะถูกกดด้วยที่หนีบความร้อนซึ่งจะหลอมพลาสติกเข้าด้วยกันเพื่อผนึกเนื้อหาภายใน เครื่องซีลมาตรฐานเหล่านี้อาจผนึกถุงได้สูงสุด 500 ถุงต่อนาทีขึ้นอยู่กับขนาด

เครื่องซีลอุตสาหกรรม ใช้สำหรับแอพพลิเคชั่นที่ต้องการกำลังงานซีลและ / หรือความเร็วสูงกว่าปกติ พบใน บริษัท บรรจุภัณฑ์ขนาดใหญ่หลายแห่งเครื่องซีลพลาสติกเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งเมื่อผลิตเป็นจำนวนมาก ตัวอย่างเช่นมักกะโรนีและชีสของคราฟท์ที่เราพบในร้านขายของชำทุกแห่ง

เครื่องปิดผนึกถุงที่ตรวจสอบได้ เครื่องเหล่านี้เหมาะสำหรับการบรรจุผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์หรือเภสัชกรรม เครื่องเหล่านี้ทำให้ง่ายต่อการเปลี่ยนส่วนต่าง ๆ ของเครื่องเพื่อรองรับถุงขนาดต่าง ๆ ที่มีการสับเปลี่ยนกันอย่างต่อเนื่อง

เครื่องปิดผนึกกึ่งอัตโนมัติ หากคุณต้องการให้คนหลายคนโหลดเครื่องปิดผนึกของคุณหรือถ้าคุณต้องการที่จะโหลดเครื่องปิดผนึกของคุณโดยอัตโนมัติเครื่องซีลเหล่านี้เหมาะสำหรับงาน

เครื่องซีลแบบพกพา หากคุณต้องการเครื่องปิดผนึกแบบพกพาหรือเครื่องปิดผนึกการผลิตต่ำที่อาจใช้เป็นครั้งคราวเครื่องซีลถุงแบบพกพานั้นสมบูรณ์แบบ เครื่องเหล่านี้มีน้ำหนักขนาดเล็กโดยเฉลี่ยประมาณ 15 ปอนด์

เครื่องซีลอากาศร้อน หากผลิตภัณฑ์ที่คุณบรรจุอยู่นั้นมีฝุ่นมากและเป็นลมและมีรูปร่างเป็นหมอนเครื่องซีลอากาศร้อนเป็นเครื่องที่เหมาะสม ตัวอย่างเช่นถุงที่เต็มไปด้วยเมล็ดหรือสิ่งสกปรกจะถูกปิดผนึกในลักษณะนี้ ถุงถูกผนึกในตำแหน่งตั้งตรงโดยที่ส่วนบนของกระเป๋าถูกนำไปผ่านเครื่องปิดผนึกอากาศร้อน

เครื่องซีลสูญญากาศ เครื่องนี้ใช้เพื่อสร้างบรรจุภัณฑ์ที่แน่นหนาที่สุดสำหรับการถนอมผลิตภัณฑ์ เครื่องซีลถุงประเภทนี้มีไว้สำหรับการใช้งานในครัวเรือนเพื่อให้เนื้อสัตว์และอาหารเน่าเสียง่ายขึ้น