ย้อนกลับการจำนองที่ดินและบ้านที่ผลิต

หากคุณเป็นเจ้าของบ้านที่ผลิต (บ้านมือถือ) และสงสัยว่าคุณสามารถจำนองที่ดินย้อนกลับได้หรือไม่มีบางสิ่งที่ต้องพิจารณา ในบทความนี้เราจะกล่าวถึงสิ่งที่คุณต้องพิจารณาว่าเหมาะสมกับคุณหรือไม่

เรามากำหนดบ้านที่ผลิตขึ้นมา

มีความสับสนระหว่างบ้านที่ผลิตกับบ้านโมดูลาร์ วิธีที่ง่ายที่สุดในการอธิบายคือถ้าบ้านของคุณมีล้อและเพลาซึ่งมักแบ่งเป็นสองส่วนคือบ้านที่ผลิตขึ้นมา หากมาบนรถบรรทุกพื้นเรียบและถูกสร้างขึ้นบนไซต์ของคุณมันเป็นบ้านโมดูลาร์ สินเชื่อย้อนกลับทำงานในบ้านทั้งสองประเภท แต่บ้านโมดูลาร์จะมีความต้องการน้อยกว่า

บ้านที่คุณผลิตเป็นปีอะไร

FHA จะให้ยืมเฉพาะในบ้านที่ผลิตเมื่อใหม่กว่ามิถุนายนของปี 1976 หากมีอายุมากกว่าคุณจะไม่พบเงินกู้ที่ได้รับการประกันจากรัฐบาลกลางเช่นการจำนองย้อนกลับ มีสติกเกอร์ HUD ในบ้านของคุณที่จะระบุว่าปีใดที่มันถูกสร้างขึ้น

กว้างขึ้นหรือใหญ่ขึ้นเป็นสองเท่าหรือไม่

สินเชื่อย้อนกลับต้องการบ้านที่จะมีขนาดใหญ่กว่ากว้างเดียว แม้ว่าคุณจะได้รับกรจัดเป็นสุดยอดทั่ว ๆ ไปการจำนองที่ดินย้อนกลับจะไม่ทำงาน จำเป็นต้องใช้ Doublewides หรือ Triplewides เพื่อให้เงินกู้นั้นใช้ได้ผลสำหรับคุณ

บ้านของคุณถูกย้ายสองครั้ง (หรือมากกว่า)?

หากบ้านของคุณถูกวางไว้บนเว็บไซต์เดิมจากนั้นซื้อมาใช้และย้ายไปที่เว็บไซต์ปัจจุบันก็จะไม่มีสิทธิ์ได้รับการจำนองที่ดินย้อนกลับ บ้านต้องวางอยู่บนเว็บไซต์เดิมและทิ้งไว้ที่นั่น

คุณอยู่ในเขตน้ำท่วมหรือไม่?

หากคุณอยู่ในเขตน้ำท่วมอาจไม่เหมาะสมขึ้นอยู่กับปัจจัยบางประการ หากบ้านหรือทรัพย์สินของคุณอยู่ในเขตน้ำท่วมตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้แจ้งเรื่องนี้กับเจ้าหน้าที่สินเชื่อจำนองที่ดินของคุณ เพียงเพราะคุณอยู่ในเขตน้ำท่วมไม่ได้ตัดสิทธิ์คุณ รายละเอียดเพิ่มเติมจำเป็นสำหรับการตัดสินใจ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.winner-loans.com/