สถานที่สวยงามสิบแห่งที่ควรเยี่ยมชมในทัวร์รัสเซีย

ทัวร์รัสเซียหรือที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อสหพันธรัฐรัสเซียสามารถพบได้ในยุโรปตะวันออก มันเป็นประเทศที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่อุดมไปด้วยเช่นเดียวกับสถานที่ที่ยอดเยี่ยมและสวยงามในการเยี่ยมชม นี่คือบางส่วนของสถานที่ที่สวยงามซึ่งเป็นประเทศที่ยิ่งใหญ่ของรัสเซียที่มีให้

การไปเยือนทัวร์รัสเซียควรได้รับการเยี่ยมชมจัตุรัสแดง

นี่คือสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในประเทศนี้ ที่นี่คุณจะได้พบกับมหาวิหารที่มีชื่อเสียงรวมถึงพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ของรัฐและหากสิ่งเหล่านี้ไม่เพียงพอคุณจะเห็นสุสานของเลนินที่นี่ด้วยแพ็คเกจทัวร์รัสเซียแน่นอนคุณควรเยี่ยมชมสุสานเลนินเสมอ ในสถานที่ที่ยอดเยี่ยมนี้คุณจะเห็นศพของเลนินผู้ยิ่งใหญ่ ข้อควรระวังแม้ว่าจะไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพหรือโทรศัพท์มือถือในสุสานและคุณต้องทิ้งกระเป๋าไว้ในที่เก็บกระเป๋าของสุสาน

การไปเยือนทัวร์รัสเซียนั้นไม่เคยเสร็จสิ้นหากไม่ได้ไปเยือนเครมลิน อย่าลืมที่จะดูที่นี่คอลเลกชันเพชร นอกจากนี้ยังจะเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการรับชมการแสดงเช่นบัลเล่ต์ในศูนย์การประชุม หากคุณกำลังมองหาของที่ระลึกจากนั้น เป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาด ทัวร์รัสเซียจะเห็นร้านค้ามากมายที่คุณสามารถซื้อของที่ระลึก นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารมากมายและคาเฟ่หากคุณหิวเดินเล่นไปตามถนนสายเก่า

แกลเลอรี่นี้เป็นที่ตั้งของงานศิลปะทัวร์รัสเซียส่วนใหญ่

ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่ดีที่สุดของโลก ห้องแสดงผลงานศิลปะของศิลปินชาวรัสเซียที่มีชื่อเสียง สามารถเดินไปยังได้ทันสมัยและทันสมัยกว่าถนนในอดีต ที่นี่ยังเป็นสถานที่ที่ชาวรัสเซียไปช็อปปิ้งและทานอาหารเพราะมันมีร้านค้าราคาแพงและร้านอาหารราคาแพงเช่นกัน ทัวร์รัสเซียสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่นี่ก็มีชีวิตชีวามากดังนั้นการไปปาร์ตี้ในไนท์คลับแห่งใดแห่งหนึ่งจึงเป็นสิ่งจำเป็น ถือได้ว่าเป็นถนนแฟชั่นของรัสเซียคุณจะพบกับร้านบูติกราคาแพงที่นี่รวมถึงร้านอาหารและร้านกาแฟที่คนท้องถิ่นและชาวต่างชาติแวะเวียนมาเยี่ยมชม

คุณจะพบว่าโรงแรมที่มีราคาแพงเช่นเดียวกับโรงภาพยนตร์ ทัวร์รัสเซียต้องการใช้เวลาเดินเล่นในถนนของรัสเซียอย่างสบาย ๆ เพราะคุณจะได้เห็นอาคารที่สวยงามและสัมผัสประสบการณ์ชีวิตที่วุ่นวายของรัสเซีย เห็นได้ชัดว่าเป็นสวนสาธารณะที่มีชื่อเสียงที่สุดในกรุงมอสโก ที่นี่คุณจะเพลิดเพลินไปกับการขี่ในสวนสนุกและเดินเล่นไปตามบ่อน้ำที่มีเสน่ห์ของสวน ในช่วงฤดูหนาวคุณจะเห็นการแข่งขันในการแกะสลักน้ำแข็งเช่นเดียวกับผู้คนที่เล่นสกีข้ามสระน้ำเย็นฉ่ำ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์เอเชีย/ทัวร์รัสเซีย/