แปลนบ้านสไตล์ที่พักชะอำและห้องโดยสาร

เจ้าของบ้านบังกะโลที่มีศักยภาพสามารถเลือกรูปแบบบ้านที่พักชะอำได้หลายแบบ หนึ่งในแผนการที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในการพิจารณาว่าคุณอยู่ในตลาดสำหรับการสร้างบังกะโลใหม่คือแผนบ้านบังกะโลของช่างฝีมือ แบบแปลนเหล่านี้ประกอบด้วยระเบียงด้านหน้าที่โดดเด่นใต้หลังคาหลัก บังกะโลกลายเป็นที่นิยมในช่วงเวลาที่ได้รับอิทธิพลอย่างมากจากขบวนการศิลปะและหัตถกรรมของอเมริกา เป็นเรื่องธรรมดาที่บ้านในกรอบเวลานี้จะเลียนแบบศิลปะ

ที่พักชะอำและกระท่อมมีความหมายเหมือนกันกับไฟอุ่น ๆ

การอบพายแอปเปิ้ลและความรู้สึกสบาย ๆ ที่ดี ฉันนึกภาพบ้านเดี่ยวชั้นเดียวที่ดูแปลกตากว้างและออกแบบอย่างเรียบง่ายซึ่งสามารถเข้าถึงพื้นที่ใช้สอยหลักเช่นห้องนั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหารได้อย่างง่ายดาย ทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันถูกรวมเข้าไว้ในบ้านสไตล์ค่อนข้างเล็กเหล่านี้ ที่พักชะอำที่อยู่ในใจสำหรับฉันมีเฉลียงปิดล้อมที่สวยงามอยู่หน้าบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดึงดูดใจที่สุดคือหลาขนาดพอดีที่มีต้นไม้ล้อมรอบ ใบไม้ของต้นไม้มักให้ร่มเงาในปริมาณที่เหมาะสมในช่วงเวลาที่เหมาะสมในช่วงฤดูร้อนและฤดูหนาว

สุนัขกำลังพักผ่อนอยู่บนเฉลียงเด็ก ๆ เล่นแท็กนกร้องเจื้อยแจ้วและมีความสงบสุขที่ไม่สามารถทำซ้ำได้ในการออกแบบบ้านอื่น ๆ หนังสือนิทานสำหรับเด็กและการ์ตูนหลายเล่มกล่าวถึงบังกะโลหรือกระท่อมเล็ก ๆ ที่แปลกตาว่าเป็นสถานที่ปลอดภัยที่จะไปหรือแม้แต่ออกไปหา คำว่าที่พักชะอำ หัวหินและกระท่อมทำให้ฉันเปลี่ยนรถไฟไปสู่สภาพที่สงบและผ่อนคลายมากขึ้นในทันที มันก็รู้สึกเหมาะสำหรับฉันและคนอื่น ๆ เช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจการออกแบบที่พักชะอำ

แบบกระท่อมกระท่อมในตลาดการออกแบบบ้านในปัจจุบัน การออกแบบกระท่อมกระท่อมเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่คล้ายกับการออกแบบบ้านบังกะโล ความแตกต่างหลักที่โดดเด่นคือบังกะโลมีลักษณะเรียบง่ายกว่ากระท่อมเล็กน้อยและไม่แปลกตาเหมือนกระท่อมในกระท่อม กระท่อมในกระท่อมดูเหมือนจะตั้งอยู่ในพื้นที่ที่โดดเดี่ยวมากกว่าตัวเองและไม่ได้อยู่ในห้องแบบบังกะโล ไม่มีใครสามารถเลือกรูปแบบบ้านที่ดีกว่านี้เพื่อสร้างสถานที่พักผ่อน / พักผ่อนหย่อนใจในฝันได้

โดยไม่คำนึงถึงความแตกต่างเล็กน้อยระหว่างกระท่อมกระท่อมและการออกแบบที่พักชะอำการออกแบบที่แปลกตาและให้ความเงียบสงบที่ไม่เหมือนใครซึ่งการออกแบบบ้านอื่น ๆ ไม่สามารถนำเสนอได้ บังกะโลสมัยใหม่อาจดูแตกต่างจากแบบดั้งเดิมแม้ว่าแนวคิดพื้นฐานจะเหมือนกันก็ตาม บ้านเหล่านี้รองรับเจ้าของของพวกเขาโดยมีส่วนเกินน้อยที่สุดโดยมีพื้นที่ใช้สอยที่ได้รับการวางแผนไว้อย่างดีและสะดวกในการเคลื่อนย้ายระหว่างห้อง โดยทั่วไปแล้วบังกะโลจะหันหน้าไปทางถนนโดยมีเฉลียงสูงขนาดใหญ่และหลังคายื่นออกไปหลายเมตรเลยจากบ้านหลังใหญ่ ส่วนอื่น ๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/Prbooking/