รับซื้อกระเพาะปลาเก่าวิธีหนึ่งในการเพิ่มความสามารถในการกักเก็บ

 

ปลารมควันมีความคล้ายคลึงกันทั่วโลกเนื่องจากเป็นวิธีการรักษาที่ซึ่งสภาพอากาศที่รุนแรงหรือการขนส่งอาจเป็นปัญหาได้ การถนอมอาหารทำได้โดยการตัดเนื้อเป็นแผ่นบาง ๆ รับซื้อกระเพาะปลาเก่าก่อนแล้วจึงทำให้แห้งโดยใช้ไฟหรือตากแดดในสภาพอากาศทางตอนเหนือ วิธีการในยุคปัจจุบันคือการรับซื้อกระเพาะปลาเก่าใช้เครื่องขจัดน้ำออกจากอาหารแบบไฟฟ้าที่ใช้ในการทำขนมผลิตภัณฑ์รมควันแห้งสามารถเดินทางได้ในระยะทางไกลและยังคงรับประทานได้เป็นเวลานาน

การอบแห้งเป็นปัจจัยสำคัญในการเก็บรักษาเนื่องจากความชื้นรับซื้อกระเพาะปลาเก่าในเนื้อจะช่วยให้แบคทีเรียทำงานและเน่าเสียได้ เกลือสามารถใช้เพื่อเร่งการกำจัดน้ำและด้วยเหตุนี้จึงมีการใช้กันอย่างแพร่หลายรับซื้อกระเพาะปลาเก่าในฐานะสารกันบูดแบบดั้งเดิม การสูบบุหรี่ของปลาช่วยให้สารสกัดจากควันฟีนอลที่ขัดขวางการพัฒนาของแบคทีเรียที่เน่าเสีย

ปลาสำหรับการสูบบุหรี่ต้องสดและมีปริมาณไขมันค่อนข้างต่ำ ไขมัน

ในช่วงยุคกลางในยุโรปอาหารที่มีการรมควันและเค็มอย่างหนักเป็นแหล่งอาหารในช่วงปลายฤดูหนาวและในฤดูใบไม้ผลิ ไม่สามารถขนส่งปลาสดจากท่าเรือลงจอดได้เว้นแต่จะได้รับการอนุรักษ์ไว้ รับซื้อกระเพาะปลาเก่ายังคงทำขนมเป็นวัตถุดิบหลักในยุคนั้น ปลาเฮอริ่งเค็มอย่างหนักถูกรมควันนานถึงสามสัปดาห์ในเตาเผาเพื่อทำเรดแฮร์ริ่ง รับซื้อกระเพาะปลาเก่าถูกคิดค้น เมื่อประมาณปี 1843 ภายในเวลาไม่กี่ปีมันก็กลายเป็นที่นิยมอย่างมากและยังคงอยู่จนถึงทุกวันนี้

ปลาสำหรับการสูบบุหรี่ต้องสดและมีปริมาณไขมันค่อนข้างต่ำ ไขมันหรือน้ำมันที่พบในปลาสามารถเหม็นเปรี้ยวเมื่อเวลาผ่านไป ปลาบางชนิดเก็บไว้ได้นานกว่าปลาชนิดอื่น ๆ รับซื้อกระเพาะปลาเก่าจะเก็บได้นานกว่าปลาทู หลังจากเตรียมปลาแล้วให้หมักหรือบรรจุในเกลือแห้งละเอียด การหมักเป็นเรื่องปกติรับซื้อกระเพาะปลาเก่ามากขึ้นในปัจจุบัน การหมักหรือการหมักเกลือเป็นวิธีหนึ่งในการเพิ่มความสามารถในการกักเก็บความชื้นของเนื้อสัตว์ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์มีกลิ่นเหม็นเมื่อสุก

ควันมากน้อยเพียงใดขั้นตอนการสูบบุหรี่ควรปล่อยให้ของเหลวส่วนเกิน

น้ำเกลือเป็นสารละลายเกลือสำหรับใส่ปลา ต้มปลาของคุณด้วยน้ำเกลือพื้นฐานนี้คนจนละลายหมด วางปลาในน้ำเกลือโดยระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่าปลาถูกปกคลุมด้วยน้ำเกลืออย่างสมบูรณ์และรับซื้อกระเพาะปลาเก่าขึ้นไปใส่น้ำเกลือเป็นเวลา 8 ถึง 12 ชั่วโมงถ้าทินเนอร์ใส่น้ำเกลือไว้ 6 ถึง 8 ชั่วโมง นำปลาออกจากน้ำเกลือและล้างแต่ละชิ้นด้วยน้ำเย็นค่อยๆซับปลาให้แห้งแล้ววางบนชั้นวางเพื่อผึ่งลมให้แห้งเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง รับซื้อกระเพาะปลาเก่า ราคาสูงมาก

ก็พร้อมนำไปรมควันสูบปลาประมาณ 2 ชั่วโมงที่อุณหภูมิ 200 ° F ใช้เศษไม้หรือชิ้นที่คุณชื่นชอบเมื่อสูบบุหรี่และทดลองเพื่อหารสชาติที่คุณชอบที่สุดหรือชุดค่าผสมเหล่านี้ทำงานได้ดี เติมเศษไม้ทุกๆ 30 นาทีรับซื้อกระเพาะปลาเก่าหากจำเป็น ขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการรสชาติควันมากน้อยเพียงใดขั้นตอนการสูบบุหรี่ควรปล่อยให้ของเหลวส่วนเกินระบายออกและทำให้เกิดความมันวาวที่น่าดึงดูดความมันวาวเกิดจากการทำให้โปรตีนละลายน้ำได้แห้ง ที่ก่อตัวเป็นเม็ดสี สอบถามที่ https://www.facebook.com/pg/Oldfishmaw