การเลือกชุดเดรสของแม่เจ้าสาว

ลูกสาวของคุณกำลังจะแต่งงาน ขอแสดงความยินดี! คุณกังวลว่าคุณจะไม่สามารถหาชุด Mother of The Bride เพื่อสวมใส่ในงานแต่งงานของเธอที่ยกยอและน่าตื่นเต้นสำหรับวันแต่งงานของเธอ? อย่าเครียดเพราะมีชุดแม่เจ้าสาวให้เลือกมากมาย สไตล์ยอดนิยมรวมถึงชุดเดรสยาวชั้นชุดชายาวแขนติดตั้งและเดรส A-line แม่ของเจ้าสาวในวันนี้เป็นผู้หญิงที่ทันสมัยและทันสมัยส่วนใหญ่ไม่มีข้อ จำกัด ตามพิธีการสไตล์และสี

 

ระดับของพิธีการ : ซึ่งแตกต่างจากงานปาร์ตี้เจ้าสาวซึ่งมีการแต่งตัวชุดเดรสในงานแต่งงานที่คล้ายกันแม่ของชุดเจ้าสาวควรแต่งตัวในชุดแต่งงานที่คล้ายกันหรือการจับคู่แม่ของชุดเจ้าสาวโดยทั่วไปตามกฎสำหรับแขกทุกคนควรแต่งกาย ยกเว้นว่าคุณแม่ของเจ้าสาวควรแต่งกายอย่างเป็นทางการมากกว่าแขกคนอื่น ๆ

 

ระดับของพิธีการควรกำหนดโดยพิธีการของเหตุการณ์โดยเฉพาะชุดเจ้าสาว ดังนั้นหากลูกสาวของคุณกำลังจะสวมชุดแต่งงานสไตล์บอลรูมกับรถไฟโบสถ์และถุงมือคุณควรพยายามที่จะตรงกับระดับของพิธีการโดยการสวมใส่สิ่งที่เป็นทางการ นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องสวมใส่ชุดที่ประดับด้วยเลื่อมหรือทำจากผ้าซาติน, กำมะหยี่ที่ประดับด้วย rhinestones มีรูปแบบที่เป็นทางการฟรีมากมาย

 

การจับคู่ : ในอุดมคติแม่ของเจ้าสาวควรปรารถนาที่จะชมเชยหรืออย่างน้อยก็ประสานงานกับรูปลักษณ์และความรู้สึกโดยรวมหรือรูปแบบของงานแต่งงาน เมื่อเลือกแม่ของชุดเจ้าสาวฤดูกาลพิธีการและโฮสต์ของปัจจัยอื่น ๆ ทั้งหมดจะต้องนำมาพิจารณา หรือไม่ว่าแม่ของชุดเจ้าสาวตรงกับเครื่องแต่งกายของฝ่ายเจ้าสาวนั้นเป็นเรื่องของดุลยพินิจสำหรับเจ้าสาว

 

ในขณะที่เจ้าสาวบางคนชอบที่จะมีทั้งแม่ของเจ้าสาวและแม่ของเจ้าบ่าวจับคู่กับเพื่อนเจ้าสาวมารยาทการแต่งงานที่ทันสมัยกำหนดให้เจ้าสาวตอนนี้อนุญาตให้แม่ของพวกเขาเลือกเสื้อผ้าของตัวเอง สำหรับสิ่งที่เป็นทางการน้อยคุณอาจต้องเลือกชุดสั้น เจ้าสาวอาจแสดงความพึงพอใจสำหรับแม่ของเจ้าสาวที่จะทำตามพิธีการและรูปแบบของงานแต่งงานหรืออย่างน้อยก็ประสานสีของชุดของเธอเพื่อให้ตรงกับส่วนที่เหลือของงานแต่งงาน

 

สไตล์ชุดเดรส:คุณแม่ร่วมสมัยไม่ได้คาดหวังว่าจะสวมใส่แม่ของชุดเจ้าสาวอีกต่อไปและตอนนี้ก็มีความหลากหลายของสไตล์ชุดเชือกแขวนคอและแม้กระทั่งที่ไม่มีสายหนังสำหรับแม่ที่ทันสมัยของเจ้าสาว เมื่อมันมาถึงการเลือกแม่ของชุดเจ้าสาวตัวเลือกที่ไม่มีที่สิ้นสุด ตามเนื้อผ้าแม่ของเจ้าสาวสวมชุดยาวชั้นพร้อมกับแจ็คเก็ตอย่างเป็นทางการหรือ bolero มีความยาวหลายร้อยชั้นที่แม่ของชุดเจ้าสาวที่มีแจ็คเก็ตหรือ boleros ให้เลือกแน่นอน แต่คุณไม่จำเป็นต้องยึดติดกับประเพณีถ้าคุณไม่ต้องการ

 

สี:คำถามที่พบบ่อยโดยชุดเดรส Mother of the Bride ฉันควรใส่สีอะไร? ขณะนี้มีตัวเลือกมากมาย กฎควรเลือกสิ่งที่คุณต้องการตราบใดที่มันไม่เบี่ยงเบนจากเจ้าสาวหรือไม่ได้เป็นสีเดียวกับชุดของเธอ

 

ตามเนื้อผ้าพูดอย่างรอบคอบเพื่อหลีกเลี่ยงการแต่งกายในงาช้างสีขาวและสีครอบครัวแชมเปญซึ่งอาจตรงกับเจ้าสาว หลายคนแย้งว่าสีดำควรหลีกเลี่ยงเพราะมันแสดงถึงการไว้ทุกข์และดังนั้นจึงไม่อนุมัติการสมรสที่รอดำเนินการโดยแม่ของเจ้าสาวในชุดดำ

 

อย่างไรก็ตามสีดำเป็นแบบคลาสสิกเก๋และเป็นทางการและตอนนี้แม้แต่สีแดงได้รับการยกย่องอย่างแพร่หลายว่าสามารถที่จะสวมใส่โดยแม่ของเจ้าสาวถ้าทำอย่างมีรสนิยม กฎข้อเดียวที่ยากและรวดเร็วคือการพูดคุยเกี่ยวกับตัวเลือกสีกับเจ้าสาวและพยายามผูกมัดในการเคารพความต้องการของเธอ เธออาจจะไม่มีการจองเกี่ยวกับคุณที่ใส่สีหนาหรืออาจเลือกให้คุณใส่สีที่อ่อนลง แต่สง่างามในตระกูลลาเวนเดอร์, เงิน, เบอร์กันดีและสีน้ำเงิน