วิธีในการปรับปรุงบริการหาแม่บ้านทำความสะอาดของคุณ

หาแม่บ้านทำความสะอาดตั้งแต่อายุ 16 ปี ฉันได้เรียนรู้อะไรมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ฉันสามารถพูดต่อไปเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสียของการใช้บริการทำความสะอาด แต่ในบทความนี้ ฉันต้องการพูดถึง 5 วิธีที่คุณสามารถปรับปรุงบริการทำความสะอาดของคุณได้ ประเด็นหลัก 5 ข้อนี้มีความโดดเด่นอย่างแท้จริงว่าเป็นหลักการพื้นฐานสู่ความสำเร็จ วิธีใดวิธีหนึ่งที่ดีที่สุดในการสูญเสียบัญชีการทำความสะอาดมาสายหรือพลาดนัดทำความสะอาด นี่เป็นสิ่งสำคัญมาก ก่อนอื่น หากคุณกำลังทำความสะอาดสำนักงาน คุณไม่ควรพลาดการนัดหมายเว้นแต่จะช่วยไม่ได้

หาแม่บ้านทำความสะอาดช่วยรักษาภาพลักษณ์ที่เป็นมืออาชีพ

หาแม่บ้านทำความสะอาดจะทำให้ภาพลักษณ์เสียหาย แม้จะแค่วันเดียวก็ตาม ผู้ที่ทำงานในสภาพแวดล้อมจะหงุดหงิดและเจ้าของจะไม่มีความสุข แน่นอนว่านี่จะเป็นปัญหาได้ก็ต่อเมื่อไม่ใช่เหตุฉุกเฉินหรือถ้าคุณป่วย แต่คุณควรมีคนสำรองคอยทำความสะอาดให้คุณเสมอ หากคุณทำความสะอาดสำหรับผู้อยู่อาศัย ประเด็นนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ที่ถูกกล่าวว่าไม่ควรมองข้าม แม้แต่ผู้อยู่อาศัยก็มีตารางงานที่ยุ่ง หาแม่บ้านทำความสะอาดก่อนงานใหญ่ และถ้าคุณพลาดนัด เดาว่าพวกเขาจะพูดถึงอะไรในงานปาร์ตี้นั้น ใช่แล้ว วิธีที่พนักงานทำความสะอาดที่พวกเขาจ้างไม่เคยแสดงออกมา
ดังนั้น หากคุณต้องการปรับปรุงบริการทำความสะอาด ให้ตรงเวลาและอย่าพลาด

เรื่องนี้พิสูจน์แล้วว่าสำคัญสำหรับฉันเป็นการส่วนตัว! การสร้างความไว้วางใจไม่ใช่สิ่งที่ง่ายที่สุดที่จะทำในธุรกิจที่คุณมักจะอยู่ใกล้แต่ไม่เป็นเช่นนั้น! แต่นั่นคือสิ่งที่ทำให้มันสำคัญมาก สิ่งที่ฉันชอบทำคือเดินเข้าไปในสำนักงานบางครั้งในช่วงเวลาทำการปกติ ดีที่สุดถ้าคุณมีเหตุผล ตรวจสอบอุปกรณ์สิ้นเปลือง หาแม่บ้านทำความสะอาดอะไรเพิ่มเติม หรือวางบิล แต่เข้าไปข้างในและให้พวกเขาเห็นคุณ และถ้าจังหวะนั้นดี และพวกเขาไม่ยุ่ง ให้คุยกับพวกเขา ทำความรู้จักกับพวกเขา และไม่ใช่แค่พนักงานต้อนรับเท่านั้น แต่ใครก็ตามที่สามารถเข้าถึงได้

นี่พาฉันไปไกลจริงๆ คุณจะไม่เพียงสร้างความไว้วางใจ

แต่คุณจะทำการตลาดด้วย ฉันได้รับข้อมูลอ้างอิงมากมายจากพนักงานที่ทำงานในสำนักงานที่ฉันทำความสะอาด สร้างความไว้วางใจกับลูกค้าของคุณ และลูกค้า พนักงานหรือครอบครัวของคุณ ไม่เพียงแต่จะสนุกเท่านั้นแต่ยังสามารถเก็บเกี่ยวผลตอบแทนได้มากมายอีกด้วย ตอนนี้อาจดูเหมือนไม่มีเกมง่ายๆ หาแม่บ้านทำความสะอาดหลายคนที่ไปที่ เพื่อซื้อน้ำยาเช็ดกระจกหนึ่งขวด วิธีที่ยอดเยี่ยมในการประหยัดเวลาและเงินคือการซื้ออุปกรณ์จำนวนมาก ทำไมต้องซื้อน้ำยาเช็ดกระจกในเมื่อคุณสามารถซื้อแกลลอนได้ในราคาใกล้เคียงกัน

หาแม่บ้านทำความสะอาดต้องเป็นสมาชิก แต่ข้อดีคือ ถ้าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ คุณจะได้รับส่วนลดก้อนโต ไม่มีเหตุผลจริงๆ ที่จะไม่ทำเช่นนี้ มันเป็นพื้นฐานประหยัดเงินและเวลา ซื้ออุปกรณ์จำนวนมาก เรื่องนี้เข้าขากันดีกับข้อสาม บางคนทำเงินได้ 15 ดอลลาร์ต่อชั่วโมง บางคนทำเงินได้ 30 ดอลลาร์ ขณะนี้อาจมีหลายสาเหตุ แต่จากประสบการณ์ของผม เหตุผลหลักคือความแตกต่างในด้านประสิทธิภาพ เคยเห็นคนถูพื้นแล้วเดินข้ามไปทำความสะอาดหน้าต่าง