ซอฟต์แวร์สแกนและการสแกนเอกสารและเครื่องสแกนลายนิ้วมือเพื่อรับข้อมูล

การสแกนรูปภาพเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการแก้ไขและแบ่งปันภาพโปรดของคุณ

ผู้คนจำนวนมากจะสแกนรูปภาพเก่าๆ ของครอบครัวและโพสต์ลงในโปรไฟล์โซเชียลมีเดีย สร้างสมุดเรื่องที่สนใจ หรือแม้แต่แก้ไขรูปภาพ ในสมัยก่อน คุณต้องจ่ายเงินเป็นจำนวนมากเพื่อให้ใครสักคนทำงานแก้ไขและตกแต่งภาพถ่ายเก่าๆ ด้วยซอฟต์แวร์การสแกนที่เหมาะสม คุณสามารถเปลี่ยนรูปภาพเก่าของคุณให้เป็นเวอร์ชันใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงได้อย่างยอดเยี่ยม คุณยังสามารถถ่ายภาพธรรมดาและแปลงเป็นภาพถ่ายวินเทจเก่าๆ ด้วยเอฟเฟกต์ต่างๆ ที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์การสแกนที่เหมาะสม

บางคนยังไม่คุ้นเคยกับสิ่งที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่สามารถทำได้ด้วยสแกนเนอร์และโปรแกรมซอฟต์แวร์สแกน พวกเขาอาจไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะสแกนรูปภาพหรือเอกสารอย่างไร มาสรุปขั้นตอนที่เกี่ยวข้องกันคร่าวๆ เผื่อคุณยังไม่รู้ คุณสมบัติหลักของเครื่องพิมพ์และสแกนเนอร์แบบ all-in-one ส่วนใหญ่คือการสแกน การสแกนโดยทั่วไปหมายความว่าคุณกำลังแปลงรูปภาพหรือเอกสารเป็นข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ที่คอมพิวเตอร์ของคุณจัดเก็บและแปลเป็นรูปภาพที่คล้ายกันบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ นอกจากนี้ยังสามารถแปลภาพนั้นเป็นสำเนาและพิมพ์ออกมาบนกระดาษภาพถ่าย โดยพื้นฐานแล้ว คุณสามารถใช้การสแกนเพื่อสำรองเอกสารและรูปภาพที่สำคัญทั้งหมดได้ นี่คือวิธีที่คุณทำ:

1. เปิดเครื่องสแกนเนอร์หรือเครื่องพิมพ์ของคุณ รวมทั้งระบบคอมพิวเตอร์ของคุณ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ยี่ห้อไหนดีตรวจสอบให้แน่ใจว่าการเชื่อมต่อทั้งหมดระหว่างเครื่องพิมพ์และคอมพิวเตอร์ หรือสแกนเนอร์และคอมพิวเตอร์เชื่อมต่ออย่างถูกต้อง

2. ยกฝาเครื่องพิมพ์หรือสแกนเนอร์ของคุณขึ้น อย่าลืมตรวจสอบพื้นผิวการสแกนอย่างละเอียด คุณต้องการตรวจสอบด้านล่างของฝาสแกนเนอร์ว่ามีลายนิ้วมือหรือกระต่ายฝุ่นหรือไม่

3. ถัดไป คุณจะต้องวางรูปภาพหรือเอกสารที่คุณต้องการสแกนโดยคว่ำหน้าลงบนกระจก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้จัดแนวกระดาษหรือภาพถ่ายด้วยเครื่องหมายการจัดตำแหน่ง วิธีนี้จะช่วยให้คุณจัดตารางรูปภาพหรือเอกสารได้

4. ปิดฝาสแกนเนอร์หรือเครื่องพิมพ์อย่างระมัดระวัง คุณต้องการให้แน่ใจว่าเครื่องสแกนลายนิ้วมือ wifiกระดาษของคุณไม่เลื่อนหรือเคลื่อนออกจากตำแหน่ง

5. เลือกความละเอียดในการสแกน ยิ่งจำนวนจุดต่อนิ้ว (dpi) สูงเท่าใด ภาพของคุณก็จะยิ่งมีรายละเอียดและคมชัดมากขึ้นเท่านั้น