การทำบุญโลงศพโดยเฉพาะสำหรับคนเอเชียที่เชื่อโชคลาง

ความตายไม่ใช่ความปรารถนาที่ทุกคนอยากจะยอมรับตามความปรารถนาของตน สำหรับหลาย ๆ คน การพูดถึงเรื่องนี้เป็นเรื่องต้องห้าม โดยเฉพาะสำหรับคนเอเชียที่เชื่อโชคลาง ถึงกระนั้น ทำบุญโลงศพความตายก็มาเยือนราวกับขโมยในยามค่ำคืน ปล้นสิ่งมีค่าที่สุดอย่างหนึ่งชีวิตของคุณ เป็นการเดินทางขั้นสูงสุดที่ใครๆ ก็ต้องเดินทางทำบุญโลงศพ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ในการสิ้นสุดชีวิตเห็นนาย เพื่อนสนิทของคุณยายและเพื่อนบ้าน นอนอยู่ในโลงศพของเธอ

โดยไม่สนใจโลกและคนรอบข้าง ความตายทำร้ายเธอครั้งสุดท้ายเมื่ออายุได้ 72 ปี เมื่อเธอล้มป่วยไปเมื่อสัปดาห์ก่อนทำบุญโลงศพ เธอนอนอยู่ในโลงไม้แกะสลักจากลำต้นของต้นไม้ในสมัยก่อน ทำบุญโลงศพเธอตายไปสามวันกับครอบครัวและคนที่รักในการไว้ทุกข์ เมื่อเหตุการณ์คลี่คลายก่อนที่ทุกคนจะเข้าร่วม เธอกลายเป็นเรื่องที่น่ากังวลก่อนจะฝังศพของเธอในการปลุก ซึ่งมีญาติและเพื่อนฝูงมารวมตัวกันเพื่อเล่นไพ่นกกระจอก ตามธรรมเนียมจีนที่จะตื่นตลอดทั้งคืนจนถึงรุ่งสาง

ตามธรรมเนียมจีนที่จะตื่นตลอดทั้งคืนจนถึงรุ่งสาง

อาหารและเครื่องดื่มถูกเสิร์ฟให้กับผู้เล่นไพ่นกกระจอกและผู้ที่ยังตื่นอยู่ ทันใดนั้นโลงศพก็ร้องออกมาจากเพลงบลูส์ ตอนแรกมันเป็นเสียงที่แผ่วเบา แต่ก็ยังได้ยินทำบุญโลงศพ แล้วตามด้วยเสียงเคาะ มันทะลุความเงียบในยามค่ำคืนเมื่อย่านนั้นหลับใหล เหล่าผู้เล่นไพ่นกกระจอกต่างขยี้ตาอย่างไม่เชื่อสายตาและมองหน้ากัน ทำบุญโลงศพผู้เล่นไพ่นกกระจอกได้ยินคนหนึ่งกระซิบเบา ๆ ได้ยินไหม อะไรนะ นั่นเสียงอะไรได้ตอบกลับมา มันมาจากข้างในนั่น มีคนชี้ และมันน่าขนลุกจริง ๆ ดูสิ ฉันมีสิวเสี้ยน คุณยายของฉันร้องไห้ในคืนที่เงียบสงัดทำบุญโลงศพทำให้ทุกอย่างดูแย่ลง มีเสียง ถอนหายใจ

ดังมาจากทิศทางของโลงศพที่ทำลายความเงียบ ทุกคนที่อยู่รอบโต๊ะยาวเงียบเหมือนหนู ทำบุญโลงศพเปิดฝานี้เสียงจากโลงศพเรียกร้อง ระหว่างนั้น คุณตัน สามีของผู้ตาย ลุกจากเก้าอี้ไปหยิบไม้กวาดที่อยู่ใกล้ๆ ลูกชายที่ตกใจกลัวจับเก้าอี้ ทั้งหมดพร้อมทำบุญโลงศพ แต่ญาติคนหนึ่งทั้งๆ ที่กลัวก็ถามว่ามีไว้เพื่ออะไร ทำไมเราไม่ลองดูล่ะ คนตายพูดได้หรือ”ในความเร่งรีบและคึกคัก ทิ้งเกมไพ่นกกระจอกไว้ข้างหลังและสวมบทบาทที่กล้าหาญ

ในกรณีที่เป็นผู้หญิงที่ถูกผีสิงจากความตาย ลูกชายของเขาก็ตักเตือน

พวกผู้ชายดำเนินการเปิดฝาโลงศพให้รางวัล แม้แต่ในระหว่างที่ทำเช่นนั้น เสียงที่คุ้นเคยก็ดังขึ้น พาฉันออกไปจากที่นี่ฉันหายใจไม่ออก อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงสัญญาณแห่งชีวิตในนั้น เกิดอะไรขึ้นต่อไปเราเต็มไปด้วยความสยดสยอง ขึ้นนั่ง ตายแล้วขาของเธอลงมา ขณะที่สามีของเธอยืนถือไม้กวาดอยู่ในมือ ทำบุญบริจาคโลงศพในกรณีที่เป็นผู้หญิงที่ถูกผีสิงจากความตาย ลูกชายของเขาก็ตักเตือนพ่อของเขา ทำบุญโลงศพเอาล่ะ เธออย่าใช้ไม้กวาดนั่นกับแม่นะ เธอเห็นไหมว่าเธอหายใจเข้าออกตื่นตกใจจนเห็นคนสองสามคนกำลังวิ่งหนีเสือโคร่ง

สนใจเพิ่มเติม https://longtarnfree.com/