Pass Box เพื่อการวางตำแหน่งระบบตรวจสอบและขนส่ง

คุณเข้ามาที่หน้านี้เนื่องจากคุณอาจมีกล่องจ่ายของเสียในบ้านของคุณ Pass Box บางทีคุณอาจไม่เคยตรวจสอบเลยเพราะคุณมั่นใจว่ามันใช้งานได้ดี หรือคุณกำลังอ่านบทความนี้เพราะคุณได้เห็นน้ำไหลเข้ามาในบ้านของคุณ น่าเสียดายที่ระบบบำบัดน้ำเสียมักมีปัญหาเหล่านี้ Pass Box มารู้จักระบบเหล่านี้ให้มากขึ้นกันเถอะตรวจสอบระบบหากคุณต้องการให้ระบบจำหน่ายของคุณทำงานอย่างถูกต้อง Pass Box ให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับ

การตรวจสอบเป็นประจำ วิธีนี้จะช่วยยืดอายุของกล่องจ่ายไฟ Pass Box และคุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนบ่อยนัก ทางที่ดีควรตรวจสอบระบบอย่างละเอียดทุก 6 เดือนพวกเขาทำงานอย่างไรกล่องกระจายเป็นหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดของระบบบำบัดน้ำเสียในปัจจุบัน ตั้งอยู่ระหว่างถังบำบัดน้ำเสียและช่องระบายน้ำ Pass Box พวกเขาทำงานโดยส่งน้ำส่วนเกินเข้าไปในท่อระบายน้ำผ่านเครือข่ายท่อ ดังนั้นห้องน้ำของคุณจะทำงานได้ดี

คุณอาจต้องเปลี่ยนระบบ หากคุณต้องวางมันไว้บนจุดที่ยกสูง

กล่องกระจายปัญหากล่องควรทำงานอย่างถูกต้องหากติดตั้งอย่างถูกวิธี อย่างไรก็ตาม หากเกิดการอุดตัน คุณควรเปลี่ยนทันทีเพื่อไม่ให้ระบบอื่นๆ เสียหาย เมื่อติดตั้งกล่อง ให้เลือกพื้นเดิมเท่านั้น Pass Box อย่ามองหาจุดที่ยกขึ้นหรือดินหลวมเพื่อวางตำแหน่งระบบ การทำเช่นนี้จะทำให้เกิดปัญหาในอนาคตถ้าคุณวางไว้บนจุดที่ยกสูง Pass Box คุณจะมีปัญหาตามมากล่องไม่สามารถรับน้ำหนักของน้ำเสียและลงไปในดิน ส่งผลให้การไหลของน้ำ

อาจติดขัดและคุณอาจต้องเปลี่ยนระบบ หากคุณต้องวางมันไว้บนจุดที่ยกสูง Pass Box ให้ใส่กรวดไว้ใต้กล่อง การใช้ดินร่วนไม่ใช่ความคิดที่ดีสัญญาณ Pass Box ที่คุณต้องดำเนินการคุณต้องพิจารณาเคล็ดลับการบำรุงรักษาระบบบำบัดน้ำเสียขั้นพื้นฐานสองสามข้อ หากคุณต้องการให้มันทำงานอย่างถูกต้อง ก่อนอื่น Pass Box ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีของแข็งเต็มถัง ตามหลักการแล้วควรให้น้ำผ่านกล่องเท่านั้น คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าถังเต็มไปด้วยของแข็งหรือไม่

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณจ้างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมมา

ถ้าคุณได้กลิ่นเหม็นออกมาจากกล่องหรือน้ำดูไม่ไหลอย่างที่เคย Pass Box ให้รู้ว่ามีปัญหารับการตรวจสอบกล่องแจกจ่ายหากคุณพบสัญญาณดังกล่าวข้างต้น ก็ถึงเวลาเปลี่ยนหรือปรับระดับกล่องบำบัดน้ำเสียของคุณแล้ว เมื่อติดตั้งกล่องใหม่ ตรวจดูให้แน่ใจว่าคุณสามารถเห็นน้ำไหลผ่านได้ หากวางในตำแหน่งที่เหมาะสม Pass Box น้ำจะไหลผ่านได้

โดยไม่มีปัญหาใดๆสุดท้าย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณจ้างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมมาเพื่อเปลี่ยนกล่องกระจายสินค้าเท่านั้น การติดตั้งด้วยตัวเองอาจเป็นงานที่น่ากลัวสำหรับคุณ pass box design เราขอแนะนำให้คุณจ้างช่างประปามืออาชีพ หวังว่าคำแนะนำเหล่านี้ Pass Box จะช่วยคุณค้นหาปัญหาและแทนที่กล่องแจกจ่ายของคุณโดยไม่มีปัญหาใดๆ