เคล็ดลับการออกแบบเสื้อยืดยอดนิยม

หากเสื้อยืดตลกของคุณดูตลก ปัญหาอาจอยู่ที่ข้อความของคุณ ไม่ว่าการออกแบบเสื้อยืดเท่ๆ ของคุณจะเจ๋งแค่ไหนเมื่อคุณจินตนาการถึงมัน หากข้อความของคุณออกแบบมาไม่ดี เสื้อของคุณจะดูไม่เป็นมืออาชีพเสมอ แต่ไม่ต้องกลัว ด้วย 5 เคล็ดลับของนักออกแบบกราฟิกมืออาชีพเหล่านี้ คุณสามารถเปลี่ยนเสื้อยืดมือสมัครเล่นเหล่านั้นให้กลายเป็นผลงานศิลปะเสื้อยืดที่สมบูรณ์แบบและสวยงามได้อย่างรวดเร็ว

การเลือกแบบอักษรที่เหมาะสม

เมื่อเลือกแบบอักษรสำหรับข้อความเสื้อยืด อย่าลืมเลือกแบบอักษรที่รองรับข้อความของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณกำลังออกแบบเสื้อยืดที่ตลก ให้เลือกแบบอักษรที่ให้ความรู้สึกตลก หากคุณกำลังออกแบบเสื้อยืดเซ็กซี่ ให้เลือกแบบอักษรที่ให้ความรู้สึกเซ็กซี่ และหากคุณกำลังออกแบบเสื้อเชิ้ตสำหรับสำนักงานกฎหมายที่จริงจังและเป็นมืออาชีพ คุณอาจไม่ต้องการใช้แบบอักษรนั้นกับตัวอักษรที่มีรูปร่างเหมือนลูกแมว

แม้ว่าสิ่งนี้อาจฟังดูเป็นสามัญสำนึก แต่นักออกแบบเสื้อยืดหน้าใหม่หลายคนและผู้ประกอบการเสื้อยืดก็ข้ามขั้นตอนนี้ไปและเลือกแบบอักษรมาตรฐานที่พวกเขาอาจวางทิ้งไว้ น่าเสียดายที่ผลลัพธ์ชัดเจน สิ่งที่อาจเป็นการออกแบบเสื้อยืดที่สนุกกลายเป็นสิ่งที่น่าเบื่อและดูเป็นมือสมัครเล่น หากคุณระมัดระวังในการเลือกแบบอักษรที่แสดงถึงเนื้อหาในคำพูดของคุณ คุณสามารถหลีกเลี่ยงชะตากรรมนี้และเสื้อของคุณจะก้าวล้ำหน้าคู่แข่งไปหนึ่งก้าวเสมอ

การติดตามและการจัดช่องไฟ

โดยส่วนใหญ่ เมื่อข้อความแบบอักษรถูกพิมพ์ลงในโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ช่องว่างระหว่างตัวอักษรและคำจะไม่สม่ำเสมอเล็กน้อย และมักจะกว้างเกินไปเล็กน้อย พื้นที่พิเศษและไม่สม่ำเสมอนี้ไม่เพียงแต่ทำให้ข้อความของคุณดูอึดอัดและไม่เป็นมืออาชีพ แต่ยังทำให้อ่านยากขึ้นเล็กน้อยเนื่องจากคำต่างๆ ไม่ได้จับกันเป็นหน่วย แม้ว่าผู้ชมจะไม่ได้สังเกต แต่ดวงตาและสมองก็ต้องทำงานหนักขึ้นอีกเล็กน้อย และความยากลำบากที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อยนั้นทำให้ผู้ดูรู้สึกไม่สบายใจในจิตใต้สำนึก ดูเพิ่มเติม https://www.smartpolouniform.com/t-shirt/