ความคุ้มค่าของการติดตั้งไม้กั้นรถยนต์ในพื้นที่ของคุณ

ระบบการจัดการที่จอดรถอัตโนมัตินั้นโดยทั่วไปแล้วจะเป็นสถาปัตยกรรม ออกแบบในลักษณะนี้เพื่อจัดการพื้นที่จอดรถจำนวนมากไม้กั้นรถยนต์โดยพื้นที่จอดรถแต่ละแห่งจะมีระบบไถพรวนอัตโนมัติระบบนี้เปิดใช้งานด้วยประตูทางเข้าและประตูทางออกด้วยกล้องโทรทัศน์วงจรปิดเพื่อจับภาพป้ายทะเบียนรถระหว่างทางเข้าและออกตามลำดับ การจัดการที่จอดรถอัตโนมัติสื่อสารผ่านสื่ออินเทอร์เน็ตพร้อมศูนย์ควบคุมระยะไกลระบบการ

ไม้กั้นรถยนต์แต่ละไซต์เข้าด้วยกันจากนั้นจุดเชื่อมต่อ

ไม้กั้นรถยนต์ทั้งหมดจะได้รับการจัดการจากส่วนกลางจากเซิร์ฟเวอร์ส่วนกลางระบบจอดรถอัตโนมัติประกอบด้วยชั้นจอดรถและตัวป้อนสำหรับยกรถอย่างน้อยหนึ่งตัว ชั้นจอดรถแบ่งออกเป็นพื้นที่จอดรถจำนวนมาก อุปกรณ์ป้อนสำหรับยกรถนี้มีปีกคู่เหมือนหวีสำหรับบรรทุกรถเข้าไปในแท่นคล้ายหวีไม้กั้นรถยนต์ซึ่งทำขึ้นในแต่ละพื้นที่จอดรถในชั้นจอดรถช่วยให้อ่านข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและไม่ซ้ำซ้อนกับวิธีการรักษาความปลอดภัยแบบดั้งเดิมของไซต์

ไม้กั้นรถยนต์ด้วยฟอร์มไม้กั้นรถยนต์ช่องสัญญาณที่หลากหลายที่สามารถติดตั้งบนหรือภายในรถ ผู้คนสามารถเข้าไปในพื้นที่ปลอดภัยโดยไม่ต้องเปิดประตูหรือหน้าต่างเพื่อขออนุญาตไม้กั้นรถยนต์ด้วยระบบจัดการที่จอดรถอัตโนมัติไม้กั้นรถยนต์เราสามารถรองรับรถยนต์ได้มากขึ้นโดยใช้พื้นที่น้อยลงไม้กั้นรถยนต์สูตรนี้สามารถใช้ได้กับเกือบทุกเมืองในโลกนี่อาจเป็นเหตุผลสำคัญว่าทำไมระบบที่จอดรถอัตโนมัติจึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากสำหรับระบบที่จอดรถทั่วไปไม้กั้นรถยนต์โดยการใช้พื้นที่ที่มีอยู่อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นไม้กั้นรถยนต์