เบอร์มงคลเพื่อสร้างความประสบความสำเร็จในชีวิต

ตัวเลข I Ching หมายถึงคลาสสิกของการเปลี่ยนแปลงจริงๆ I Ching ชาวจีนสามารถบอกได้ว่าตัวเลขใดเป็นเลขนำโชคหรือเลขโชคร้าย โดยใช้เลขนำโชค ชาวจีนสามารถค้นหาชื่อทารกนำโชคได้ชาวจีนเริ่มใช้ เบอร์มงคลเมื่อ 3,000 ปีก่อนในการเลือกชื่อทารก มีวิธีที่เป็นไปได้สองสามวิธีในการสะกด เบอร์มงคลสามารถสะกดเป็น I Jing, Yi Ching, Yi King หรือ Yi Jing I-Ching นั้นยากที่จะเข้าใจว่ามันทำงานอย่างไร โดยพื้นฐานแล้ว

I Ching คือการเข้าใจจักรวาล ปรัชญาและตนเอง จิตวิทยาเพื่อให้ง่ายนี่คือหมายเลขนำโชค เลขนำโชค ตัวเลขนำโชคแสดงถึงจำนวนตัวอักษรในชื่อ ตัวอย่างเช่น เบอร์มงคลเป็นนามสกุล 8 ตัวอักษร เบอร์มงคลคุณไม่สามารถควบคุมชื่อกลางและนามสกุลได้ อย่างที่คุณเห็น เลข 8 เป็นเลขนำโชคอีกตัวอย่างหนึ่งคือ Christophe คือชื่อกลาง 10 ตัวอักษร อย่างที่คุณเห็น เลข 10 ไม่ใช่เลขนำโชค อย่างไรก็ตาม ชื่อเต็มยังคงเป็นชื่อนำโชคได้

สำหรับอัลลิสเตอร์ในทางกลับกัน การปรับตัวเองให้เข้ากับคน

หากชื่อเต็มตรงตามเงื่อนไขตัวเลขบางประการเงื่อนไขตัวเลขสี่ตัว ได้แก่ ชื่อ + 1 ชื่อ + ชื่อกลาง ชื่อกลาง + นามสกุล และชื่อ + ชื่อกลาง + นามสกุล เบอร์มงคลจำนวนตัวอักษรทั้งหมดต้องเป็นเลขนำโชคตัวอย่างเช่น ชื่อแรกคือ Adrian ซึ่งเป็นชื่อตัวอักษร 5 ตัว อย่างที่คุณเห็น เลข 5 เป็นเลขนำโชคเบอร์มงคล ให้เราดูว่าชื่อทั้งหมดนั้นโชคดีหรือไม่ ชื่อ + 1 บวกได้ 6 ซึ่งเป็นเลขเด็ด ชื่อ 5 + ชื่อกลาง 10 รวมกันได้ 15 ซึ่งเป็นเลขเด็ด ชื่อกลาง (10) นามสกุล (8) รวมกันได้ 18

ซึ่งเป็นเลขเด็ด ชื่อ + ชื่อกลาง + นามสกุล รวมกันได้ 23 เบอร์มงคลซึ่งเป็นเลขนำโชคผ่านเงื่อนไขตัวเลขสี่ข้อ คุณสามารถพูดได้ว่าเอเดรียนเป็นชื่อที่โชคดีสำหรับอัลลิสเตอร์ในทางกลับกัน การปรับตัวเองให้เข้ากับคนที่มีหมายเลขสำคัญที่เข้ากันได้ คุณจะสามารถเสริมพลังและเบอร์มงคลเพิ่มโชคลาภของคุณได้การทำกำไรด้วยจำนวนหากคุณเชื่อว่าระบบนี้ใช้ได้ผล คุณสามารถเพิ่มความรู้พื้นฐานและผลกำไรได้หลายวิธี เช่น คุณสามารถเลือกวันที่โชคดี

จะสามารถติดตามกฎแห่งการสั่นสะเทือน ช่วงเวลาของเหตุการณ์

เพื่อทำธุรกรรมทางธุรกิจที่สำคัญ คุณสามารถเลือกบ้านหรือคู่สมรสได้ เบอร์มงคลโดยเป็นไปตามข้อตกลงของตัวเลขนักคณิตศาสตร์ศาสตร์เชิงตัวเลขถือทฤษฎีที่ว่าผู้ที่เข้าใจศาสตร์แห่งตัวเลขอย่างแน่นหนาและนำมันมาประยุกต์ใช้อย่างชาญฉลาดนั้นพร้อมที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตได้ดีกว่าผู้ที่ใช้ชีวิตโดยเพิกเฉยต่อกฎหมาย พวกเขาเห็นพ้องกันว่าการใช้กฎหมายจะสามารถติดตามกฎแห่งการสั่นสะเทือน เบอร์มงคลตามวันเกิด

ช่วงเวลาของเหตุการณ์ และความสัมพันธ์ของทั้งสองเรื่องที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ร่วมกันของมนุษย์เป็นอย่างไร ศาสตร์แห่งตัวเลขมีต้นกำเนิดมาจากอดีตอันมืดมิดและไกลโพ้น เบอร์มงคลอารยธรรมโบราณได้ระบุตัวเลขด้วยกองกำลังบางอย่าง และผู้ฉลาดในอดีตได้ทิ้งขุมทรัพย์แห่งความรู้ไว้ในหลายประเทศในโลก