เลือกซื้อกระเป๋าผ้าแคนวาสและรับทำกระเป๋าผ้าเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม

สิ่งนี้ทำให้พวกเขาเปลี่ยนจากถุงกระดาษสีน้ำตาลไปเป็นถุงพลาสติกของชำที่คุ้มค่ากว่ามาก

เป็นความคิดที่ดีในการลดต้นทุน อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ไม่ได้ตระหนักรับทำกระเป๋าผ้าคือถุงพลาสติกจำนวนมหาศาลที่จะถูกทิ้งไว้ในหลุมฝังกลบของเราและที่อื่นๆ ในโลกเป็นเวลาหลายร้อยปี ถุงกระดาษจะไม่มีปัญหา เพราะทำมาจากวัสดุธรรมชาติล้วนๆ และพังเร็วมาก อย่างไรก็ตาม ถุงกระดาษยังใช้ทรัพยากรธรรมชาติที่เราจำเป็นต้องหลีกเลี่ยง นั่นคือต้นไม้

  • เมื่อโลกเริ่มตระหนักว่าถุงพลาสติกของชำเหล่านี้ส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อสิ่งแวดล้อมของเรา พวกเขาก็เริ่มมองหาวิธีที่ดีกว่าในการซื้อของจากร้านถึงบ้าน นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมถุงผ้าแคนวาสจึงถูกสร้างขึ้น ร้านค้าบางแห่งเริ่มเสนอถุงช้อปปิ้งแบบใช้ซ้ำได้ให้กับลูกค้าในราคาถูกมากรับทํากระเป๋าผ้าแคนวาสหรือไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เลย จากนั้นลูกค้าสามารถใช้กระเป๋าเพื่อซื้อของกลับบ้าน พับเก็บและใส่ไว้ในกระเป๋าเงินหรือในรถ จากนั้นเมื่อพวกเขากลับไปที่ร้าน พวกเขาสามารถใช้ถุงเดิมได้อีกครั้ง
  • นี่เป็นความคิดที่ยอดเยี่ยมที่ดำเนินไปอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันนี้เป็นเรื่องยากที่จะหาร้านค้าประเภทใดที่ไม่มีถุงช้อปปิ้งแบบใช้ซ้ำได้ให้กับลูกค้า เนื่องจากผู้คนจำนวนมากเต็มใจที่จะเปลี่ยนแปลงวิธีการดูแลโลกของเรา ผู้คนที่ใช้ถุงที่นำกลับมาใช้ใหม่เหล่านี้จึงเพิ่มขึ้น ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่ถือกระเป๋าเหล่านี้ไว้กับตัวตลอดเวลาเพื่อซื้อของ อย่างไรก็ตาม ยังมีถุงพลาสติกกว่าล้านใบที่จะนำไปฝังกลบทุกวัน หลายคนยังคิดว่าถุงพลาสติกเป็นเรื่องปกติที่ต้องทำ และไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่าทำไมพวกเขาถึงควรใช้ถุงผ้ารับทํากระเป๋าผ้าปักแคนวาสแทน

หากคุณไม่ได้คำนึงถึงถุงช้อปปิ้งผ้าใบแบบใช้ซ้ำได้ ก็ถึงเวลาที่คุณต้องทำ สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่เราสามารถทำได้เพื่อช่วยโลกของเราจากการถูกแทนที่ด้วยขยะจำเป็นต้องทำ กระเป๋าแคนวาสเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณในการทำส่วนของคุณเพื่อช่วยเหลือ