เสาเข็มไมโครไพล์ micropile และคุณสมบัติทางสถาปัตยกรรม

ฉันกำลังดูแอปพลิเคชันที่ต้องการป้องกันรูในโครงสร้างคอนกรีตสำเร็จรูปจากการเติมน้ำ ไมโครไพล์ micropile ในตัวจะยึดติดกับพื้นผิวคอนกรีตที่เรียบมากหรือไม่ หากคุณจะลองใช้ฟิล์มกาวในตัวบนคอนกรีต เช่น ผลิตภัณฑ์กาวในตัวแบบพลาสติกแก้ว ไม่ว่าพื้นผิวจะเรียบแค่ไหน คุณสาบานได้เลยว่าไม่มีกาว แต่ถ้าคุณเอาม้วนเดียวกันมาลองบนกระจก มันจะติดได้สวยงาม ส่วนหนึ่งของสิ่งที่เราใช้ประโยชน์จากการปกป้องกระจกก็คือธรรมชาติที่เป็นไอออนของแก้ว

ไมโครไพล์ micropile จำเป็นต้องใช้กาวที่เหนียวแน่นกว่ามาก

ขึ้นอยู่กับความเรียบของคอนกรีตที่ปู และการปิดผนึกหรือไม่ เรามีลูกค้าจำนวนไม่น้อยที่ใช้ไมโครไพล์ของเราเพื่อปูคอนกรีตในขณะที่พวกเขากำลังทำการปูยางมะตอยใหม่ลานจอดรถแอสฟัลต์ นี่เป็นเพียงประสบการณ์เดียวที่เรามีเกี่ยวกับการปกปิดอย่างเป็นรูปธรรม เพราะโดยปกติเราแนะนำว่าไม่เห็นด้วยกับสิ่งนี้ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วเป็นฟิล์มขนาดที่มีระบบกาวที่เรียกว่าซึ่งค่อนข้างจะก้าวร้าวเมื่อติดฟิล์มป้องกันพื้นผิว ไมโครไพล์ micropile แต่โดยปกติแล้วจะต้องยึดติดกับคอนกรีต และถึงแม้ไมโครไพล์ก็ต้องเรียบสวยด้วย จะยึดเกาะได้ดีพอที่จะรองรับน้ำหนักตัวของมันเองได้

สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะอยู่ในสถานที่นานแค่ไหน เสาเข็ม ไมโครไพล์ micropile กับพื้นผิวที่บ่มที่อุณหภูมิค่อนข้างใกล้เคียงกับอุณหภูมิห้องเพื่อให้ระบบกาวเปียกได้อย่างเหมาะสม ในสภาพอากาศที่หนาวเย็น ลูกค้าบางส่วนของเราอุ่นม้วนกระดาษ และกล่าวว่าพวกเขาทำงานได้ดีบนพื้นผิวที่เย็นกว่า คอนกรีตมีระบบรูพรุนที่เปิดกว้างมาก และมักเก็บความชื้นได้เล็กน้อย ความชื้นเป็นศัตรูของระบบกาวประเภทที่ใช้กับฟิล์มป้องกันพื้นผิว

ระบบกาวสูตรน้ำจะลื่นจนน้ำหลุดออกแล้วจึงเหนียว

สามารถเติมน้ำให้กับระบบกาวได้ในระดับหนึ่ง และไม่เพียงทำให้สูญเสียการยึดเกาะเท่านั้น แต่ยังทำให้เกิดการถ่ายเทคราบกาวอีกด้วย หากทิ้งฟิล์มป้องกันพื้นผิวไว้บนคอนกรีตเป็นเวลานาน สารตกค้างของกาวจะมีโอกาสถ่ายเทมากขึ้น แอปพลิเคชั่นเดียวที่เรามีรายงานว่าใช้งานได้สำเร็จเป็นเวลาหลายวัน ไม่ใช่สัปดาห์หรือเดือน ไมโครไพล์ micropile ฟิล์มจะเกาะติดได้ง่ายขึ้นและโอกาสของปัญหาจะลดลงอย่างมาก เมื่อฟิล์มถูกยึดติดกับคอนกรีตปิดผนึกอย่างดี ฟิล์มมักจะยังคงเกาะติดแม้ในสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวยผู้รับเหมาได้รับการว่าจ้างให้ทำงานโดยนักพัฒนา

ไมโครไพล์ micropile ต้องให้ราคาประมูลของงาน เขาต้องยอมให้ค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกิดขึ้นตลอดระยะเวลาสัญญาทั้งหมด ทำได้โดยตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกรายการในใบเรียกเก็บเงินตามสัญญามีความเข้าใจ นอกจากนี้ ให้สังเกตด้วยว่างานที่เป็นปัญหาคืออะไร และตัวเลือกต่างๆ ที่มีให้สำหรับการทำงานนั้น สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าต้นทุนที่ได้มานั้นรวมทุกอย่างเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป ราคาสำหรับคอนกรีตธรรมดาหรือคอนกรีตเสริมเหล็กในการประกวดราคาควรรวมถึงการผสม การยก การฝาก การอัดแน่น การบ่ม และการป้องกันตลอดระยะเวลาการก่อสร้างทั้งหมด