สุขภาพผลไม้ต่างประเทศ

ด้วยความรู้ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ของเราในด้านโภชนาการและการป้องกันการเจ็บป่วย ผลไม้ต่างประเทศได้กลายเป็นรากฐานที่สำคัญสำหรับหลายๆ คนที่ต้องการมีวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้น เมื่อเกือบสองทศวรรษที่แล้ว พวกเราส่วนใหญ่พึ่งยารักษาความเจ็บป่วยที่สำคัญหรือเล็กน้อยของเรา ทุกวันนี้ ผู้คนมองว่าผักและผลไม้เป็นกระดูกสันหลังของอาหารเพื่อสุขภาพที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันการเจ็บป่วย ไม่ใช่รักษาให้หายเมื่อเกิดขึ้นแล้ว ชุดความคิดที่เปลี่ยนแปลงได้นั้นเป็นเหตุผลหลักว่าทำไมผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ จึงรับประทานผลไม้ในปริมาณที่มากขึ้น เป็นประจำทุกวันเพื่อช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพส่วนบุคคล เคล็ดลับของความสนใจในสุขภาพผลไม้อย่างกะทันหันนี้

ผลไม้ต่างประเทศอยู่ในข้อเท็จจริงที่สำคัญดังต่อไปนี้

ผลไม้เป็นแหล่งของวิตามินและแร่ธาตุมากมาย ผลไม้ต่างประเทศแต่ละชนิดมีความแตกต่างกันเนื่องจากผลไม้แต่ละชนิดมีวิตามินและแร่ธาตุที่เข้มข้นต่างกัน ผลไม้ที่มีรสเปรี้ยว เช่น ส้ม ส้ม และเกรปฟรุตอุดมไปด้วยวิตามินซี ในขณะที่ผลไม้สีเหลือง เช่น มะม่วงและมะละกอมีวิตามินเอเข้มข้นสูง กล้วยเป็นแหล่งโพแทสเซียมที่ดีต่อสุขภาพของหัวใจ หากคุณต้องการเพิ่มปริมาณวิตามินที่เฉพาะเจาะจงเพื่อเพิ่มสุขภาพของระบบอวัยวะต่างๆ ในร่างกายของคุณ คุณสามารถเลือกผลไม้ที่เหมาะสมกับปริมาณวิตามินที่เกี่ยวข้องผลไม้ยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งมีประโยชน์อย่างมาก

ในการบรรเทาโรคหลายชนิด ตัวอย่างเช่น เชอร์รี่เป็นที่รู้จักกันดีในการต่อต้านผลกระทบของโรคเกาต์และโรคข้ออักเสบชนิดอื่นๆ เนื่องจากมีสารแอนโธไซยานินและไบโอฟลาโวนอยด์สูง สับปะรดอุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีนและไฟโตเคมิคอลซึ่งช่วยต้านมะเร็ง มะเขือเทศมีไลโคปีนเข้มข้น เหตุผลสำคัญประการหนึ่งที่ทำให้สุขภาพของผลไม้ต่างประเทศได้รับแรงฉุดลากเป็นเพราะความรู้ที่ได้รับการปรับปรุงของเราเกี่ยวกับประโยชน์ของสารต้านอนุมูลอิสระที่เน้น

ผลไม้ต่างประเทศที่มีสารที่ให้ประโยชน์ต่อสุขภาพเหล่านี้

ผลไม้มีแคลอรีต่ำจึงเหมาะเป็นอาหารว่าง ปัญหาสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดปัญหาหนึ่งในปัจจุบันคือโรคอ้วน ซึ่งสาเหตุหลักมาจากอาหารประเภทฟาสต์ฟู้ดที่มีไขมัน แคลอรี และคาร์บเป็นจำนวนมาก อาหารขยะมีโทษเท่าเทียมกันเนื่องจากการเข้าถึงอาหารขยะทุกประเภทได้ง่ายขึ้นได้เพิ่มอุบัติการณ์ของโรคอ้วนในเด็กเล็ก ผลไม้เป็นทางเลือกของว่างที่ดี เพราะมีวิตามินและแร่ธาตุสูง ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ผลไม้ต่างประเทศยังมีแคลอรีไม่มาก ตัวอย่างเช่น เชอร์รี่หนึ่งเสิร์ฟจะมีแคลอรี่เพียง 70 แคลอรี่ ในขณะที่ข้าวโพดหรือมันฝรั่งทอดที่เทียบเท่ากันสามารถให้พลังงานได้มากถึง 240 แคลอรี

ผลไม้ต่างประเทศและการเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องจึงต้องให้ความสำคัญกับสุขภาพของผลไม้ด้วยผลไม้เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแทนของขบเคี้ยวหรืออาหารสำเร็จรูปสุขภาพผลไม้เป็นสิ่งที่ใช้ได้กับทุกคนและทำงานได้ดีกว่ามากในแง่ของการป้องกันโรคมากกว่ายาอื่น ๆ ที่จะมีขึ้นเมื่อเจ็บป่วย หากคุณต้องการมีสุขภาพที่ดี ผอมเพรียว และปราศจากโรค คุณสามารถได้รับประโยชน์จากการเพิ่มขึ้น การบริโภคผลไม้ในแต่ละวันของคุณ เพื่อให้คุณสามารถเติมพลังให้ร่างกายด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารอาหาร และสารต้านอนุมูลอิสระที่มีอยู่อย่างมากมายในผลไม้สดทุกมื้อ

ผลไม้ต่างประเทศ

ผลไม้ต่างประเทศ ราคา