เมาส์ปากกาและความสำคัญที่เพิ่มขึ้นของเทคโนโลยี

เมาส์ปากกา

 

เป็นเวลาหลายศตวรรษแล้ว สิ่งที่คุณต้องใช้ในการเขียนข้อความคือปากกาธรรมดา หมึกบางส่วน และกระดาษแผ่นหนึ่ง จากนั้นคอมพิวเตอร์และความคิดถึงสำนักงานไร้กระดาษที่ทุกข้อความจะถูกส่งทางอิเล็กทรอนิกส์เมาส์ปากกาอย่างไรก็ตาม สำนักงานไร้กระดาษไม่เคยเกิดขึ้นจริง เมาส์ปากกาและวันนี้เรายังคงเขียนลวกๆ และจากนั้นใช้เวลาหลายชั่วโมงในการถ่ายทอดซึ่งบางครั้งแทบจะจดชวเลขที่อ่านไม่ออกลงในเอกสารคอมพิวเตอร์ ถ้าเพียงแต่มีบางอย่าง

อยู่ระหว่างมีและเรียกว่าปากกาดิจิทัล เมาส์ปากกาดูเหมือนแนวคิดในนิยายวิทยาศาสตร์ แต่ด้วยเทคโนโลยีที่มีขนาดเล็กลง กะทัดรัดยิ่งขึ้น และการวิจัยที่ล้ำสมัย ทำให้ปากกาและกระดาษดิจิทัลกลายเป็นจริงได้แล้วเมาส์ปากกาคืออะไรเมื่อใช้ร่วมกับกระดาษลวดลาย Anoto ปากกาดิจิทัลช่วยให้คุณจัดเก็บและส่งสิ่งที่คุณเขียนหรือวาดไปยังคอมพิวเตอร์เครื่องใดก็ได้ในโลก ประกอบด้วยกล้องดิจิตอลขนาดเล็กที่ปลายปากกา หน่วยประมวลผลภาพขั้นสูง

ข้อมูลนี้ช่วยให้โปรเซสเซอร์สามารถตีความการเขียนบนแพดได้

และการเชื่อมต่อบลูทูธ อย่างไรก็ตาม นวัตกรรมไฮเทคชิ้นนี้ยังมีตลับหมึกและปากกาสไตลัสปกติ คุณจึงมองเห็นสิ่งที่คุณเขียนใช้งานง่าย ปากกาดิจิทัลดูและให้ความรู้สึกเหมือนปากกาธรรมดา เมาส์ปากกาแต่เป็นกระดาษที่ทำให้สิ่งประดิษฐ์นี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พิมพ์บนพื้นผิวของกระดาษเป็นจุดเล็กๆ นับล้านเมาส์ปากกาที่ทำให้ตัวประมวลผลภาพในปากกาสามารถระบุตำแหน่งปลายปากกาได้ แสงอินฟราเรดทำให้ปากกามองเห็นจุด จากนั้นจึงถ่ายภาพสแน็ปช็อตดิจิทัลของรูปแบบที่สร้างขึ้นด้วยอัตรา 100 ต่อวินาที ดอทเมทริกซ์นี้ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า เมาส์ปากกาแต่ช่วยให้ปากกาสามารถบันทึกการเคลื่อนไหวของสไตลัสผ่านพื้นผิวของกระดาษได้ ขณะที่คุณเขียนบนกระดาษ กล้องของปากกาจะบันทึก

การเคลื่อนไหวและส่งไปยังตัวประมวลผลข้อมูล เซ็นเซอร์ในปากกาจะบอกโปรเซสเซอร์ว่ามีการใช้แรงกดมากเพียงใด เมาส์ปากกาและข้อมูลนี้ช่วยให้โปรเซสเซอร์สามารถตีความการเขียนบนแพดได้ สิ่งนี้จะถูกเก็บไว้เป็นแผนที่หน่วยความจำของปากกาช่วยให้สามารถจัดเก็บเนื้อหาที่เป็นลายลักษณ์อักษรได้หลายหน้า เมาส์ปากกาภาพวาดและภาพสเก็ตช์สามารถตีความและส่งได้ และคุณยังสามารถย้อนกลับและเปลี่ยนบันทึกย่อของคุณได้หากต้องการเมาส์ปากกาหน่วยความจำของปากกาจะจัดเก็บการแก้ไขและตีความการแก้ไขในตำแหน่งที่ถูกต้องเหตุใดฉันจึงต้องใช้ปากกาและกระดาษดิจิทัล

การแปลงข้อความที่เขียนด้วยลายมือให้เป็นรูปแบบดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ

แม้แต่ผู้ใช้ที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีส่วนใหญ่ก็ยังใช้ปากกาและกระดาษในบางครั้ง การแตะบันทึกการประชุมบน BlackBerry อาจทำให้เสียสมาธิ และเนื่องจากขนาดของแป้นพิมพ์เมาส์ปากกา จึงเกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย ปากกาและกระดาษดิจิทัลช่วยให้คุณจดบันทึกสำคัญได้เหมือนกับที่คุณทำกับปากกาธรรมดาโดยไม่รบกวนการไหลของการประชุมหรือสมาธิของคุณนอกจากนี้ยังคำนึงถึงความสำคัญที่เพิ่มขึ้นของเทคโนโลยีการรู้จำลายมือเมื่อกรอกแบบฟอร์ม

การแปลงข้อความที่เขียนด้วยลายมือให้เป็นรูปแบบดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ เมาส์ปากกาหมายความว่าสามารถสร้างแบบฟอร์มที่ต้องกรอกด้วยมือบนกระดาษ เมาส์ปากกา xp-pen และจัดเก็บในรูปแบบดิจิทัลโดยไม่จำเป็นต้องพิมพ์สำเนาออกมา เว้นแต่จำเป็นจริงๆ สำหรับบริษัทโลจิสติกส์โดยเฉพาะ ระบบใหม่นี้อาจช่วยลดเวลาและการใช้กระดาษได้อย่างมาก ทำให้คุณสามารถเก็บสำเนาดิจิทัลไว้ในคอมพิวเตอร์ แทนที่จะใช้พื้นที่ในตู้เก็บเอกสารที่เต็มไปด้วยแบบฟอร์มกระดาษ สอบถามที่ https://xp-pen.co.th