เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์มีความยืดหยุ่นและสามารถยึดติดกับพื้นผิว

เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์

 

กาวติดเรือเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของเรือ พวกเขาใช้เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์สำหรับเรือเพื่อดูแลยานพาหนะทางน้ำ กาวติดเรืออาจใช้ดูแลงานต่างๆ การซ่อมแซมทั้งขนาดใหญ่และเวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ปานกลางสามารถจัดการได้ด้วยกาวติดเรือ ช่างต่อเรือที่มีประสบการณ์น้อยบางคนใช้กาวติดเรือเพื่อประกอบเรือ พวกเขาใช้เทคนิคตะเข็บและกาว

ซึ่งต้องใช้ลวดทองแดงหรือเนคไทที่ทำจากพลาสติก กาวและเทปไฟเบอร์กลาสบางส่วน รวมถึงไม้อัดก่อนที่คุณจะซื้ออีพ็อกซี่สำหรับเรือ คุณต้องอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับการใช้กาวเฉพาะที่คุณกำลังซื้ออย่างเหมาะสม อย่าลืมซื้อเวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ติดเรือที่ถูกต้องสำหรับส่วนของเรือที่จะใช้ กาวที่ดีไม่ควรไวต่อน้ำ เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์แต่ควรมีความยืดหยุ่นและสามารถยึดติดกับพื้นผิวที่ทำด้วยโลหะ ไม้ และไฟเบอร์กลาสได้ ขอแนะนำให้ลงทุนในกาวเรือที่สามารถยึดติดกับพื้นที่เปียกได้

กาวนี้สามารถใช้ได้หลายวัตถุประสงค์ มีประโยชน์สำหรับการประกอบ

นี่อาจมีความสำคัญอย่างยิ่งเมื่อทำการซ่อมแซมในขณะที่คุณอยู่ในทะเลกาวเรือจริงมีชื่อไม่ถูกต้อง โดยปกติอีพอกซีเรซินจะเรียกว่ากาว อย่างไรก็ตาม เมื่อเราพูดถึงคำว่าเวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ในบทความนี้ เราแค่หมายถึงสารใดๆ ที่ใช้ยึดพื้นผิวจำนวนหนึ่งไว้ด้วยกันตอนนี้คุณรู้เกี่ยวกับอีพ็อกซี่เรือประเภทต่างๆแล้ว เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ทางเลือกสุดท้ายของคุณควรเป็นผลจากการวิเคราะห์ความต้องการและการวิจัยเพิ่มเติม อย่างไรก็ตาม คุณมีจุดเริ่มต้นที่ดีอย่างแน่นอนกาวติดเรือยอดนิยม

ที่คุณอาจพิจารณาก็คือกาว g/Flex อีพ็อกซี่นี้ถูกสร้างขึ้นโดย West System กาวนี้มีสองประเภท G/flex 650 Epoxy ซึ่งเป็นกาวที่ทำจากกาวเหลวสองส่วน เรซินและแข็งตัว และกาวอีพ็อกซี่แข็ง เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ซึ่งมีสารทำให้แข็งตัวแล้ว ในทั้งสองกรณี กาวนี้สามารถใช้ได้หลายวัตถุประสงค์ มีประโยชน์สำหรับการประกอบสิ่งของที่ทำจากพลาสติก โลหะ ไฟเบอร์กลาส ไม้ และเซรามิก ไม้สามารถเปียกเล็กน้อยได้เช่นกัน เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ชนิดนี้สามารถติดได้ไม่เหมือนกับวัสดุ และยังมีความยืดหยุ่นในการทนต่อการหดตัว การขยายตัว การกระแทก และการสั่นสะเทือนเป็นตัวเลือกเพิ่มเติม

การยึดเกาะที่ยืดหยุ่นแต่แข็งแรงในกรณีที่คุณต้องการติดกาว

ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับกาว G/Flex เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในเรือเพราะช่วยยึดติดไม่เหมือนทองแดง จำเป็นสำหรับการเย็บ ร่วมกับ เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์สามารถใช้ได้ทั้งด้านบนหรือใต้ตลิ่งและอาจใช้สำหรับการทำให้แห้งของพื้นผิวเปียก ยึดติดกับพื้นผิวหลายประเภท เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ให้การยึดเกาะที่ยืดหยุ่นแต่แข็งแรงในกรณีที่คุณต้องการติดกาวภายในเรือ คุณอาจพิจารณาใช้ปูนซีเมนต์แบบหน้าสัมผัสปกติเพื่อติดลามิเนตในยานพาหนะ

ทางน้ำของคุณ กาวซีเมนต์ เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการยึดติดลามิเนต คุณยังสามารถใช้ผลิตภัณฑ์นี้เพื่อติดตั้งพรมและสำหรับโครงการอื่นๆ ได้อีกมากมาย อย่าไปทะเลโดยปราศจากกาวนี้ DAP Weldwood Contact Cement ทำจากนีโอพรีน เป็นไปตามข้อกำหนดของอุตสาหกรรมทุกอย่างเหมาะเวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์สำหรับการใช้งานระดับมืออาชีพ เวลาในการทำให้แห้งอยู่ระหว่างสิบห้าถึงยี่สิบนาที กาวนี้ทนความร้อนและน้ำ