คู่มือการขายฝากที่ดิน

ขายฝาก

 

ขายฝากที่ใช้ซื้อที่ดินแทนอาคารโครงสร้างเรียกว่าการจำนองที่ดิน ความตั้งใจของผู้ซื้อคือการพัฒนาพื้นที่เคลียร์หรือสร้างโครงสร้างบนพื้นที่นั้นด้วย มุมมองของธนาคารเกี่ยวกับการจำนองที่ดินนั้นแตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากการขายฝากโครงสร้างด้วยเหตุผลง่ายๆ ที่ว่าที่ดินถือเป็นการลงทุนที่มีความปลอดภัยน้อยกว่า นี่เป็นเพราะว่าที่ดินถูกปล่อยว่างไว้หากมีการผิดนัดเกิดขึ้นในพื้นที่หนึ่ง เนื่องจากเป็นการยากกว่ามากที่จะขายต่อทรัพยากรนี้ บางครั้งธนาคารขอเงินดาวน์ที่สูงขึ้นในกรณีที่มีการจำนองที่ดินตามราคาขาย เพื่อให้ผู้ซื้อมีส่วนได้ส่วนเสียจำนวนมากในที่ดินที่ซื้อ

ผู้กู้ต้องแสดงทรัพย์สิน ณ สถานที่อื่นเพื่อรองรับการขายฝากที่ดิน

ขายฝากสิ่งอื่น ๆ ที่จะทำในพื้นที่หรือทรัพย์สินเฉพาะเพื่อให้ทรัพย์สินสามารถเรียกผลตอบแทนบางส่วนสำหรับเจ้าของ บางครั้ง, ธนาคารตรวจสอบทรัพย์สินและขอใบรับรองเพื่อไม่ให้เกิดความเสี่ยงหากมีการสร้างโครงสร้างขึ้น เป็นหน้าที่ของธนาคารที่จะต้องจัดให้มีน้ำ น้ำเสีย และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ในทรัพย์สินโดยเฉพาะ สมมติว่าผู้ซื้อไม่สามารถให้ใบรับรองที่จำเป็นกว่าที่ไม่มีการขายฝากที่ดิน เนื่องจากที่ดินเปิดสามารถเรียกร้องความรับผิดบางอย่างได้ เช่น ผู้บาดเจ็บสามารถเรียกร้องค่าเสียหายได้ ธนาคารจึงอาจขอรั้วล้อมทรัพย์สิน

ข้อได้เปรียบหลักของการขายฝากที่ดินคือ อสังหาริมทรัพย์เปิดมีราคาถูกกว่าอสังหาริมทรัพย์ที่มีโครงสร้าง ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีการลงทุนที่น่าทึ่งเพื่อให้ได้อสังหาริมทรัพย์นั้นใช้งานได้ ขายฝากแบบเปิดสามารถสร้างโครงสร้างได้ตามความต้องการ ในกรณีที่บุคคลตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์เพียงเพื่อการลงทุนมากกว่าการซื้อด้วยเงินสดง่ายกว่าการชำระหนี้จำนองที่ดิน ที่ดินที่จะใช้เพื่อการเกษตรก็ซื้อด้วยเงินสดเช่นกัน

เนื่องจากผลตอบแทนจากที่ดินไม่สูงมาก

ดังนั้นการขายฝากที่ดินจึงสมเหตุสมผล องค์กรที่ซื้อทรัพยากรนี้เพื่อรักษาพื้นที่เปิดโล่ง และสวนสาธารณะก็ถูกบังคับให้ซื้อด้วยเงินสดเช่นกัน เนื่องจากธนาคารไม่เต็มใจที่จะจำนองที่ดินที่จะปล่อยทิ้งไว้เปล่าๆ สินเชื่อประเภทนี้หาได้ง่ายกว่าสำหรับผู้ที่มีเครดิตดี แต่แทบจะเป็นไปไม่ได้สำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดี ธนาคารส่วนใหญ่ให้สินเชื่อดังกล่าวหากคุณสามารถแสดงแผนบางอย่างที่จะสร้างรายได้ให้กับทรัพย์สิน ธนาคารมีสินเชื่อจำนองที่ดินหลายแห่ง

ดังนั้นการค้นหาขายฝากที่สมบูรณ์แบบสำหรับความต้องการของคุณจึงไม่ควรเป็นขั้นตอนที่ยาก ตราบใดที่คุณมีหลักฐานและใบรับรองที่จำเป็นในขณะที่ทำการตรวจสอบ ที่ตั้งเชิงกลยุทธ์ทางการค้าได้ทำให้ตัวเองเป็นเมืองท่าสำคัญและเป็นท่าเรือภายในประเทศที่ใหญ่ที่สุดในโลก การขนส่งข้ามลำจำนวนมากทำให้ตำแหน่งนี้เป็นศูนย์กลางการรถไฟของแคนาดาได้ เป็นศูนย์กลางทางการเงินของประเทศมาเป็นเวลากว่าศตวรรษ