เป็นศูนย์ในข้อกำหนด fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์ของคุณก่อนใช้

fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์

 

เมื่อตัดวัสดุที่เป็นโลหะ เช่นเดียวกับวัสดุอื่นๆ มีสองทางเลือกหลัก คือ fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์ทั้งสองวิธีเป็นวิธีแก้ปัญหาที่มีประสิทธิภาพสำหรับการตัด เมื่อเทียบกับวิธีการแบบใช้มือ แต่มีคำถามที่พบบ่อย fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์แบบไหนดีกว่ากัน พลาสม่ามาก่อนวิธีการตัดด้วยเลเซอร์ แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะแม้ว่าวิธีการตัดด้วยเลเซอร์จะปรากฏในภายหลัง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะสายเกินไปที่จะพัฒนา

fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์ทำงานโดยการเผาไหม้

ก๊าซที่ออกมาจากหัวฉีด และการตัดเกิดขึ้นเนื่องจากกระแสไฟฟ้าเกิดขึ้นในลักษณะนี้ระหว่างก๊าซกับโลหะ ซึ่งทำให้เกิดพลาสมา ไม่จำกัดประเภทของโลหะที่สามารถตัดได้ fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์ได้โดยไม่ต้องดูชนิดของโลหะที่จำเป็นในการตัด ทำให้เป็นเครื่องมืออเนกประสงค์เมื่อต้องรับมือกับอุตสาหกรรมการตัดเฉือนโลหะ เมื่อใช้งานเครื่องตัดพลาสม่า คุณต้องสวมแว่นตาป้องกันตลอดเวลา เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายต่อดวงตา fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์หากไม่มีการป้องกันอย่างเหมาะสมก่อนใช้งานเครื่อง และเสียงเครื่องยนต์ก็ดังขึ้นด้วย

fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์หลากหลายตั้งแต่ 1 มม. ถึง 80 มม. ในกรณีของการตัดแบบพิเศษ พลาสมาเป็นตัวเลือกที่ดีในการตัดโลหะหนา เลเซอร์มีสองประเภทคือ และไฟเบอร์เลเซอร์ซึ่งทั้งสองชนิดสามารถตัดได้ดี ไฟเบอร์เลเซอร์เหมาะที่สุดในการตัดแผ่นโลหะและสามารถตัดโลหะได้ทุกประเภท fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์ไม่สามารถเจาะทองแดง ทองเหลือง และอลูมิเนียมได้ เนื่องจากจะไม่ทำงานบนพื้นผิวสะท้อนแสง

fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์สามารถตัดไม้และอะครีลิค

ทำให้เป็นเครื่องมือตัดที่ดีกว่า หากคุณมีวัสดุประเภทต่าง ๆ ให้เลือกมากมาย และต้องใช้เวลาที่เร็วขึ้นและสั้นลง นอกจากจะใช้สำหรับการตัดแล้ว เลเซอร์ยังสามารถใช้ในการแกะสลักและทำรูได้อีกด้วย กล่าวคือโดยการใช้เลเซอร์ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่สามารถสำรวจได้ ด้วยวัสดุและการออกแบบประเภทต่างๆ สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการใช้เลเซอร์คือความรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และแม่นยำมาก แต่แท้จริงแล้ว การใช้เลเซอร์ไม่สามารถตัดวัสดุที่หนาเท่าพลาสมาได้ ถ้าต้องการตัดวัสดุที่หนาขึ้น ต้องใช้กำลังมากขึ้น ต้องใช้ไฟเบอร์เลเซอร์ที่มีกำลังขั้นต่ำ

อย่างไรก็ตาม ความเร็วตัดโดยใช้เลเซอร์จะหมายถึงความเร็วในการผลิตโดยรวมที่ดีขึ้น และนี่เป็นหนึ่งในข้อควรพิจารณาในการพิจารณาวิธีการตัดที่ดีที่สุดและมีประสิทธิภาพ การตัดทั้งสองประเภทนี้มีข้อดีแตกต่างกันในการดำเนินการตัด เลเซอร์มักจะแม่นยำและเร็วกว่าการ fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์สามารถเจาะโลหะได้ทุกประเภท เลเซอร์เฉพาะโดยใช้ชนิดที่เหมาะสมและเครื่องกำเนิดเลเซอร์ที่เหมาะสมบน ไฟเบอร์เลเซอร์ สอบถามที่ https://www.idda.co.th/jlma3015-ipg1000w