เทคนิคเกี่ยวกับการเลือกเครื่องคอริ่ง

คอริ่ง

 

เทคนิคการเจาะแบบไม่กระทบ ทำให้รูเรียบ เทคนิคการเจาะแกนเพชรจำเป็นเมื่อเราต้องการการเจาะแบบวงกลมที่แน่นอน ใช้เทคนิคนี้สร้างรูทุกขนาดและความลึกได้ เครื่องคอริ่งสามารถใช้กับกลไกการก่อสร้าง, การใช้งานระบบน้ำ, การประเมินคุณภาพดิน, การใช้งานในกระบวนการไฟฟ้า, การจ่ายก๊าซ, การให้ความร้อน, แอปพลิเคชันการตั้งค่าทางรถไฟ, แอปพลิเคชันการตั้งค่าสะพาน, การใช้งานระบบประปา, แอปพลิเคชันการติดตั้งสายโทรคมนาคม, การวิเคราะห์ส่วนคอนกรีต สลักเกลียว และสำหรับการขุด หมวดหมู่หลักของเทคนิคนี้คือโรตารีและไวร์ไลน์

เครื่องคอริ่งใช้สำหรับเจาะและคว้านในหิน

ใช้สำหรับการสำรวจแร่และไม่ได้มีจุดมุ่งหมายที่จะไม่ทำรู แต่เพื่อกอบกู้ตัวอย่างแกน วิธีการต่างๆ ของสว่านรุ่นนี้ ได้แก่ ระบบนิวเมติก ไฟฟ้า เครื่องคอริ่งสำหรับการเจาะแบบเปียกหรือแบบแห้ง กระบวนการไฟฟ้าใช้เพื่อเครื่องคอริ่งที่แน่นอนในกระเบื้อง คอนกรีต หินแกรนิต เคาน์เตอร์ หลุมศพ ประปา และวัตถุประสงค์ในการก่ออิฐเพิ่มเติม กระบวนการนี้ยังเหมาะสำหรับการเจาะรูบนเพดาน ผนัง พื้น และระบบการยึดเครื่องคอริ่งทุกระบบ

วิธีนี้สามารถใช้ดำเนินการเจาะได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เครื่องมือที่ใช้ในกระบวนการผลิตไฮดรอลิกขึ้นทั้งแบบกลไกและแบบอิเล็คทรอนิคส์ เป็นวิธีการเจาะที่ง่าย คุ้มค่า ใช้งานได้ยาวนาน ปลอดภัย และสม่ำเสมอ กระบวนการไฮดรอลิกเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการขึ้นรูปรูที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดใหญ่ เครื่องคอริ่งเหมาะสำหรับการเจาะรูบนเพดาน ผนัง อิฐทนไฟ พื้น และระบบการยึดคอนกรีต

เครื่องคอริ่งซึ่งยึดกับปลายสว่านในเครื่องเจาะ

หรือเครื่องคอริ่งบิตเพชรหมุนเบา ๆ และในขณะเดียวกันก็ทาจาระบีด้วยน้ำเพื่อหลีกเลี่ยงความร้อนสูงเกินไป ความเร็วของดอกสว่านแบบเข้มข้น แรงเจาะต่ำ และการใช้สารหล่อลื่นด้วยน้ำในปริมาณมากจะช่วยเพิ่มความทนทานของดอกสว่าน โดยพิจารณาจากวิธีการหล่อลื่นที่หลากหลายที่ใช้ กระบวนการเจาะที่หลากหลาย ได้แก่ การเจาะกระทะ การเจาะท่อหรือน้ำหยด ขวดสเปรย์ และการเจาะเขื่อนดิน กระบวนการแพน

เครื่องคอริ่งหรืออ่างพลาสติกที่เติมน้ำเพื่อปิดฐานของวัสดุที่กำลังเจาะ กระบวนการท่อหรือน้ำหยด เทคนิคการขุดเจาะนี้ใช้ท่อขนาดเล็กเพื่อส่งน้ำในรูเจาะและลงบนพื้นผิวของรู กระบวนการขวดสเปรย์เทคนิคนี้จะฉีดน้ำเข้าไปในรูเจาะอย่างต่อเนื่องโดยใช้ขวดสเปรย์ กระบวนการเขื่อนดิน เทคนิคนี้ประกอบการสร้างกำแพงกั้นรอบรูเจาะโดยใช้แบบจำลองดินเหนียว วิธีนี้ช่วยให้น้ำไหลเข้าสู่ดอกเพชรและให้การหล่อลื่นภายในที่ดี ในกระบวนการทั้งหมดข้างต้น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้วิธีสูบน้ำเพื่อให้การหล่อลื่นเข้าถึงความลาดเอียงของดอกสว่านได้ สอบถามที่ https://th-th.facebook.com/Coring88888/