นวัตกรรมใหม่ในการมุงหลังคา solar เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ครอบครัวต่างๆ ทั่วประเทศหันมาใช้เทคนิคที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อทำการมุงหลังคาบ้านใหม่ แม้ว่าวิธีการเหล่านี้โดยทั่วไปจะมีราคาแพงกว่าตัวเลือกแบบเดิม แต่ก็ไม่ได้หยุดยั้งความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก สองเทคนิคที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้คือหลังคา solar และหลังคาเขียว ต่อไปนี้จะกล่าวถึงเทคนิคที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมซึ่งเจ้าของบ้านใช้ในโครงการใหม่

หลังคา solar พลังงานแสงอาทิตย์

หลังคา solar พลังงานแสงอาทิตย์เป็นสิ่งที่เจ้าของบ้านจำนวนมากสามารถทำได้ง่ายๆ สิ่งที่หลายคนไม่ตระหนักในตอนแรกก็คือ เทคนิคการทำหลังคาโซลาร์รูฟมีสองแบบ เทคนิคแรกที่ผู้คนพูดถึงคือระบบที่แผงโ

หลังคา solar

หลังคา solar ราคา

ซลาร์เซลล์เป็นส่วนหนึ่งของหลังคาของคุณจริงๆ ดังนั้นจึงไม่มีหลังคาและแผงโซลาร์เซลล์ รวมไว้ในที่เดียว น่าเสียดายที่ค่าใช้จ่ายของตัวเลือกหลังคานี้เป็นเรื่องทางดาราศาสตร์และมีค่าใช้จ่ายสูงสำหรับคนส่วนใหญ่ สาเหตุที่มีราคาแพงมากก็เพราะว่าตัวระบบค่อนข้างซับซ้อน และหากมีสิ่งใดเกิดขึ้นกับแผงหรือหลังคาของคุณ จะต้องเปลี่ยนทั้งระบบ

ดังนั้นจึงมีเพียงไม่กี่คนที่สามารถซื้อตัวเลือกนี้ได้ในเวลาปัจจุบัน ทางเลือกที่หลายคนกำลังใช้คือวิธีการติดแผงโซลาร์เซลล์เข้ากับหลังคาปัจจุบันของคุณโดยตรง นี่เป็นตัวเลือกที่ถูกกว่ามากและดำเนินการตลอดเวลาในหลายพื้นที่ของประเทศ เมื่อเจ้าของบ้านต้องการทำสิ่งนี้ พวกเขาควรติดต่อทั้งบริษัทติดตั้งหลังคา solar และผู้รับเหมามุงหลังคาแบบดั้งเดิม ทั้งสองบริษัทจะทำงานร่วมกันเพื่อวางแผนที่เหมาะสมสำหรับบ้านของคุณโดยพิจารณาจากขนาด ที่ตั้ง และวัสดุมุงหลังคาในปัจจุบัน แผงโซลาร์เหล่านี้จะคุ้มค่าหรือไม่ในขณะเดียวกันก็เป็นอีกประเด็นหนึ่ง

การติดตั้งหลังคา solar เซลล์บนหลังคาของคุณ

จะไม่เป็นทางเลือกที่คุ้มค่า เพียงเพราะว่ามีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในแง่ของค่าบำรุงรักษาและซ่อมแซม ดังนั้นแผงโซลาร์เซลล์ที่คนส่วนใหญ่ติดตั้งไว้ที่บ้านจึงไม่ต้องจ่ายเงินเองในเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตาม คนส่วนใหญ่ไม่ได้รับสิ่งเหล่านี้ด้วยเหตุผลทางเศรษฐกิจล้วนๆ ดังนั้นนั่นจึงไม่ใช่ปัจจัยเดียวที่กำหนด เทคนิคการมุงหลังคา solar ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกวิธีหนึ่ง ซึ่งจริงๆ แล้วในปัจจุบันมีมากกว่าแผงโซลาร์เซลล์ เรียกว่า หลังคาเขียว หลังคาเขียวคือการที่คนที่มีหลังคาเรียบเปลี่ยนหลังคาให้เป็นชาวไร่ขนาดใหญ่ด้วยการปลูกพืชบนนั้น

ในฐานะช่างมุงหลังคา solar คุณจะต้องติดตั้งเยื่อบาง ๆ ที่ส่งเสริมให้ชีวิตพืชเติบโต จากนั้นจึงวางดินและปลูกต้นไม้ หญ้า และวัสดุอื่นๆ หลายชั้น ดินควรจะสามารถกักเก็บสิ่งของตามธรรมชาติได้หลากหลายด้วยเมมเบรน นอกจากนี้ ยังเป็นระบบที่สามารถเพิ่มฉนวนบนบ้านของบุคคลได้อย่างมาก ซึ่งจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำความร้อนและความเย็น ไม่เพียงแค่ในระดับบุคคลเท่านั้น แต่ในระดับโลกด้วย บ้านที่มีหลังคาเขียวเหล่านี้