การจ้างรับเหมาแรงงานคืออะไรและเหตุใดจึงเป็นทางเลือกที่ดี

รับเหมาแรงงาน

 

นายจ้างเจ้าของที่พักจ่ายค่าธรรมเนียมคงที่ให้กับตัวแทนจัดหางาน ซึ่งรวมค่าประกัน ภาษี ค่าธรรมเนียมตามกฎหมาย และค่าธรรมเนียมอื่นๆ ทั้งหมดแล้ว ลูกจ้างได้รับเงินโดยตรงจากหน่วยงาน เนื่องจากหน่วยงาน ไม่ใช่นายจ้างเจ้าของที่พักเป็นผู้ว่าจ้าง ตัวอย่างการคำนวณการเรียกเก็บเงินอาจเป็นดังนี้ รับเหมาแรงงานบทบาทของเอเจนซี่คือการสรรหาและคัดเลือกพนักงานที่เหมาะสมที่สุดสำหรับบทบาทของลูกค้า และที่สำคัญ เพื่อรักษากลุ่มพนักงานที่พร้อมใช้งานสำหรับงานที่ได้รับมอบหมายต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นในแต่ละวัน

เอเจนซี่รับเหมาแรงงานไม่มีประโยชน์อะไรกับลูกค้ามากนัก

หากไม่มีพนักงานที่เหมาะสมเมื่อจำเป็น การจ้างรับเหมาแรงงานเป็นทางเลือกที่สะดวกสำหรับบริษัทที่ต้องการพนักงาน แต่ไม่ต้องการ ตามรายงานของและจำนวนดังกล่าวมีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดูว่าเหตุใดบริษัทจำนวนมากจึงใช้เอเจนซี่ โปรดดูประโยชน์ต่อไปนี้ หากมีการจัดส่งสต็อกสินค้าใหม่เข้ามา มีพนักงานที่พร้อมจะจัดการกับเรื่องนี้มากขึ้น ในทำนองเดียวกัน บริษัทขนาดเล็กสามารถรู้สึกสบายใจในการประมูลหรือเสนอราคาสำหรับสัญญาขนาดใหญ่ รับเหมาแรงงานเพราะพวกเขารู้ว่าพวกเขาสามารถเข้าถึงพนักงานเพื่อสำรองข้อมูลได้ในกรณีที่พวกเขาชนะสัญญา

หลายๆ อุตสาหกรรมเป็นไปตามฤดูกาล ซึ่งต้องการรับเหมาแรงงานจำนวนมากขึ้นในบางช่วงเวลาของปี และแรงงานน้อยลงในช่วงเวลาอื่นๆ ด้วยการใช้เอเจนซี่ บริษัทต่างๆ สามารถเพิ่มหรือลดระดับพนักงานได้ตามต้องการ หากบริษัททำความสะอาดมีสัญญาจ้างทำความสะอาดใหญ่บนเรือสำราญที่จอดอยู่ในเมืองเพียงปีละครั้ง ก็สามารถมีระดับพนักงานที่เหมาะสมสำหรับงานนี้ได้แทบจะในชั่วข้ามคืน คงจะเป็นไปไม่ได้ที่จะจ้างพนักงานหลายร้อยคนตลอดทั้งปี

บริษัทต่างๆ สามารถใช้เวลาหลายร้อยชั่วโมงในการโฆษณา

สัมภาษณ์ ตรวจสอบภูมิหลัง ตรวจสอบข้อมูลอ้างอิง และทำการเลือก เพียงแต่ต้องทำซ้ำขั้นตอนในสองสามสัปดาห์ก่อนหากพนักงานไม่ทำงาน การใช้เอเจนซี่จะไม่เป็นปัญหาของบริษัทอีกต่อไป แต่จะถูกจัดการโดยเอเจนซี่ทั้งหมดแทน การจ้างพนักงานภายนอกและผู้ดูแลระบบ การตีความรางวัล การคำนวณใบบันทึกเวลา การตอบข้อซักถามของพนักงาน และการประมวลผลเงินเดือนเป็นงานที่ต้องใช้เวลาจำนวนมาก เมื่อนายจ้างรับเหมาแรงงานเลือกที่จะว่าจ้างพนักงานผ่านหน่วยงาน หน้าที่เหล่านี้ทั้งหมดจะดำเนินการภายนอก ขจัดภาระการบริหารจากพนักงานในบริษัท

คำว่าการจ้างรับเหมาแรงงานส่วนใหญ่เป็นคำศัพท์ ในประเทศอื่น ๆ เรียกว่าการจัดหาพนักงานหรือกำลังคนและบริษัทที่ให้บริการนั้นเรียกว่าหน่วยงานด้านกำลังคนหรือหน่วยงานจัดหาพนักงาน นอกจากผลประโยชน์สำหรับบริษัทเจ้าของที่พักแล้ว พนักงานที่ทำงานให้กับบริษัทจัดหางานมักจะพึงพอใจในการทำงานให้กับบริษัทจัดหางานรับเหมาแรงงานมากกว่าที่จะทำงานโดยตรงให้กับบริษัทเดียว เหตุผลที่ให้มา ได้แก่ การเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมในการทำงาน ไม่จมปลักอยู่กับคนเดิมๆตลอดเวลา อิสระในการทำงานชั่วคราว พวกเขารู้ว่าจะไม่ทำให้ใครไม่สะดวกมากนัก สอบถามที่ http://kithaigroup.com/