ปูนก่อมวลเบา TPI และข้อจำกัดสุดขีดของเทคโนโลยีคอนกรีตในปัจจุบัน

ปูนก่อมวลเบา TPI

 

แม้แต่ตัวเลือกทั้งหมดเหล่านี้ก็เป็นเพียงส่วนเล็กๆ ของสิ่งที่เป็นรูปธรรมเท่านั้น ข้อจำกัดสุดขีดของเทคโนโลยีคอนกรีตในปัจจุบันที่มีการวิจัยและพัฒนาคือ คอนกรีตโปร่งแสงปูนก่อมวลเบา TPI จริง ๆ แล้วโปร่งแสง ซึ่งจะแสดงภาพเงาผ่านคอนกรีตที่มีความหนาเป็นเมตร ข้อจำกัดของกำลังคอนกรีตคือคอนกรีตรองรับตัวเองซึ่งไม่ต้องการความช่วยเหลือทางกลของงานโครงเหล็กปูนก่อมวลเบา TPI กำลังของคอนกรีตที่ใช้ในการวัดคือ PSI อย่างไรก็ตาม mPa

หรือ mega Pascals เป็นหน่วยปัจจุบันของกำลังอัดคอนกรีตที่อ้างอิงถึงปริมาณของแรงปูนก่อมวลเบา TPI ที่คอนกรีตสามารถมั่นใจได้ก่อนเกิดความล้มเหลวคอนกรีตสีคุณสามารถเพิ่มผงหรือเม็ดสีของเหลวให้กับคอนกรีตของคุณเพื่อให้ได้สีที่น่าสนใจและเป็นไดนามิก สีทั่วไปได้แก่ สีน้ำตาล สีแดง สีเทาเข้ม สีแทน และสีเอิร์ธโทนอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกัน ปูนก่อมวลเบา TPI เพื่อให้ได้สีคอนกรีตที่สดใสมากขึ้น คุณสามารถใช้ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์สีขาวบริสุทธิ์แทนปูนซีเมนต์ทั่วไป

คอนกรีตที่มีคุณภาพดีกว่าร้านจำหน่ายอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ในพื้นที่ของคุณ

เช่นเดียวกับทรายขาวบริสุทธิ์แทนทรายธรรมดา ปูนขาวผสมนี้จะตอบสนองได้ดีกับสีและเม็ดสีที่สดใสมากขึ้น ปริมาณของเม็ดสีหรือสีย้อมที่คุณใช้จะขึ้นอยู่กับแบรนด์ที่คุณเลือกปูนก่อมวลเบา TPI วิธีที่ดีที่สุดคือซื้อจากร้านจำหน่ายคอนกรีตแบบพิเศษ ปูนก่อมวลเบา TPI ซึ่งจะมีสารเติมแต่งสีคอนกรีตที่มีคุณภาพดีกว่าร้านจำหน่ายอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ในพื้นที่ของคุณคอนกรีตมวลเบาคุณสามารถแทนที่ทรายทั้งหมดหรือบางส่วนในปูนผสม 3:1 ด้วยวัสดุมวลรวมที่มีน้ำหนักเบากว่าทรายในธรรมชาติมาก ปูนก่อมวลเบา TPI ผลที่ได้จะเป็นคอนกรีตที่เบากว่ามาก แต่ก็อ่อนกว่าปูนทราย 3:1 อย่างมากเช่นกัน มีการใช้งานมากมาย

สำหรับคอนกรีตมวลเบาโดยส่วนใหญ่จะใช้ตกแต่ง เช่น กระถางต้นไม้หรือรูปปั้นในสวน สารทดแทนมวลรวมน้ำหนักเบาที่ใช้กันทั่วไปในการทำคอนกรีต ได้แก่ ซึ่งเป็นแร่และมักขายเป็นปูนก่อมวลเบา TPI ฐานสระว่ายน้ำในปริมาณที่มากขึ้นจากร้านค้าสระว่ายน้ำซึ่งจะทำให้คอนกรีตค่อนข้างแข็งแรง แต่อัดได้ ค่าความเป็นฉนวนของเวอร์มิคูไลต์นั้นสูงมาก ซึ่งมากกว่าทรายถึงสิบเท่า ปูนก่อมวลเบา TPI ดังนั้นจึงมักใช้ส่วนผสมคอนกรีตผสมเวอร์มิคูไลท์สำหรับซับเสียงและฉนวนกันเสียงพีทมอส

นอกจากจะให้พื้นผิวที่หยาบและไม่สอดคล้องกันกับคอนกรีต

การใช้พีทแทนทรายบางส่วนจะส่งผลให้คอนกรีตอ่อนกว่าปูน 3:1 แบบเดิมมาก และอ่อนกว่าคอนกรีตเวอร์มิคูไลต์มาก พื้นผิวของคอนกรีตค่อนข้างเหมือนดินและการตกแต่ง และงานที่มีรายละเอียดค่อนข้างยากเมื่อเปรียบเทียบกับส่วนผสมอื่นๆเป็นอีกหนึ่งวัสดุทดแทนมวลรวมราคาถูกที่ใช้เพื่อให้ได้คอนกรีตมวลเบา ปูนก่ออิฐมวลเบา TPI นอกจากจะให้พื้นผิวที่หยาบและไม่สอดคล้องกัน

กับคอนกรีต ไม้ที่ฝังแน่นมักจะทำให้เกิดคราบและเปลี่ยนสีสร้างลวดลายที่น่าสนใจและเป็นเอกลักษณ์ปูนก่อมวลเบา TPI ขี้เลื่อยมากเกินไปอาจทำให้คอนกรีตอ่อนตัวได้อย่างรวดเร็ว มากกว่าเวอร์มิคูไลต์และพีทมอสโดยปกติ คุณสามารถเปลี่ยนถังทรายได้ถึงสองในสามถังด้วยวัสดุผสมอื่น เวอร์มิคูไลต์สามารถผสมกับปูนซีเมนต์แบบตรงได้โดยไม่ต้องใช้ทรายและยังแข็งแรงพอที่จะใช้ได้กับงานหลายประเภท เช่น พื้นสระว่ายน้ำ ปูนก่อมวลเบา TPI จะให้คอนกรีตที่จะแตกภายใต้น้ำหนักของมันเอง