การจ้างบริษัททำความสะอาดเชิงพาณิชย์

การเลือกบริษัททำความสะอาดเชิงพาณิชย์อาจดูเหมือนเป็นเรื่องง่าย พี่เขยของคุณเพิ่งก่อตั้งบริษัททำความสะอาดหรือคุณรู้จักใครที่มีบริษัทขนาดเล็ก ดังนั้นคุณคิดว่าคุณสามารถทำข้อตกลงในขณะที่ช่วยพวกเขาได้ ดังนั้นคุณจึงจ้างพวกเขาโดยไม่ต้องตรวจสอบหรือตรวจสอบผู้ขายรายอื่น สิ่งนี้มักจะพิสูจน์ให้เห็นถึงหายนะ เพราะวิธีการจ้างนี้ละเมิดกฎพื้นฐานสามข้อในการจ้างบริษัททำความสะอาด อย่าลืมว่านี่คือบริษัทที่จะดูแลให้ธุรกิจของคุณสะอาดอยู่เสมอ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเมื่อคุณเริ่มกระบวนการจ้างงาน ให้รับข้อเสนอหลายรายการ เปรียบเทียบข้อเสนอแต่ละรายการ

เมื่อคุณทำสัญญากับบริษัททำความสะอาด

ข้อเสนอเป็นสัญญาเบื้องต้นที่คุณจะลงนามกับบริษัททำความสะอาด ทุกข้อเสนอที่คุณได้รับควรให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับสิ่งที่บริษัทจะทำ และแสดงหลักฐานว่าข้อเสนอนั้นเชื่อถือได้ โดยอ้างอิงจากธุรกิจส่วนตัว การอ้างอิงในเชิงบวก และการประกันภัยความรับผิด บริษัทควรเขียนข้อเสนอหลังจากที่ได้เห็นอาคารของคุณแล้วเท่านั้น การสำรวจพื้นที่เป็นตารางฟุตของอาคารหรือเช่าพื้นที่ที่จะทำความสะอาดจะช่วยกำหนดราคา และในระหว่างการแนะนำ คุณสามารถระบุข้อกำหนดพิเศษใดๆ ที่อาจส่งผลต่อต้นทุนขั้นสุดท้ายของคุณ

ขณะที่คุณตรวจสอบข้อเสนอจากบริษัททำความสะอาดต่างๆ คุณควรสังเกตความแตกต่างระหว่างกัน หากคุณสังเกตเห็นความแตกต่างอย่างมากในการกำหนดราคาสำหรับบางส่วนของข้อเสนอ คุณควรขอคำชี้แจงเกี่ยวกับสิ่งที่รวมอยู่ในบริการจากบริษัทต่างๆ เป้าหมายของคุณคือมีข้อเสนออยู่ในมือ ด้วยความแพร่หลายของซอฟต์แวร์สำหรับบริการทำความสะอาดและทำความสะอาด ข้อเสนอจากบริษัททำความสะอาดหลายแห่งอาจมีลักษณะเหมือนกัน ด้วยเหตุนี้การตรวจสอบข้อมูลอ้างอิง และบทวิจารณ์เกี่ยวกับ ไซต์บทวิจารณ์อื่น ๆ จึงมีความสำคัญมาก

เพื่อให้ได้แนวคิดเกี่ยวกับประสิทธิภาพของบริษัททำความสะอาด

วิธีเดียวที่คุณจะตัดสินคุณภาพของบริการทำความสะอาดในเชิงพาณิชย์ได้คือลองใช้ระยะเวลาหนึ่ง บางบริษัทอาจเสนอราคาที่ดีกว่าให้คุณหากคุณเซ็นสัญญาระยะยาว แต่คุณคงไม่อยากมองสั้นและตกลงทำสัญญาระยะยาวตามราคา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคุณที่จะรับประกันราคาระยะยาวด้วยสัญญาที่สั้นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เช่น สัญญาเดือนต่อเดือนที่มีการรับประกันราคาสามปี บริษัทที่จะทำเช่นนี้จะช่วยให้คุณควบคุมคุณภาพการทำความสะอาดได้มากขึ้น 

บริษัททำความสะอาดที่ได้รับมอบหมายในโรงงานของคุณหย่อนยานหรือไม่ทำตามหน้าที่ความรับผิดชอบ แสดงว่าคุณไม่ได้ติดสัญญาและคุณสามารถเจรจาเพื่อแก้ไขปัญหาได้ หากไม่มี คุณจะสามารถหาบริษัทใหม่เพื่อเริ่มงานในเดือนหน้าได้ ด้วยวิธีนี้ ในที่สุดคุณก็สามารถจ้างบริษัทด้วยราคาที่ดีที่สุดและเงื่อนไขที่ดีที่สุด

บริษัททำความสะอาด