สูตรอันยิ่งใหญ่สำหรับการสร้างอาณาจักรออนไลน์ LINE for Busines

พวกเขากล่าวว่าความรู้คือพลัง และต้องใช้พลังเพื่อปกครองในโลกแห่งความไม่แน่นอนนี้

หลายคนล้มเหลวในการทำธุรกิจออนไลน์ในปัจจุบัน LINE for Busines ไม่ใช่เพราะพวกเขาขาดความกล้าหาญและความปรารถนาที่จะทำมัน ไม่ใช่ว่าพวกเขาไม่ได้รับพรจากพันธกิจและวิสัยทัศน์ แต่เป็นเพราะพวกเขาขาดความรู้ในการทำงานของสิ่งที่ฉันเรียกว่า ‘สูตรอันทรงอำนาจ’

สูตรสากลนี้เป็นเครื่องมือสำคัญที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของกูรูออนไลน์หลายคนที่ทั่วโลกรู้จัก

LINE for Busines เป็นความลับที่กูรูด้านอินเทอร์เน็ตเช่น Armand Morin, Brad Fallon, Brett Tabke, Brian Lusk, Carl Galletti และอีก 20 คนค้นพบเพื่อให้ชื่อของพวกเขาประทับอยู่ใน 25 กูรูด้านการตลาดออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จในยุคของเรา โดยตีพิมพ์ในหนังสือชื่อ “Online วีรบุรุษการตลาด: บทสัมภาษณ์กูรูด้านการตลาดออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จ 25 ท่าน” โดย ไมเคิล มิลเลอร์

LINE for Busines เป็นความลับที่ Ewen Chia ค้นพบและกลายเป็น Super Affiliate อันดับ 1 ของโลก ทำไม เพราะเขาสามารถสร้างอาณาจักรของพันธมิตรใหม่หลายแสนรายในธุรกิจออนไลน์ของเขา ดังนั้นการเพิ่มขึ้นจากระดับศูนย์เป็นฮีโร่โดยใช้สูตรเดียว  LINE for Busines ปัจจุบัน เขาเป็นที่รู้จักในฐานะผู้มีอิทธิพลสูงในธุรกิจออนไลน์เกือบทั้งหมดที่เขามีส่วนร่วม

LINE for Busines แล้วสูตรอันทรงฤทธานุภาพนี้คืออะไร

สูตรนี้ไม่ใช่สูตรอื่นใดนอกจากกฎการตลาดโบราณที่เรียกว่า “กฎแห่งค่าเฉลี่ย”

ซึ่งกล่าวง่ายๆ ว่า LINE for Busines ยิ่งคุณพบปะผู้คนมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งทำยอดขายได้มากขึ้นเท่านั้น

ความเข้าใจที่ดีเกี่ยวกับกฎหมายนี้สร้างความจริงที่ว่าธุรกิจเครือข่ายไม่ใช่เวทมนตร์ แต่เป็นการค้าที่มีตัวเลขเท่านั้น  LINE for Busines ยิ่งจำนวนการเข้าชมไซต์ของคุณสูงเท่าไร คุณก็ยิ่งมีการสมัครใช้งานมากขึ้นเท่านั้น

นี่คือจุดที่หลายคนพลาดในธุรกิจออนไลน์ พวกเขาพยายามอย่างหนักที่จะโน้มน้าวเพื่อนและญาติให้เข้าร่วมในแคมเปญออนไลน์ของพวกเขา แต่ก็ไม่ได้ผลใด ๆ และเนื่องจากพวกเขาถูกบังคับให้จ่ายค่าสมัครสมาชิกรายเดือนอย่างต่อเนื่องสำหรับสิ่งนั้น โปรแกรม LINE for Busines พวกเขาเพียงแค่มองว่ามันเป็นการสูญเสียและออกจากธุรกิจต่อไป