การบำบัดด้วยน้ำยาพอตทดแทนการสูบบุหรี่

ด้วยอันตรายที่การสูบบุหรี่ไม่เพียงนำมาสู่ผู้สูบเท่านั้น แต่ยังรวมถึงคนรอบข้างด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่ผู้สูบบุหรี่จำนวนมากต่างเสาะหาวิธีการเลิกบุหรี่ที่ได้ผลดีที่สุด คนอื่นพยายามเลิกอย่างกระทันหัน น้ำยาพอตแต่สุดท้ายก็กลับไปสูบบุหรี่อีก สิ่งที่ผู้สูบบุหรี่ต้องการคือวิธีที่จะช่วยให้พวกเขาเลิกนิสัยชอบสูบไปโดยอาการถอนบุหรี่น้อยลงและมีโอกาสกลับเป็นซ้ำน้อยลง เมื่อคุณลองมาหลายวิธีแล้วยังพบว่าตัวเองกลับมาสูบบุหรี่อีกในตอนท้ายของวัน การบำบัดด้วยน้ำยาพอตทดแทนอาจเป็นทางออกที่คุณกำลังมองหา

การบำบัดทดแทนน้ำยาพอตใช้นิโคตินจำนวนเล็กน้อย

สเปรย์ฉีดจมูกเพื่อช่วยให้เลิกบุหรี่ได้โดยไม่ต้องมีอาการถอนยา ซึ่งอาจทำให้รู้สึกอึดอัดและน่าวิตกกังวลได้ ด้วยวิธีนี้นิโคตินที่ทำให้ร่างกายต้องพึ่งพาการสูบบุหรี่จะถูกแทนที่ด้วยแหล่งอื่นที่ไม่ใช่ยาสูบและบุหรี่ เมื่อผู้สูบบุหรี่เลิกสูบบุหรี่กะทันหัน เขาหรือเธอมักจะรู้สึกขาดยา เช่น ใจสั่นหรือหัวใจเต้นเร็ว ปวดศีรษะ ไม่มีสมาธิในการทำงาน มีอาการซึมเศร้าและหงุดหงิดง่าย ด้วยความช่วยเหลือของสารทดแทนน้ำยาพอต

คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่วิธีเลิกบุหรี่แทนที่จะต้องทนกับอาการเหล่านี้ ในตอนแรกอาจไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ด้วยความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะเลิกและการสนับสนุนจากคนรอบข้าง คุณจะประสบความสำเร็จได้ การบำบัดทดแทนน้ำยาพอตผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำยาพอต เช่น หมากฝรั่ง แผ่นแปะผิวหนังที่ใช้แปะบนผิวหนัง ยาสูดพ่น สเปรย์ฉีดจมูก และยาอม เลือกผลิตภัณฑ์ที่คุณพอใจ เริ่มเมื่อคุณพร้อมจริงๆ การบำบัดจะใช้เวลาประมาณแปดถึงสิบสองสัปดาห์

การบำบัดด้วยน้ำยาพอตทดแทนเป็นวิธีการเลิกบุหรี่

ที่มีประสิทธิภาพมากกว่า โดยเฉพาะเมื่อมีความตั้งใจจริงที่จะเลิกบุหรี่ น้ำยาพอตจะถูกส่งไปยังกระแสเลือด ไม่ใช่ปอด และผลิตภัณฑ์ไม่มีสารก่อมะเร็งเหมือนบุหรี่และยาสูบ ปริมาณนิโคตินในปริมาณต่ำที่ส่งเข้าสู่กระแสเลือดของคุณช่วยในการควบคุมและลดความอยากและกระตุ้นให้หยิบบุหรี่ขึ้นมาจุดไฟ ก่อนหาวิธีเลิกบุหรี่ควรประเมินตัวเองก่อน มีคนพยายามเลิกบุหรี่โดยไม่ได้เตรียมตัวทั้งด้านจิตใจและอารมณ์ มีความเป็นไปได้สูงที่แผนการของพวกเขาจะล้มเหลวโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อความอยากเริ่มเข้ามา สำหรับผู้ที่สูบบุหรี่เป็นเวลานาน

การเลิกบุหรี่จะเป็นเรื่องยากและท้าทายมาก คุณต้องเตรียมตัวเองให้พร้อมและหลีกเลี่ยงการตัดสินใจที่เร่งรีบซึ่งไม่ได้นึกถึง การบำบัดทดแทนน้ำยาพอต ราคาเป็นเพียงเครื่องมือที่จะช่วยคุณในการทดสอบ ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับคุณและความมีวินัยในตนเองของคุณเป็นอย่างมาก คุณอาจไม่ประสบความสำเร็จโดยเฉพาะในการลองครั้งแรก แต่คุณสามารถลองใหม่ได้เสมอ การสูบบุหรี่อาจทำให้เสพติดได้และการเลิกบุหรี่อาจทำให้คุณหงุดหงิดได้ 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.vapecomplex.net/th/category/102287/Salt-nic

น้ำยาพอต