พื้น epoxy ที่เป็นที่นิยมใช้สำหรับงานอุตสาหกรรม

พื้น epoxyพื้นอีพ็อกซี่เป็นชนิดของการเคลือบพื้นผิวที่จะปกป้องพื้นคอนกรีตจากการสึกหรออย่างต่อเนื่อง พื้น epoxy ทำจากส่วนผสมของสารเคมีที่ทำให้แข็งตัวของเหลวและเรซินโพลีเมอร์เหลว พื้น epoxy เมื่อรวมทั้งสองสิ่งนี้เข้าด้วยกันแล้ว พวกเขาจะเทลงบนวัสดุปูพื้นหรือฐานที่มีอยู่เพื่อสร้างสารเคลือบป้องกัน แม้ว่าพื้น epoxy โดยทั่วไปจะเป็นพื้นคอนกรีต แต่ก็สามารถใช้กับพื้นไม้ได้ คุณยังสามารถมีพื้นที่ทำมาจากอีพ็อกซี่ทั้งหมดได้พื้นประเภทนี้

เป็นที่นิยมใช้สำหรับงานอุตสาหกรรม เหตุผลก็คือมันสร้างประเภทของพื้นผิวที่ไม่ทนต่อการสึกหรอของพื้นอุตสาหกรรมและสารเคมีที่หกรั่วไหลพื้น epoxy ผู้รับเหมาทำพื้นประเภทนี้ยังสามารถผสมเศษสีพื้น epoxy ทราย และพลาสติกแข็งอื่นๆ กับอีพ็อกซี่เพื่อให้พื้นยึดเกาะได้ ประเภทของทรายที่ใช้บ่อยที่สุดคือทรายควอทซ์ การใช้ทรายนี้จะช่วยสร้างพื้นที่ไม่ลื่นสำหรับอุตสาหกรรมในพื้นที่แปรรูปอาหาร พื้นอีพ็อกซี่จำนวนมากมีคุณสมบัติป้องกันไฟฟ้าสถิตที่ใช้ในการผลิตอิเล็กทรอนิกส์ ข้อมูลเพิ่มเติม

การเคลือบสีแบบอีพ็อกซี่ สำหรับทางเข้าห้องน้ำหรือห้องครัว

หรือห้องปฏิบัติการที่ประจุไฟฟ้าอาจสร้างความเสียหายให้กับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์พื้น epoxy ที่มีความละเอียดอ่อนหลายคนคิดว่าพื้นประเภทนี้มีความโปร่งแสง แต่จริงๆ แล้วหลายชั้นนั้นทึบแสง รงควัตถุสามารถผสมกับพื้น epoxy เพื่อสร้างสีทึบแสงที่เป็นของแข็งสำหรับใช้ในบ้านและในโรงงานอุตสาหกรรม พื้น epoxy ในการผลิตพื้นอีพ็อกซี่หินอ่อน ผู้ผลิตสามารถผสมอนุภาคขนาดใหญ่หรือเศษพลาสติกในสีที่ตัดกัน สีเหล่านี้ส่วนใหญ่ใช้ในโรงรถในบ้านส่วนตัว พวกเขายังสามารถใช้เพื่อสร้างโลโก้บนพื้นในงานอุตสาหกรรม พื้นอีพ็อกซี่ประเภทนี้เรียกว่าพื้น epoxy เทอร์ราซโซ อีพ็อกซี่ปูน

หรือพื้น epoxy กรวดแม้ว่าพื้นดังกล่าวจะพบได้ทั่วไปในอุตสาหกรรมและอาคารสาธารณะ พื้น epoxy แต่ก็เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นในบ้านพักอาศัย สำหรับทุกห้องในบ้านมีการเคลือบสีแบบพื้น epoxy สำหรับทางเข้าห้องน้ำหรือห้องครัวมีกระเบื้องที่สามารถทำจากอีพ็อกซี่ได้ กระเบื้องเหล่านี้เหมาะสำหรับพื้นที่ของบ้านที่มีการจราจรหนาแน่น เจ้าของบ้านยังสามารถเคลือบอีพ็อกซี่ใสบนพื้นไม้เนื้อแข็งที่เตรียมไว้ในบ้านพักอาศัย เจ้าของบ้านจำนวนมากใช้สีเคลือบพื้นอีพ็อกซี่

ความต้องการของบริษัท พื้นผิวพื้นและผนังส่วนใหญ่สามารถเคลือบ

สำหรับโรงรถเมื่อปูพื้นด้วยคอนกรีต หากต้องการเคลือบอีพ็อกซี่กับพื้นพื้น epoxy เจ้าของบ้านสามารถซื้อชุดอุปกรณ์จากร้านปรับปรุงบ้านได้ ใช้งานง่ายและราคาไม่แพงโดยทั่วไป หากเจ้าของบ้านไม่ต้องการทำเอง พื้น epoxy สามารถติดต่อบริษัทพื้นอีพ็อกซี่เพื่อดำเนินงานได้ หากคุณไม่แน่ใจว่าบ้านของคุณเป็นความคิดที่ดี

หรือไม่ ให้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อขอความคิดเห็นและข้อเสนอแนะใช้งานได้หลากหลายและสามารถใช้กับพื้นผิวที่สัมผัสกับน้ำได้ วิธีการใช้งานนี้มีเกล็ดขนาดที่หลากหลายและช่วงสีที่ไร้ขีดจำกัดพื้น epoxy coating ด้วยสีปกติมากมายพื้นเหล่านี้เป็นส่วนบุคคลเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของบริษัทพื้น epoxy พื้นผิวพื้นและผนังส่วนใหญ่สามารถเคลือบอีพ็อกซี่แบบเกล็ดได้ ซึ่งรวมถึงคอนกรีต ไม้ อิฐ กระเบื้อง โลหะ สารเคลือบ และพื้นม้านั่ง