ไฟกระพริบโซล่าเซลล์สริมภูมิทัศน์ของคุณให้ส่องแสงสว่างให้ทางเดิน

ไฟพลังงานแสงอาทิตย์ช่วยเสริมภูมิทัศน์ของคุณให้ส่องแสงสว่างให้กับทางเดิน ทางเดิน หรือรอบๆไฟกระพริบโซล่าเซลล์สวนของคุณหรือทุกที่ โดยไม่จำเป็นต้องเดินสายไฟ ทำให้ติดตั้งและบำรุงรักษาได้ง่าย การทำงานล่วงเวลาไฟกระพริบโซล่าเซลล์องค์ประกอบภายนอกอาคารอาจทำให้ไฟพลังงานแสงอาทิตย์ทำงานผิดปกติและทำงานไม่ถูกต้อง ด้านล่างนี้คือเคล็ดลับพื้นฐานในการแก้ปัญหาบางประการเพื่อให้ไฟของคุณกลับมาทำงานได้อย่างเหมาะสมเคล็ดลับการแก้ปัญหา

ไฟพลังงานแสงอาทิตย์เมื่อเวลาผ่านไป ฝน ฝุ่น ไฟกระพริบโซล่าเซลล์หรือเศษวัสดุอื่นๆ อาจทิ้งฟิล์มสกปรกไว้เหนือแผงโซลาร์เซลล์ ทำให้แผงโซลาร์มีประสิทธิภาพน้อยลง และไม่สามารถดูดซับแสงแดดในระหว่างวันได้ ใช้ผ้าชุบน้ำหมาดเช็ดสิ่งสกปรกออก หลีกเลี่ยงการใช้น้ำยาทำความสะอาดที่มีฤทธิ์กัดกร่อนหรือวัสดุที่หยาบกร้านบนแผงโซลาร์เซลล์ ไฟกระพริบโซล่าเซลล์เพราะอาจทำให้พื้นผิวเป็นรอยและประสิทธิภาพการทำงานลดลงตรวจสอบให้แน่ใจว่า

ทำให้เกิดเงาบนแผงโซลาร์เซลล์ ซึ่งจะทำให้ไฟชาร์จไม่เต็ม ลองย้ายไฟ

แผงโซลาร์เซลล์ถูกแสงแดดส่องถึงโดยตรงอย่างน้อย 6 ชั่วโมงต่อวัน เมื่อเวลาผ่านไป บริเวณที่คุณวางไฟอาจมีพุ่มไม้รกหรือสิ่งของอื่นๆ ทำให้เกิดเงาบนแผงโซลาร์เซลล์ ซึ่งจะทำให้ไฟชาร์จไม่เต็ม ลองย้ายไฟไปที่อื่นไฟกระพริบโซล่าเซลล์อาจต้องใช้เวลาเพียงไม่กี่ฟุตเท่านั้น วิธีที่ดีในการทดสอบแสงจากแสงอาทิตย์ไฟกระพริบโซล่าเซลล์คือวางไว้ในที่ที่มีแสงแดดส่องถึงเป็นเวลา 2 วัน หากไฟสว่างขึ้น แสดงว่าจุดก่อนหน้านี้ไม่ได้รับแสงแดดเต็มที่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบริเวณนั้นมืดเพียงพอในเวลา

กลางคืน ฟังดูแปลก แต่ระดับความมืดเป็นตัวกำหนดว่าแสงจากแสงอาทิตย์ทำงานหรือไม่ ไฟกระพริบโซล่าเซลล์แสงสุริยะอาศัยเซ็นเซอร์ที่กำหนดระดับความมืด หากไม่มืดเพียงพอไฟจะไม่ติดโดยอัตโนมัติไฟกระพริบโซล่าเซลล์ อาจเป็นเพราะไฟถนนใหม่ในบริเวณนั้นหรืออาจเป็นไฟระเบียงก็ได้ วิธีที่ดีในการทดสอบนี้คือการวางบางอย่างไว้เหนือแผงโซลาร์เซลล์ โดยทั่วไปแล้วนี่คือตำแหน่งที่เซ็นเซอร์ตั้งอยู่ หากไฟสว่างขึ้น นี่เป็นสัญญาณที่ดีว่ามีแสงบางชนิดอยู่ใกล้โดยส่งผลกระทบต่อเซ็นเซอร์ http://www.thaitrafficengineering.com

เพื่อตรวจสอบทิศทางที่ถูกต้อง หากไม่พบเครื่องหมายในช่อง

ย้ายไฟไปยังบริเวณอื่นให้ห่างจากแหล่งกำเนิดแสงประเภทอื่นอาจจะเป็นแบตเตอรี่ ไฟพลังงานแสงอาทิตย์จะใช้พลังงานจากแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ในเวลากลางคืน หากแบตเตอรี่มีปัญหา ไฟกระพริบโซล่าเซลล์พร้อมเสาของคุณจะไม่เปิดในเวลากลางคืนตรวจสอบช่องใส่แบตเตอรี่เพื่อให้แน่ใจว่าใส่แบตเตอรี่อย่างแน่นหนาและถูกต้อง โดยปกติช่อง

ใส่แบตเตอรี่จะมีเครื่องหมาย (+) และ (-) เพื่อตรวจสอบทิศทางที่ถูกต้อง หากไม่พบเครื่องหมายในช่อง กฎทั่วไปคือ ควรวางปลายเรียบ/แบนของแบตเตอรี่ให้สัมผัสกับสปริง ควรวางปลายแบตเตอรี่ที่มี ไฟกระพริบโซล่าเซลล์ให้สัมผัสกับคลิปหนีบเรียบ/แบนในช่องใส่แบตเตอรี่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าช่องใส่แบตเตอรี่ไม่สึกกร่อนไฟกระพริบโซล่าเซลล์ หากคุณพบว่ามีสารสีขาวหรือสีเขียวบนขั้วต่อให้ทำความสะอาดด้วยแปรงขนาดเล็ก คุณยังสามารถใช้ปลายยางลบเพื่อขจัดอนุภาคที่ดื้อรั้น