เหยื่อกำจัดปลวกเป็นอีกทางเลือกที่ง่ายและได้ผล

ในการเริ่มต้นขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงปลวกโดยเสียค่าใช้จ่ายทั้งหมด ในขั้นต้นเมื่อคุณสร้างโครงสร้างหรือบ้าน คุณสามารถหลีกเลี่ยงปลวกได้โดยการรักษาไม้ก่อนการก่อสร้างหรือก่อนหน้านั้น ไม้ที่สัมผัสและมีแนวโน้มที่จะดึงดูดปลวกจะได้รับการบำบัดด้วยสารเคมีซึ่งจะคงอยู่ได้นาน นี่เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในเหยื่อกำจัดปลวกไม่ให้เข้ามาในพื้นที่ของคุณ วิธีที่สองคือใส่น้ำยากันปลวกไว้ใต้แผ่นคอนกรีต สารเคมีถูกใส่ก่อนที่จะเทพื้น สิ่งนี้จะทำเมื่อการก่อสร้างเกิดขึ้น มีประสิทธิภาพมากและอาจทำให้ปลวกอยู่ได้นานตราบเท่าที่อาคารตั้งอยู่

เหยื่อกำจัดปลวกอาคารถูกสร้างขึ้นแล้ว

  • คุณสามารถใช้ความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญที่สามารถคาดการณ์พื้นที่ที่เสี่ยงต่อปลวกมากที่สุดและทำการรักษาได้ จากนั้นจึงทำการเจาะรูที่ชั้นใต้ดินและเหยื่อกำจัดปลวกลงในดินเป็นระยะๆ 
  • นอกจากนี้ยังสามารถทาน้ำยากำจัดปลวกตามผนังฐานราก ท่อ เสาตอม่อ และอื่น ๆ ทำได้โดยการขุดร่องน้ำเพื่อกลบหน้าดินบริเวณดังกล่าว สารกำจัดปลวกมักจะผสมกับดินบริเวณที่จะทาก่อนใส่กลับเข้าไป
  • อีกทางเลือกหนึ่งคือระบบเหยื่อล่อซึ่งรบกวนน้อยกว่า

มีข้อได้เปรียบในการตรวจจับปลวกก่อนที่จะถึงตัวคุณ ระบบเหยื่อช่วยให้ไม้และดินสัมผัสกันมากที่สุดเนื่องจากช่องแนวตั้งขนาดใหญ่ที่เปิดโอกาสให้ปลวกโจมตีได้ ประกอบด้วยตลับตรวจสอบปลวกของเหยื่อกำจัดปลวกที่น่ารับประทานสำหรับปลวก และเมื่อพบพวกมันในสารประกอบ ตลับจะถูกแทนที่ด้วยเหยื่อกำจัดปลวกที่ฆ่าและกำจัดปลวกทั้งฝูง นั่นคือระบบเหยื่อจะตรวจจับปลวกก่อน จากนั้นเมื่อพบพวกมันจะถูกฆ่าโดยใช้เหยื่อล่อ

เหยื่อกำจัดปลวกยังสามารถสร้างกับดักของคุณเอง

  • เพื่อตรวจจับปลวกในพื้นที่ของคุณ กระดาษแข็งที่เปียกสามารถใช้เป็นกับดักได้ นำกระดาษแข็งหลายแผ่นมาประกบกันเพื่อดักจับปลวก ปลวกจะดึงดูดเซลลูโลสและจะติดอยู่ในกระดาษแข็ง
  • ขณะที่พวกมันกินเข้าไป รอสองสามวันและตรวจดูว่ามีสัญญาณบวกของการเข้าทำลายของปลวกหรือไม่ ถ้าได้ผลบวกให้เผากระดาษแข็งแล้วใช้วิธีอื่นเพื่อฆ่าปลวก
  • ปลวกสามารถสร้างความเสียหายอย่างมากต่อผลิตภัณฑ์ซึ่งนำไปสู่การสูญเสียมากมาย เหยื่อกำจัดปลวกเหล่านี้มักส่งผลกระทบต่อโครงสร้างไม้หรือผลิตภัณฑ์ แม้ว่าสิ่งอื่นๆ ภายในบ้านจะไม่มีข้อยกเว้น

รวมถึง กระดาษ หนังสือ ระบบกรองและฉนวน พืชและต้นไม้ การกำจัดปลวกภายในบ้านได้ผลดีเพราะอาจช่วยป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายหรือถูกทำลายได้อีก การใช้มืออาชีพในเหยื่อกำจัดปลวกจะเป็นประโยชน์เนื่องจากมีความรู้ทักษะและเทคนิคที่จำเป็นในการจัดการกับปัญหาเหล่านี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ การระบุพื้นที่หรือพื้นที่ที่เป็นไปได้ภายในบ้านที่พวกเขาน่าจะอยู่นั้นมีความสำคัญอย่างยิ่ง จึงจำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือจากพวกเขา พวกเขาให้เทคนิคที่จำเป็นในการเข้าถึงพื้นที่เหล่านี้ซึ่งไม่สามารถเข้าถึงได้ เพื่อจัดการกับปัญหาเหล่านี้อย่างมีประสิทธิภาพ