สิ่งที่คาดหวังเมื่อจ้างบริษัทรับทำความสะอาดเชิงพาณิชย์

บริษัททำความสะอาดสำนักงานมืออาชีพเสนอบริการที่หลากหลาย แต่ไม่ใช่ทุกบริษัทที่เหมือนกัน แม้ว่าคุณจะเปรียบเทียบบริการด้านภารโรงกับพนักงานทำความสะอาดในเชิงพาณิชย์หรือสำนักงาน คุณก็มีแนวโน้มที่จะพบความแตกต่างในบริการที่พวกเขามอบให้ อย่างไรก็ตาม เมื่อจ้างบริการทำความสะอาดสำหรับสำนักงานของคุณ คุณควรมีความคาดหวังพื้นฐานบางประการ ท้ายที่สุด คุณต้องการบริการทำความสะอาดราคาย่อมเยาจากบริษัทที่มีชื่อเสียง เพื่อให้คุณทราบอยู่เสมอว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป

บริษัทรับทำความสะอาดส่วนใหญ่จะให้บริการเป็นรายบุคคล 

อาคารสำนักงานขนาดใหญ่อาจต้องทำความสะอาดจากบนลงล่าง รวมถึงบริการสำหรับห้องน้ำ ห้องครัว สำนักงาน และพื้นที่โต๊ะทำงาน พวกเขาอาจต้องกำจัดขยะและรีไซเคิลเป็นประจำ และการทำความสะอาดพื้นก็เป็นอีกหนึ่งบริการทั่วไป ในทางกลับกัน บริษัทขนาดเล็กอาจต้องการเพียงบริการทำความสะอาดขั้นพื้นฐาน เช่น การรักษาความสะอาดของห้องน้ำและการดูดฝุ่นพื้นที่ส่วนกลาง โดยไม่คำนึงถึงความต้องการเฉพาะของคุณ

บริษัททำความสะอาดที่มีคุณภาพจะสามารถจัดเตรียมรายการบริการที่พวกเขาเสนอได้ และควรทำงานร่วมกับคุณเพื่อพัฒนาสัญญาที่ตรงกับความต้องการของคุณ บริษัทรับทำความสะอาด ราคาถูกมืออาชีพส่วนใหญ่จะเสนอบริการพื้นฐานต่างๆ รวมถึงการปัดฝุ่น ดูดฝุ่น กวาดและถูพื้น ทำความสะอาดหน้าต่าง กำจัดขยะและรีไซเคิล และทำความสะอาดบริเวณห้องน้ำหรือห้องครัว อย่างน้อยที่สุด คุณควรคาดหวังให้บริษัททำความสะอาดมืออาชีพให้บริการเหล่านี้

แต่ถ้าคุณต้องการบริการรับทำความสะอาดที่ครอบคลุม

เช่น พรมไอน้ำ ซักพรม ซักหน้าต่างด้านนอก หรือทำลายเอกสารที่เป็นความลับ คุณจะต้องแน่ใจว่าบริษัทของคุณสามารถให้บริการได้ บริการเหล่านั้น สิ่งสำคัญที่สุดคือคุณต้องแน่ใจว่าข้อกำหนดทั้งหมดของคุณครอบคลุมในสัญญาของคุณ โชคดีที่บริษัททำความสะอาดที่ดีที่สุดให้บริการเพิ่มเติม ซึ่งมักจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม การแว็กซ์พื้นและการทำความสะอาดพรมเป็นตัวอย่างของบริการที่โดยปกติแล้วจะไม่รวมอยู่ในการทำความสะอาดมาตรฐาน แต่อาจจำเป็นในสภาพแวดล้อมของสำนักงานหลายแห่ง ดังนั้นผู้ให้บริการทำความสะอาดจะเพิ่มบริการดังกล่าวตามความจำเป็น 

ในทำนองเดียวกัน สัญญาทำความสะอาดมาตรฐานจะรวมค่าทำความสะอาดด้านในของหน้าต่าง แต่ไม่รวมค่าทำความสะอาดด้านนอก ความถี่ในการทำความสะอาดจะแตกต่างกันไปในแต่ละสัญญา ตัวอย่างเช่น คุณอาจทำงานในสำนักงานไร้กระดาษ บริษัทรับ

รับทำความสะอาด

ทำความสะอาดขนาดใหญ่บางแห่งต้องการให้นำเอกสารที่เป็นความลับออกและทำลายเป็นรายสัปดาห์ พนักงานทำความสะอาดที่ดีที่สุดจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าเพื่อกำหนดตารางเวลาการทำความสะอาดที่ตรงตามความต้องการเฉพาะของลูกค้า ไม่ว่าคุณจะต้องการทำความสะอาดรายวัน รายสัปดาห์ หรือรายเดือน ขึ้นอยู่กับลักษณะธุรกิจของคุณและความประทับใจที่คุณต้องการสร้างให้กับลูกค้าของคุณ