พวงหรีดเป็นสัญลักษณ์ของความรักและความเคารพ

กรณีเสียชีวิต ส่งดอกไม้งานศพควรปฏิบัติตามมารยาทที่เหมาะสม พวงหรีดเป็นวิธีที่ดีในการแสดงความเห็นอกเห็นใจและให้ความรู้สึกสบายใจแก่ครอบครัวของผู้สูญเสีย คุณได้รับคำแนะนำว่าดอกไม้ไม่เหมาะสำหรับงานศพเสมอไป ตัวอย่างที่ดีอาจเป็นบางศาสนาเช่นอิสลามและยิวที่ไม่เคยใช้ดอกไม้เพื่อปลอบโยนคนที่รัก บางครอบครัวต้องการรับเงินเพื่อการกุศลและกองทุนเฉพาะแทนที่จะใช้จ่ายแบบเดียวกันกับดอกไม้ราคาแพง บางครอบครัวอาจขอรับบริจาคแทนดอกไม้ ดังนั้นจึงเป็นการดีที่จะสอบถามสถานที่จัดงานศพหรือติดต่อครอบครัวก่อนที่จะส่งพวงหรีด หากการส่งดอกไม้ยังคงเป็นทางเลือกสำหรับพิธีศพ ให้ทำอย่างนั้น

คุณสามารถตรวจสอบกับร้านดอกไม้ที่จัดการพวงหรีดได้ 

  • พวกเขามักจะมีธีมและชุดสีและการปรับเปลี่ยนที่สามารถทำได้ในการจัดเตรียมเพื่อให้ตรงกับงบประมาณของคุณ คิดถึงความชอบและไม่ชอบของผู้จากไป 
  • ถ้าเขาทำสวนมากหรือลองดอกไม้ในเดือนเกิดของเขา และถ้ามี เขาชอบที่จะระลึกถึงผู้ล่วงลับโดยใช้พวงหรีดเฉพาะบางชนิด นี่เป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการแสดงความรักและความเคารพของคุณ
  • โดยทั่วไปแล้วดอกไม้จะส่งไปยังบ้านงานศพและโบสถ์ที่จะจัดพิธี 

พวงหรีดเหล่านี้จะถูกจัดแสดงในงานชมและงานศพหรือทั้งสองอย่าง ครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจะมีโอกาสพาพวกเขากลับบ้านหลังจากให้บริการ สถานที่อื่นสำหรับส่งดอกไม้จะเป็นบ้านของครอบครัว คนส่วนใหญ่ชอบวิธีนี้หากไม่คุ้นเคยกับผู้ตาย งานศพมักจะจัดขึ้นภายในหนึ่งสัปดาห์หรือมากกว่านั้นนับจากเวลาที่เสียชีวิต ผู้จัดพวงหรีดที่จัดการงานศพและชมจะได้รับการแจ้งเตือนให้รับคำสั่งทันทีที่กำหนดวันงานศพ

การส่งพวงหรีดเป็นประเพณีที่มีมาอย่างยาวนาน

  • ดอกไม้หน้าศพเป็นวิธีแสดงความเห็นใจและแสดงความเสียใจต่อครอบครัวที่เพิ่งสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไปเมื่อไม่นานมานี้ พวกเขาให้การตกแต่งที่ยอดเยี่ยมที่ให้โทนเสียงที่ยกระดับ
  • นำความว้าวุ่นใจในขณะที่ผู้เข้าร่วมพยายามที่จะรับมือกับความรู้สึกของพวกเขา ไม่มีคำว่าถูกหรือผิดเมื่อพูดถึงประเภทของดอกไม้ที่จะส่งไปงานศพ มันเป็นเรื่องของรสนิยม 
  • การจัดดอกไม้ที่เหมาะสมกับงานศพมีอยู่มากมายจนบางครั้งอาจรู้สึกเหมือนเป็นงานหนักหนาที่ต้องเลือกประเภทของดอกไม้ที่คุณต้องการส่ง เมื่อจะส่งดอกไม้ไปงานศพประเภทใด

คุณควรตัดสินใจว่าคุณต้องการส่งแบบใช้แล้วทิ้งหรือต้นไม้ที่สมาชิกในครอบครัวสามารถนำกลับบ้านไปเก็บไว้ ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจส่งอะไร ให้แนบการ์ดพร้อมลายเซ็นเสมอ การ์ดที่มีลายเซ็นช่วยให้สมาชิกในครอบครัวแสดงความขอบคุณต่อผู้ส่ง แม้ว่าจะมีวิธีอื่นในการแสดงความเสียใจ แต่การส่งพวงหรีดเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการทำให้คนที่คุณห่วงใยรู้ว่าคุณกำลังคิดถึงพวกเขาในช่วงเวลาแห่งความโศกเศร้า การส่งดอกไม้งานศพเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกในการแสดงความเสียใจในกรณีที่คุณไม่สามารถไปร่วมงานศพได้ สามารถส่งดอกไม้ไปยังสถานที่ต่างๆ

พวงหรีด