ช่างภาพงานแต่งงานและถ่ายภาพบุคคล

ทางออกคือการปรับเกณฑ์การค้นหาสำหรับโฆษณา ดังนั้นเมื่อเมืองท้องถิ่นหรือมณฑลถูกป้อนลงในคำค้นหาแล้วและเพียงแล้วโฆษณาจะปรากฏขึ้น นั่นหมายความว่าเฉพาะผู้ที่ต้องการหาช่างภาพในท้องถิ่นเท่านั้นที่จะเห็นโฆษณา การเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ คือการหยุดโฆษณา ‘เครือข่ายเนื้อหา’ ตัวเลือกนี้จะอนุญาตให้โฆษณาของคุณปรากฏในเว็บไซต์อื่น ๆ เช่น หากมีผู้ค้นหาอุปกรณ์ถ่ายภาพโฆษณาอาจปรากฏในหน้านั้น ในฐานะที่เป็นคนไม่ได้มองหาช่างภาพเป็นอย่างมากไม่น่าที่พวกเขาจะจ่ายค่าบริการถ่ายภาพและดังนั้นการจ่ายเงินสำหรับการคลิกของพวกเขาไม่สมเหตุสมผล

ขั้นตอนสองขั้นตอนนี้ทำให้จำนวนการแสดงผลลดลงมาก (เช่นจำนวนครั้งที่มีการแสดงโฆษณา) และจำนวนคลิกลดลงอย่างมากซึ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่าย จำนวนคลิกต่อวันต่ำและค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการคลิกเหล่านั้นสูงถึง 2 ปอนด์ต่อคนเนื่องจากความต้องการในการคลิกสูงมากดูเหมือนว่าช่างภาพงานแต่งงานทุกคนในพื้นที่ใช้คำค้นหาที่สำคัญและ เราเพียงต้องการออกจากการเสนอราคาซึ่งกันและกันเพื่อให้ได้รับคลิก

การแข่งขันสำหรับในวลีค้นหาสูงกว่าการแข่งขันสำหรับเมืองในท้องถิ่น ดังนั้นการแบ่งการค้นหาของเคาน์ตีเป็นแคมเปญของตัวเองหมายความว่าพวกเขาสามารถมีต้นทุนต่อคลิกสูงสุดและการค้นหาทั้งหมดในเมืองอาจมีต้นทุนต่อคลิกที่ต่ำกว่าในแคมเปญของตัวเอง ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนเฉลี่ยต่อคลิกซึ่งหมายความว่ามีจำนวนคลิกต่อวันสำหรับงบประมาณเท่ากัน

ขั้นตอนต่อไปคือการทำให้โฆษณามีความเกี่ยวข้องกับการค้นหามากขึ้น การสร้างโฆษณาที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละมณฑลหรือเมืองทำให้โฆษณามีคุณภาพที่สูงขึ้นและทำให้พวกเขามีแนวโน้มที่จะปรากฏขึ้น นอกจากนี้ยังเพิ่มความเป็นไปได้ที่ลูกค้าจะคลิกที่พวกเขา การใช้รูปแบบโฆษณาที่แตกต่างกันได้กลายเป็นที่ชัดเจนว่าหากมีผู้ค้นหาเมืองที่เจาะจงพวกเขามีแนวโน้มที่จะคลิกโฆษณาที่กล่าวถึงเมืองนั้น

บริการช่างภาพขั้นตอนต่อมาคือการสร้างคำสำคัญต่างๆ มากมาย จะไม่มีคนจำนวนมากใช้แต่ละวลีเหล่านี้และการแข่งขันสำหรับพวกเขาและต้นทุนต่อคลิกค่อนข้างต่ำ แต่โอกาสที่โฆษณาของคุณจะปรากฏอยู่ในระดับสูง วลีคำหลักที่ไม่น่าจะเป็นไปได้เหล่านี้มักสร้างการคลิกที่ถูกที่สุด คุณจำเป็นต้องมีจำนวนมากเท่านั้น การรวมกันของขั้นตอนเหล่านี้ช่วยลดต้นทุนต่อคลิกโดยเฉลี่ยและสามารถลดค่าใช้จ่ายของฉันหรือเพิ่มจำนวนคลิกสำหรับค่าใช้จ่ายรวมทั้งหมดได้ สนใจจ้าง http://www.superpibphoto.com/home/