จดหมายกล่องไปรษณีย์

กล่องไปรษณีย์ ไปรษณีย์รวมถึงกล่องจดหมายพาณิชย์และกล่องจดหมายที่อยู่อาศัยทั้งแบบติดผนังหรือติดตั้งบนเสา พวกเขาจะเห็นในหลากหลายทางเลือก กล่องรับจดหมายทำจากอลูมิเนียมเหล็กหรือพลาสติกพร้อมตัวล็อกหรือไม่ล็อค กล่องจดหมายไปรษณีย์ได้รับการกำหนดค่าเพื่อให้ช่องขนาดใหญ่และกว้างขวางเพื่อเก็บอีเมลและแพ็คเก็ตจำนวนมาก

กล่องไปรษณีย์จดหมาย

กล่องไปรษณีย์เหล่านี้ได้รับการสนับสนุนโดยฮาร์ดแวร์สแตนเลสและเสร็จสิ้นด้วยการเคลือบผงคงทน พวกเขามีประตูทางเข้ากระโดดขนาดใหญ่เพื่อรับพัสดุขนาดใหญ่ เพื่อให้มั่นใจถึงความปลอดภัยสูงสุดกล่องจดหมายจะทำจากบานพับสแตนเลสและซองจดหมาย มีการใช้เทคนิคการล็อคแบบมีระบบล็อคเพื่อป้องกันการเกิดสนิม ประตูบานประตูยางปิดผนึกป้องกันไม่ให้หน่วยจัดเก็บข้อมูลจดหมายจากฝุ่นละอองและฝน ผงเคลือบสีทนทานไม่เพียง แต่รับประกันเวลาที่ไม่ต้องบำรุงรักษาตามอายุการใช้งานเท่านั้น แต่ยังทำให้กล่องจดหมายมีสีแตกต่างกัน กล่องจดหมายจะยึดติดกันโดยการเชื่อมเช่นว่าช่องที่ไม่พึงประสงค์จะไม่สามารถทำได้บนพื้นผิวของกล่องที่ห้ามไม่ให้เกิดการเดินผ่านของฝุ่น กล่องไปรษณีย์ไปรษณีย์อาจเป็นกล่องจดหมายในร่มหรือกล่องไปรษณีย์ พวกเขาได้รับการออกแบบให้ติดตั้งในแนวตั้งหรือแนวนอน มีการตกแต่งด้วยทองเหลืองทองแดงหรือสเตนเลสสตีลและได้รับการออกแบบให้มีความยืดหยุ่นและแข็งแรงเพื่อกระตุ้นมูลค่าตลาด กล่องจดหมายแบบปิดภาคเรียนหรือแบบพื้นผิวแบบปิดได้ง่ายและแข็งแรงสามารถใช้งานได้ในเชิงพาณิชย์ซึ่งส่วนใหญ่มาจากเหล็กหนาหรืออลูมิเนียม พวกเขาถูกล็อคด้วยกุญแจเลื่อนทั่วไป กล่องจดหมายดังกล่าวได้รับการออกแบบมาเพื่อให้แน่ใจว่ามีการรักษาความปลอดภัยและหลักฐานด้านสภาพอากาศที่ดีที่สุด หน่วยเหล่านี้มีขีดความสามารถในการถือหนังสือวิดีโอนิตยสารและแพ็คเก็ต

ประเภทของกล่องไปรษณีย์

กล่องไปรษณีย์ มีให้เลือกหลายแบบ พวกเขาได้รับการสนับสนุนโดยใช้ตัวถังเหล็กชุบสังกะสีที่ทนทานต่อการเกิดสนิมและทนต่อสภาพอากาศและเหล็กเสริมหรือเสาไวนิลในกรณีที่กล่องไปรษณีย์ติดตั้ง โพสต์นี้อาจได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับกล่องจดหมายหลายกล่องในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ยังถือครองหนังสือพิมพ์ ตู้ไปรษณีย์มีความจำเป็นสำหรับบ้านหรือที่ทำงาน พวกเขาสามารถที่ไม่ซ้ำกันหรือส่วนบุคคลตามรสนิยมของคุณ เหล่านี้สามารถวางไว้ในบ้านหรือสวนและสามารถได้รับแม้กระทั่งเป็นของขวัญสำหรับวันแต่งงานงานแต่งงานหรือบ้านร้อน มีการใช้กล่องไปรษณีย์ เป็นจำนวนมาก หนึ่งสามารถรับอีเมลข้อความและแพคเกจผ่านทางที่อยู่ PO Box แทนที่จะเป็นที่อยู่ส่วนตัว ดังนั้นความปลอดภัยและความปลอดภัยของแต่ละบุคคลจะได้รับการปกป้องเนื่องจากผู้ส่งเมลที่เป็นอันตรายจะไม่ทราบว่าบุคคลอาศัยอยู่ที่ไหน กล่อง PO Box สามารถเช่าได้ในส่วนใดของโลกหากสะดวกในการรับเนื้อหา ผู้ใช้บางคนรับเนื้อหากล่องไปรษณีย์สัปดาห์ละครั้งหรือสองครั้งต่อเดือน คนอื่นอาจใช้เวลานาน ดังนั้นที่บ้านกล่องจดหมายของพวกเขาจะไม่แออัดถ้าพวกเขาไปสำหรับบางเวลาในการเดินทางทางธุรกิจหรือวันหยุด