ฟิลเลอร์ใต้ตาช่วยเพิ่มปัญหาริ้วรอยได้อย่างไร

ผู้สูงอายุเราได้รับปริมาณฟิลเลอร์ใต้ตามากขึ้นซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการให้ความชุ่มชื้นและการกักเก็บน้ำในร่างกายของเราลดลง ซึ่งหมายความว่าผิวของเราจะแห้งและเริ่มสูญเสียอวบอ้วน ฟิลเลอร์ใต้ตาเป็นสารธรรมชาติที่เกิดขึ้นในร่างกายทำให้ผิวมีน้ำซึ่งช่วยให้ผิวและให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว เมื่อเราอายุการผลิตกรดไฮยาลูโรนิกจะลดน้อยลง

ด้วยเหตุผลหลายประการอาจทำให้อายุความเครียด

หรือการลดน้ำหนักเราอาจพบว่าใบหน้าของเราเริ่มเบื่อหน่ายและผอมแห้ง ผิวของคนหนุ่มสาวมีความกระชับและดูเรียบขึ้นเมื่อเทียบกับฟิลเลอร์ใต้ตา แต่ในขณะที่เราโตขึ้นสารเหล่านี้ในผิวของเราจะค่อยๆลดลงและส่งผลให้ร่างกายสูญเสียปริมาตรใบหน้า วิธีหนึ่งในการต่อสู้กับสัญญาณของการแก่คือการแทนที่กรดไฮยาลูโรนิคที่หายไปในระหว่างกระบวนการชรา ฟิลเลอร์ใต้ตาเหมาะสำหรับการรักษาแบบไม่ผ่าตัดเพื่อปรับปรุงรูปทรงใบหน้าเติมแก้มลดลงช่วยลดริ้วรอยและริ้วรอยและช่วยให้คนดูอ่อนวัยดูอ่อนเยาว์ขึ้น ก่อนที่ปลาย 30 ของเราผิวจะยังคงลักษณะธรรมชาติตามธรรมชาติ

ปริมาตรโดยไม่มีริ้วรอยหรือการหย่อนคล้อยมากเกินไปซึ่งจะทำให้กระบวนการนี้เป็นโอกาสที่ดีสำหรับผิววัยกลางคน แม้ว่าการดื่มหนักและการสูบบุหรี่ในช่วงดึกจะช่วยเพิ่มความเร็วในการเกิดริ้วรอยได้ดังนั้นจึงจำเป็นต้องใช้ฟิลเลอร์ใต้ตาในวัยเด็ก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาจะถูกฉีดเข้าไปใต้ผิวหนังบริเวณส่วนล่างของใบหน้าและให้ปริมาตรและเส้นผ่านศูนย์กลางอ่อนโยน พวกเขาสร้างลักษณะเรียบเรียบออกและกรอกข้อมูลในริ้วและริ้วรอยและอวบอ้วนร่องและ ผลของฟิลเลอร์ผิวหนังจะนุ่มนวลกว่าการรักษาอื่น ๆ ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ได้ทันที ฟิลเลอร์ใต้ตาได้เปลี่ยนหน้าของยาเครื่องสำอาง

เพียงแค่ใส่ฟิลเลอร์ใต้ตาในสถานที่เชิงกลยุทธ์

เพิ่มปริมาตรลงในบริเวณที่มีรูพรุนยุบหรือยุบตัวของใบหน้า ให้รูปลักษณ์ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติใต้เปลือกตาล่างช่วยแก้ไขรูปลักษณ์ที่กลวง ทำให้เกิดร่องลึกระหว่างด้านจมูกกับมุมปาก โดยการเพิ่มปริมาตรแก้มจะช่วยเพิ่มเส้นหุ่นจากปากไปที่คาง การแก้ไขอาการขากรรไกรสามารถให้ผลของเส้นกรามเรียบ ช่วยให้ผิวกระจ่างขึ้นอย่างอ่อนโยน ปรับปรุงร่องลึกพับและรอยพับ การใส่สารฟิลเลอร์ใต้ตาให้ละเอียดขึ้นแอปเปิ้ลของแก้มและปั้นแก้มกระดูก

การเพิ่มประสิทธิภาพของริมฝีปาก / การเสริมริมฝีปากจะช่วยให้ริมฝีปากมีนิยามที่ดีขึ้นลดปัญหาการตกลิปสติกเพิ่มปริมาตรและรูปลักษณ์ที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ผลกระทบของสารเติมเต็มผิวหนังเป็นแบบทันทีดังนั้นจึงไม่มีการรอคอยเป็นเวลาหลายสัปดาห์จนกว่าอาการบวมใด ๆ ได้หายไปเพื่อดูว่าขั้นตอนได้เปิดออก ฟิลเลอร์ใต้ตามีโอกาสน้อยที่จะมีเลือดออกเล็กน้อยที่เข็มจะเข้าสู่ผิวหนังและมีอาการบวมหรือแดงเล็กน้อยบริเวณที่ฉีด แต่จะลดลงอย่างรวดเร็วและการใช้แพ็คน้ำแข็งจะช่วยเพิ่มความละเอียด