การกำหนดอัตราค่ากล่องไปรษณีย์

เพื่อที่จะกำหนดอัตราค่ากล่องไปรษณีย์ที่แท้จริงคุณควรจะอยู่ในฐานะที่จะกำหนดน้ำหนักของกล่องไปรษณีย์เนื่องจากน้ำหนักเป็นตัวกำหนดสำคัญของอัตราค่าไปรษณียภัณฑ์ ต้องรอคิวในที่ทำการไปรษณีย์หรือสำนักงานจัดส่งเป็นเรื่องน่าเบื่อจริงๆที่ทราบว่าสิ่งที่ต้องการเพียงเพื่อให้ได้อัตราที่แท้จริงของกล่องไปรษณีย์นี่คือสิ่งที่คุณสามารถทำได้ในความสะดวกสบายของสำนักงานหรือที่บ้านของคุณ ถ้าคุณเป็นนักธุรกิจและคุณมีส่วนร่วมเป็นอย่างมากในการส่งพัสดุคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับแบบไปรษณีย์ สามารถช่วยคุณประหยัดเวลาเมื่อถึงเวลาตั้งแต่ก่อนที่คุณจะออกจากบ้านสำหรับค่าไปรษณีย์ใด ๆ

คุณเพียงแค่ไปตรงที่จะซื้อกล่องไปรษณีย์หรือชำระเงิน

ที่เหมาะสมโดยไม่จำเป็นต้องเสียเวลารอพัสดุของคุณที่จะชั่งน้ำหนัก ในกรณีที่มีบริการเช่นเครื่องจ่ายเงินอัตโนมัติซึ่งเป็นบริการทั่วไปในที่ทำการไปรษณีย์ใหญ่ ๆ นั่นหมายความว่าคุณสามารถใช้เวลาน้อยลงในการกล่องไปรษณีย์พัสดุของคุณได้ ขนาดเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการพิจารณาเมื่อคุณต้องการกำหนดอัตรากล่องไปรษณีย์พัสดุก่อนที่จะมีการไปรษณีย์ มีการระบุอัตราสำหรับขนาดของพัสดุที่ระบุ โดยการวัดด้วยเทปขนาดจริงของพัสดุของคุณคุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับอัตราที่สอดคล้องกันในคู่มือไปรษณีย์

สิ่งนี้ทำให้คุณมั่นใจในกล่องไปรษณีย์หรือจำนวนเงินที่คุณควรจ่ายสำหรับค่าจัดส่งและการส่งมอบกล่องไปรษณีย์ ที่ทำการไปรษณีย์และผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุมีกล่องที่กำหนดอัตราไปรษณีย์พัสดุ นี่คือในบางกรณีเป็นประโยชน์ที่ปัจจัยอื่น ๆ เช่นน้ำหนักของพัสดุที่มองข้าม อย่างไรก็ตามข้อเสียคือขนาดพัสดุมีขนาดน้อยกว่าขนาดของกล่องที่เกี่ยวข้อง

ปลายทางของกล่องไปรษณีย์ของคุณเป็นปัจจัยกำหนด

อีกประการหนึ่งในการวัดกล่องไปรษณีย์ เนื่องจากจำนวนของที่ทำการไปรษณีย์และผู้ให้บริการจัดส่งกล่องไปรษณีย์หมายถึงอัตราเฉพาะสำหรับพัสดุที่จัดส่งในประเทศและที่ต่างๆ ความรู้อย่างละเอียดเกี่ยวกับรหัสไปรษณีย์ที่แท้จริงของพัสดุปลายทางไม่เพียง แต่เป็นประโยชน์ในการทำให้มั่นใจได้ว่าพัสดุจะถูกส่งไปยังมือขวา แต่ต้องระบุจำนวนเงินที่ถูกต้องก่อนที่จะส่งจริง การใช้คู่มือไปรษณีย์ที่ที่ทำการไปรษณีย์ของคุณใช้คุณสามารถมั่นใจได้ในปริมาณที่เหมาะสมสำหรับปลายทางเฉพาะของกล่องไปรษณีย์ของคุณ

การเดินทางมาถึงอัตรากล่องไปรษณีย์ไม่ได้เป็นเรื่องของความเป็นส่วนตัว อัตราจะแตกต่างกันไปเนื่องจากปัจจัยบางอย่างที่พิจารณาเมื่อคำนวณอัตราไปรษณีย์ อัตราค่าบริการพัสดุจะแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศโดยขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆที่ได้รับการพิจารณา ประการแรกพิจารณาระยะทางที่จะครอบคลุม ถ้ากล่องไปรษณีย์ต้องเดินทางข้ามระยะทางไกลพัสดุไปรษณีย์จะมีอัตราสูงแน่นอน ในกรณีที่พัสดุครอบคลุมระยะทางที่สั้นกว่าเพื่อไปถึงจุดหมายปลายทางอัตราค่าไปรษณียภัณฑ์จะลดลงมาก นอกจากนี้ยังใช้กับกล่องไปรษณีย์ราคาถูกภายในประเทศและต่างประเทศ