ผ้าปูที่นอนที่นิยมใช้ในโรงแรม

การเลือกผ้าปูที่นอนจะบ่งบอกถึงรสนิยมของโรงแรมและความเอาใจใส่ที่เจ้าของโรงแรมมีให้กับแขกผู้เข้าพัก เพราะผ้าปูที่นอนที่สวยและมีคุณภาพจะทำให้แขกของคุณหลับสลายและช่วยเพิ่มความประทับใจในการบริการของคุณได้

เส้นใยที่ใช้ทอเป็นผ้าปูที่นอน

มีหลากหลายประเภท แต่ละประเภทก็มีข้อดี และมีผลต่อคุณภาพของผ้าปูที่นอนที่แตกต่างกัน ปัจจุบันมีเนื้อผ้าผ้าปูที่นอนให้ผู้ประกอบธุรกิจโรงแรมได้เลือกอย่างหลากหลายเพื่อให้เหมาะกับรูปแบบการบริการของทางโรงแรม เช่น

ผ้าลินิน (LINEN)

ผ้าลินินเป็นผ้าปูที่นอนที่ให้ความรู้สึกสวยหรู แต่ยังความเป็นธรรมชาติ และเป็นกันเอง เข้าถึงง่าย สบายๆ ผ่อนคลาย มากกว่าผ้าปูที่นอนผ้าไหม และผ้าซาติน ด้วยเส้นใยของผ้าที่ทำให้เนื้อผ้าเบา บาง นุ่ม สบาย เหมาะกับโรงแรมที่เน้นความเป็นธรรมชาติ เป็นกันเอง ให้ความรู้สึกร่วมสมัย และผ่อนคลายเหมือนแขกผู้เข้าพัก

ผ้าฝ้ายผสมใยสังเคราะห์ (POLY-COTTON)

ผ้าฝ้ายผสมใยสังเคราะห์เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับเจ้าของธุรกิจโรงแรมที่ต้องการประหยัดต้นทุน แต่ยังต้องการผ้าปูที่นอนที่มีคุณสมบัติคล้ายผ้าฝ้าย จุดเด่นของผ้าฝ้ายผสมใยสังเคราะห์คือมีราคาย่อมเยากว่าผ้าชนิดอื่นๆมาก ดูแลรักษา ทำความสะอาด ซักรีดได้ง่าย สามารถซักทำความสะอาดด้วยเครื่องซักผ้าและปั่นแห้งได้

ผ้าฝ้าย (COTTON 100%)

ผ้าฝ้าย Cotton 100% เป็นผ้าปูที่นอนที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ด้วยเนื้อผ้าที่นุ่มสบาย ถ่ายเทอากาศได้ดี ทำให้ผู้นอนรู้สึกสบาย ไม่ร้อนหรืออับชื้นในเวลานอน เหมาะกับโรงแรมที่เน้นภาพลักษณ์ด้านความเป็นธรรมชาติ Eco-Friendly ให้ความรู้สึกเป็นกันเอง ผ่อนคลายและนอนหลับนุ่มสบายให้กับแขกผู้เข้าพักในโรงแรมของคุณ

หากต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผ้าปูที่นอน หรือต้องการคำแนะนำการเลือกผ้าปูที่นอนและสิ่งทอคุณภาพให้เหมาะสมกับธุรกิจโรงแรมของคุณ สามารถติดต่อเรา บุญประภากรุ๊ป ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดเครื่องนอนคุณภาพสำหรับธุรกิจโรงแรมและที่พักเพื่อรับคำแนะนำและตอบทุกคำถามที่คุณสงสัยได้ตลอดเวลา