รับบ้านน็อคดาวน์ของคุณพร้อมสำหรับฤดูหนาว

การเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับฤดูหนาวเกี่ยวข้องกับการซื้อเสื้อผ้าและรองเท้าอุ่น ๆ คุณสวยมากต้องได้รับบ้านน็อคดาวน์ของคุณพร้อมทุกปีด้วย บ้านคุณเป็นแหล่งลงทุนขนาดใหญ่และคุณจำเป็นต้องรักษาให้ดี หิมะและน้ำแข็งอาจสร้างความเสียหายแก่บ้านน็อคดาวน์ของคุณ แต่คุณสามารถป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ได้ เมื่อน้ำแข็งจะขยายตัวและสามารถกดดันสิ่งต่างๆ ลองตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีจุดที่มีน้ำขังอยู่บนท่อบ้านหรือหลังคาของคุณ

ความดันอาจทำให้เกิดความเสียหาย

ถ้าคุณออกจากบ้านน็อคดาวน์เป็นเวลานานหรือกำลังเตรียมตัวสำหรับฤดูร้อนพร้อมสำหรับฤดูหนาวให้แน่ใจว่าคุณปิดน้ำอ่อนเพื่อให้ท่อไม่แข็งตัวและแตกออก ทำความสะอาดรางน้ำของคุณด้วยเช่นกัน ถ้าท่อของคุณเต็มไปด้วยใบไม้แล้วเติมหิมะและน้ำแข็ง พวกเขาสามารถแตก, ร้าว, หรือหลุดออกจากบ้านน็อคดาวน์ของคุณหากไม่ได้แนบอย่างถูกต้อง คุณยังต้องการทำความสะอาดรางน้ำเพื่อให้น้ำสามารถระบายน้ำได้เมื่อหิมะละลาย นอกจากนี้ก็จะยากมากที่จะทำความสะอาดใบออกในฤดูใบไม้ผลิเมื่อพวกเขาเปียกและการสลายตัว

นอกจากนี้เมื่อสภาพอากาศเย็นลงไปรอบ ๆ บ้านน็อคดาวน์คุณและรู้สึกว่าเป็นร่างที่เข้ามารอบ ๆ ประตูหน้าต่างและในช่องว่างที่คุณพบ แทนที่อากาศปอกหรือเติมช่องว่างด้วยยาระบายเพื่อให้อากาศเย็นและอากาศอุ่นเข้าหากคุณมีหน้าต่างเก่าจริงๆ คุณอาจต้องแทนที่ แม้ว่าจะไม่มีรอยแตกที่ใดกระจกอาจยังช่วยให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกคุณต้องใช้หน้าต่างที่มีพลังงานสูงพร้อมกระจกฉนวน นี้จะช่วยให้บ้านน็อคดาวน์ของคุณสะดวกสบายและช่วยให้คุณประหยัดเงินค่าทำความร้อนของคุณทุกเดือน ถ้าคุณเปลี่ยนทุกหน้าต่างในบ้านของคุณคุณจะสังเกตเห็นความแตกต่าง

คนส่วนใหญ่ที่ขายบ้านน็อคดาวน์ของพวกเขาต้องการขายได้อย่างรวดเร็วเพื่อให้บ้านไม่ได้รับการติด รายชื่อเดือนหลังจากเดือน แน่นอนคุณไม่ต้องการรอเพื่อให้ได้รับเงินของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีบ้านอื่นเรียงรายขึ้น แต่แผนการของคุณขึ้นอยู่กับการขายบ้านปัจจุบันของคุณ ถ้าคุณต้องการขายบ้านของคุณได้อย่างรวดเร็วมีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อเร่งกระบวนการและดึงดูดผู้ซื้อบ้านที่พร้อมที่จะลงชื่อในบรรทัดประ ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับสำคัญในการสร้างบ้านพร้อมขาย

คิดจากมุมมองของผู้ซื้อที่มีศักยภาพภายในบ้านน็อคดาวน์

คุณอาจคุ้นเคยกับบ้านน็อคดาวน์ของคุณมากและไม่ได้สังเกตเห็นสิ่งที่ผู้ซื้อบ้านอาจสังเกตเห็นได้ บ้านของคุณดูจากถนนซึ่งจะเป็นผู้ซื้อบ้านที่น่าประทับใจครั้งแรกจะได้รับ สนามหญ้าถูกตัดอย่างสวยงามหรือไม่? วัชพืชถูกดึงออกมาจากเตียงดอกไม้หรือไม่? ภายนอกของบ้านน็อคดาวน์สะอาดและสว่างหรือไม่ คิดถึงสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดเพื่อให้คุณสามารถแก้ไขสิ่งที่ต้องแก้ไขได้ บ้านของคุณดูดีขึ้นจากขอบถนนโอกาสที่คุณจะขายบ้านของคุณดีกว่า