อุปรกร์ที่มีคุณสมบัติยอดเยี่ยมสำหรับตู้เซฟ

ในมุมมองส่วนตัวของฉันทุกครัวเรือนต้องมีกำแพงป้องกันอัคคีภัย มันเป็นต้อง ฉันเชื่อว่าทุกคนมีรายการที่สำคัญของตัวเองที่บ้านซึ่งเขาหรือเธอไม่สามารถจะสูญเสียได้ เพื่อป้องกันสิ่งของมีค่าเหล่านี้จากอุบัติเหตุอัคคีภัยต้องใช้อุปกรณ์ป้องกันผนังอย่างแท้จริง ตู้นิรภัยนี้สะดวกสบายกว่าการใช้ตู้เซฟที่ธนาคารโดยทั่วไปเราทุกคนเก็บสูติบัตรหนังสือเดินทางพินัยกรรมเอกสารทางกฎหมายเงินสดเครื่องเพชรพลอยภาพถ่ายวิดีโอ ฯลฯ ที่บ้าน เมื่อมีความปลอดภัยบนผนังที่เหมาะสมเอกสารเหล่านี้ทั้งหมดจะได้รับการคุ้มครองอย่างดีและคุณจะมีจิตใจที่เงียบสงบ

ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากหรือเสียเวลาที่คุณจะเปลี่ยนหนังสือเดินทางสูติบัตรใบอนุญาตขับขุนรถยนต์หรือการให้ที่ดินเมื่อพวกเขากลายเป็นขี้เถ้าในระหว่างเกิดเหตุเพลิงไหม แม้ว่าจะไม่มีเหตุฉุกเฉินเกิดเพลิงไหม้สินค้าเหล่านี้ทั้งหมดจะต้องถูกเก็บไว้อย่างรอบคอบเพื่อป้องกันไม่ให้ถูกโจรกรรมและนำไปใช้ในทางที่ผิด นอกจากนี้บางรายการที่กล่าวถึงจะไม่มีค่าและพวกเขาไม่สามารถแทนที่ได้ทั้งหมดเมื่อพวกเขาได้รับการเผาไหม้ ตัวอย่างเช่นคุณไม่สามารถกลับภาพทั้งหมดของคุณที่ถ่ายในวัยเด็กของคุณเมื่อพวกเขาถูกเผา

ตู้เซฟเพื่อป้องกันตัวเองจากความสูญเสียดังกล่าวเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณในการติดตั้งที่ปลอดภัยทนไฟผนังที่บ้าน โดยทั่วไปมีตู้นิรภัยผนังหลากหลายประเภท พวกเขาจะแตกต่างกันในแง่ของขนาดการออกแบบฟังก์ชั่นระบบล็อค ฯลฯ ตู้ส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบเพื่อให้พอดีกับระหว่างระยะห่างมาตรฐานหมุดของ 16 นิ้วในศูนย์ มีบางส่วนที่มีการเปิด 14 นิ้ว หากคุณต้องการเพียงแค่เก็บเอกสารสำคัญทั้งหมดและเครื่องประดับไว้ในที่ปลอดภัยก็จะเพียงพอสำหรับคุณ อย่างไรก็ตามหากคุณเป็นเจ้าของปืนและคุณจำเป็นต้องจัดเก็บอาวุธปืนของคุณคุณอาจต้องการพื้นที่ขนาดใหญ่

ก่อนที่คุณจะตัดสินใจได้คุณควรพิจารณาตัวเลือกต่างๆ ที่มีอยู่ในตลาด มีระบบล็อคหลายแบบที่เหมาะกับความต้องการของผู้ใช้ที่แตกต่างกันเช่นระบบล็อคแบบอิเล็กทรอนิกส์, ประตูทางออก, ที่ปิดบัง, ล็อคหน้าต่างและอื่น ๆ ความปลอดภัยบนผนังแบบพื้นฐานก็เหมือนกับกล่องโลหะที่มีกุญแจล็อค ถ้าคุณต้องการความปลอดภัยมากขึ้นขอแนะนำให้คุณขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับกำแพงอิเลคทรอนิคส์ซึ่งต้องใช้สายไฟ คุณต้องใช้รหัสพิเศษเพื่อเปิดตู้นิรภัย

เพื่อปกป้องทรัพย์สินที่มีค่าของคุณเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณในการวางแผนที่จะหาที่กำแพงของคุณปลอดภัย สิ่งที่คุณต้องทำคือการระบุตำแหน่งที่ปลอดภัยที่บ้านของคุณอย่างระมัดระวัง อาจอยู่ในตู้เซฟหรือหลังประตู คุณเพียงแค่ต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าตำแหน่งที่คุณเลือกสามารถหลีกเลี่ยงความสนใจจากผู้คนได้