ติดตาม GPS ติดรถและประกันภัยรถยนต์

GPS ติดรถช่วยให้สามารถคำนวณการใช้งานของเจ้าของทางไกลได้ทันทีและสามารถอธิบายความผันผวนของการใช้รถยนต์ได้ หากผู้ขับขี่เลือกใช้ระบบขนส่งสาธารณะเพื่อพาไปทำงานหรือใช้วันทำงานจากที่บ้านเพราะฉะนั้นหลีกเลี่ยงชั่วโมงเร่งด่วนพวกเขาจึงจะเห็นว่าเบี้ยประกันภัยลดลง

ประโยชน์ของการติดตาม GPS ติดรถประกันคือ

การประหยัดค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นกับคนขับรถเข้าถึงการประกันราคาไม่แพงโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับไดรเวอร์ที่อายุน้อยกว่าและการรักษาความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นควรตกเป็นเหยื่อของรถอาชญากรรมหรือในกรณีของการสลาย เครื่องมือติดตามจีพีเอสยังมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงทัศนคติของผู้ขับขี่ที่มีความเสี่ยงสูงเนื่องจากพวกเขามองเห็นผลกระทบที่การขับขี่ของพวกเขามีต่อค่าใช้จ่ายในการประกันภัย ผู้ใช้ยังเชื่อว่าระบบจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ที่ปลอดภัยและมีน้ำใจและลงโทษไดรเวอร์ที่ขาดความรับผิดชอบมากขึ้นซึ่งจะนำไปสู่ระบบที่เป็นธรรมและเป็นธรรมยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังสนับสนุนให้ผู้ขับขี่สามารถทำงานในลักษณะที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อให้เกิดการใช้งานที่ต่ำและขับรถอย่างระมัดระวังบนถนนของเรา ข้อผิดพลาดที่เป็นไปได้จากเครื่องติดตามจีพีเอสเพื่อวัตถุประสงค์ในการประกัน ได้แก่ ความจริงที่ว่าการประกันแบบเติมเงินขึ้นอยู่กับการทำนายความเสี่ยงของไดรเวอร์มากกว่าประวัติที่ผ่านมา นี้สามารถนำไปสู่การพรีเมี่ยมที่สูงขึ้นสำหรับไดรเวอร์ได้อย่างรวดเร็ว แต่ปลอดภัยกับค่าใช้จ่ายให้ช้าลง แต่คนที่ไม่อยู่กับรักษาการณ์ ผู้คนอาจรู้สึกว่าการใช้ GPS ติดรถราคาอย่างต่อเนื่องโดย บริษัท ประกันภัยถือเป็นการละเมิดสิทธิเสรีภาพและความเป็นส่วนตัวของลูกค้า

ด้วยหลายตัวแปรที่ใช้ GPS ติดรถสำหรับกิจกรรมมากมาย

ในชีวิตวิธีการใช้งานจึงกลายเป็นที่นับไม่ถ้วน เราเห็น GPS ติดรถที่ใช้ในการขี่จักรยานเดินป่าพายเรือวิ่งจ๊อกกิ้งและแม้กระทั่งการแข่งสุนัขทั่วถิ่นทุรกันดารของแคนาดา ไม่พูดถึงการใช้งานเชิงพาณิชย์ทั้งหมดของมัน GPS ติดรถเป็นพิเศษอย่างแท้จริงในทวีคูณของการใช้งานและการใช้งาน ในช่วงแรก ๆ ของการใช้ GPS ติดรถของผู้บริโภคนั้นมุ่งเน้นไปที่รถยนต์ของเรา ดังนั้นผมจึงอยากเห็นว่าขั้นตอนต่อไปในการปรับตัวให้เข้ากับอุตสาหกรรมยานยนต์คืออะไร

ในหน่วย GPS ติดรถของคุณในรถยนต์จะเป็นตัวเลือกในการใส่ข้อมูลลงในอุปกรณ์แต่ละเครื่องที่คุณมี ตัวอย่างเช่นสำหรับอุปกรณ์แต่ละเครื่องที่กล่าวถึงคุณจะต้องป้อนข้อมูลหมายเลขอุปกรณ์หรือทำและรูปแบบของอุปกรณ์ นี่เรียกว่าการลงทะเบียน หลังจากที่คุณได้ลงทะเบียนอุปกรณ์ทั้งหมดลงในซอฟต์แวร์ GPS ติดรถแล้วหน่วยจะเข้ามารับที่นั่น สร้างขึ้นภายใต้ระบบซอฟต์แวร์ GPS จะเป็นรายการข้อมูลเกี่ยวกับเขตอำนาจศาลที่มีลำดับชั้นสำหรับแต่ละรัฐ เกี่ยวกับการใช้อุปกรณ์เหล่านี้บนทางหลวงและถนน

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://siamgps.co.th/