ปัญหาในการเรียน IELTS ภาษาอังกฤษและวิธีการปรับปรุงพวกเขา

คุณมีปัญหาในการเรียนภาษาอังกฤษหรือไม่ คุณกำลังพูดกับตัวเองว่า ถ้าฉันเรียน IELTS ได้ดีกว่านี้ฉันจะทำอะไรได้มากกว่านี้อีกไหม หากคุณตอบว่าใช่สำหรับคำถามเหล่านี้ฉันแน่ใจว่าคุณสงสัยว่าคุณจะทำอย่างไร ในบทความนี้ฉันต้องการอธิบายปัญหาบางอย่างที่ผู้เรียนภาษาอังกฤษต้องเผชิญและวิธีการพัฒนาภาษาอังกฤษของคุณที่เรียบง่ายและสนุกสนานในเวลาเดียวกัน

ปัญหาในการเรียน IELTS

คำศัพท์มีความสำคัญเมื่อเรียน IELTS แน่นอนว่าภาษาใด ๆ รวมทั้งภาษาอังกฤษมีคำพันคำ ในหลาย ๆ กรณีแม้แต่เจ้าของภาษาเองก็ไม่รู้คำศัพท์ทั้งหมดของภาษานั้น มีมากเกินไปที่จะเรียนรู้ ตามความเป็นจริงจากแหล่งข้อมูลหลายแห่งที่ฉันเจอมีเพียง 800 คำเท่านั้นที่คุณต้องรู้ที่จะพูดคุยเป็นภาษาอังกฤษ รายการนั้นยาวเกินกว่าจะแสดงที่นี่ แต่การเริ่มต้นที่ดีคืออ่านรายการนั้นและดูจำนวนคำที่คุณรู้จัก คุณอาจแปลกใจในจำนวนคำที่คุณคุ้นเคย ฉันโพสต์รายชื่อในชมรมภาษาอังกฤษของโลกและคุณสามารถไปที่นั่นได้ อีกปัญหาที่ผู้คนต้องเผชิญในการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษ

มีเกมให้เล่นและวิธีการเรียน IELTS เพื่อพัฒนาคำศัพท์ภาษาอังกฤษของคุณ วิธีง่าย ๆ ที่ดีที่สุดที่ฉันอยากจะแนะนำก็คือ เพียงแค่ทำรายการ ขณะนี้มีมากกว่านั้นเพียงแค่สร้างรายการดังนั้นโปรดอ่านต่อ ทำรายการคำศัพท์ยี่สิบห้าคำต่อสัปดาห์โดยใช้รายการคำศัพท์ เลือกคำจากเว็บไซต์ยอดนิยมอื่น ๆ ในขณะที่คุณกำลังรวบรวม (รายการของคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เขียนคำจำกัดความหากคุณไม่แน่ใจในเวลานั้น

ทำอย่างดีที่สุดเพื่อศึกษาและเรียน IELTS คำศัพท์ใหม่เหล่านี้

ตอนนี้แบ่งรายการออกเป็นห้าคำต่อวัน ในวันแรกของคุณศึกษาคำห้าคำแรกของคุณ ในวันที่สองของคุณเรียนห้าคำถัดไป นี่คือเคล็ดลับ หลังจากวันที่สองของคำศัพท์ห้าคำของคุณลองเขียนคำพูดของเมื่อวานนี้ ในวันที่สามของคุณเรียนคำสามวันของวัน จากนั้นพยายามจดจำและเขียนคำศัพท์ของสองวัน คุณเห็นรูปแบบหรือยัง ฉันหวังว่าอย่างนั้น ทำสิ่งนี้เป็นเวลาห้าวันและในวันที่หกของการเรียนรู้คำศัพท์ลองเขียนคำศัพท์ทั้งหมดของคุณในสัปดาห์ที่แล้ว ใช้เวลาของคุณและทำให้ดีที่สุด เมื่อเสร็จแล้วให้ทบทวนคำเหล่านั้นและดูสิ่งที่คุณจำได้

หากคุณใช้วิธีการด้านบนฉันรับประกันได้ว่าคุณจะปรับปรุงคำศัพท์ภาษาอังกฤษของคุณและอย่าลืมคำศัพท์ที่คุณได้เรียนรู้ หนึ่งในข้อร้องเรียนที่ใหญ่ที่สุดที่ฉันได้ยินเกี่ยวกับเมื่อมีการเรียน IELTS ภาษาใหม่คือพวกเขาไม่สามารถสื่อสารได้สำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเกี่ยวกับการลดการเน้นเสียงหรือไม่รู้จักคำศัพท์หรือไวยากรณ์เพื่อสร้างการสนทนาที่ดีหลายคนต่อสู้กับทักษะการพูดที่ไม่ดี ผู้คนคิดว่าการเรียนรู้ไวยากรณ์ในเรียน IELTS หรือเรียนคำศัพท์จะช่วยให้พวกเขาพูดภาษาอังกฤษเป็นภาษาได้