ความแตกต่างระหว่างเครื่องรัดกล่องและเครื่องบรรจุคืออะไร

เครื่องรัดกล่องทำให้สามารถรวมสิ่งของหลายชิ้นเข้าด้วยกันอย่างปลอดภัยด้วยสายรัดโลหะหรือพลาสติก จากนั้นวงนี้จะถูกรัดแน่นด้วยที่จับวงล้อและเก็บไว้ในสถานที่โดยหัวเข็มขัดโลหะที่ใช้โดยเครื่องรัดกล่องแถบพิเศษ มีหลายบริษัทที่ผลิตเครื่องจักรหลากหลายประเภทและรูปแบบที่ทำหน้าที่เหมือนกัน บริษัทหลายแห่งใช้เครื่องรัดกล่องเพื่อรักษาความปลอดภัยผลิตภัณฑ์ของพวกเขาในการขนส่งพาเลทหรือลังรวมถึงการรัดผลิตภัณฑ์หลายอย่างเข้าด้วยกันด้วยตนเองเช่นท่อและแท่งโลหะ

เครื่องรัดกล่องทำงานด้วยการดึงและรัดโลหะหรือพลาสติกรอบ ๆ

ผลิตภัณฑ์และทำให้พวกเขาไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ในระหว่างการขนส่ง ไม่ว่าจะเป็นทั่วเมืองหรือทั่วโลกหลาย บริษัท พึ่งพาเครื่องรัดสายเพื่อนำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดได้อย่างปลอดภัย โดยทั่วไปจะต้องมีการฝึกอบรมขั้นพื้นฐานเพื่อให้สามารถรัดและยึดผลิตภัณฑ์ได้อย่างเหมาะสม การไม่ทำตามขั้นตอนที่จำเป็นในลำดับที่ถูกต้องสามารถทำให้โหลดที่หลวมและอาจเปลี่ยน นี่จะหมายถึงการบรรทุกที่เป็นอันตรายไม่เพียง แต่สำหรับคนขับรถบรรทุกขนส่ง แต่ยังสำหรับผู้ที่ขนถ่ายผลิตภัณฑ์ด้วยรถยก หากสายรัดไม่แน่นพอก็สามารถหลุดออกมาได้และภาระอาจไม่มั่นคงและอันตรายมาก

เครื่องรัดกล่องจะใช้ในการวางผลิตภัณฑ์ลงในกล่องบรรจุหรือลังเพื่อให้พวกเขาพร้อมสำหรับการขนส่งไปยังตลาดหรือให้กับลูกค้าโดยตรง เครื่องบรรจุบางเครื่องใช้สายตาอิเล็กทรอนิกส์แบบพิเศษที่สามารถสัมผัสได้จริงเมื่อผลิตภัณฑ์อยู่ในช่วงการเคลื่อนที่และจะรับผลิตภัณฑ์และวางไว้ในกล่องหรือลัง เครื่องรัดกล่องเช่นลูกปัดโฟมหรือถั่วลิสงแล้วเทลงในเบาะที่ป้องกันการแตกและสั่นสะเทือนในระหว่างการขนส่ง

เครื่องบรรจุยังสามารถปิดและปิดผนึกกล่อง

รวมทั้งวางตราประทับหมึกหรือฉลากบนกล่องเพื่อเตรียมการจัดส่ง กล่องและลังบรรจุบางชิ้นถูกมัดเข้าด้วยกันบนพาเลทโดยใช้เครื่องรัดก่อนที่จะถูกย้ายไปด้านหลังของรถบรรทุกเพื่อการขนส่ง เครื่องบรรจุภัณฑ์บางเครื่องรัดกล่องสามารถจัดการกับสินค้าที่แตกหักได้เช่นแผ่นและกระเบื้องเซรามิกโดยไม่ทำลายผลิตภัณฑ์เลย มันต้องใช้เครื่องจักรพิเศษแน่นอนซึ่งโดยปกติจะหมายความว่าเครื่องจะมีราคาสูงมาก เครื่องรัดกล่องสินค้าและกล่องหรือกล่องก่อนส่งออกเพื่อคำนวณค่าจัดส่งหรือไปรษณีย์ สิ่งนี้มักจะทำผ่านโปรแกรมออนบอร์ดภายในเครื่องที่เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์

เครื่องรัดกล่องสิ่งสำคัญคือต้องทราบว่ามีการรับประกันประเภทใด นั่นเป็นเพราะการลงทุนทำลายและหลายครั้งสิ่งเหล่านั้นอาจได้รับการคุ้มครองภายใต้การรับประกัน เครื่องรัดกล่องนี่คือเหตุผลที่เป็นสิ่งที่ดีสำหรับคุณที่จะรู้ว่าสิ่งที่ครอบคลุมการรับประกันโดยทั่วไปคือในกรณีที่คุณอาจประสบปัญหาที่อาจอยู่ภายใต้การรับประกันนั้น เป็นการดีที่จะทำความคุ้นเคยกับการรับประกันเมื่อคุณได้รับเครื่อง มันอาจจะใหม่เอี่ยม แต่นั่นไม่ได้หมายความว่ามีบางอย่างผิดปกติเกิดขึ้น เป็นเรื่องปกติที่เครื่องรัดกล่องจะพังตามธรรมชาติภายในเวลาอันสั้นเมื่อซื้อ เครื่องรัดกล่องเป็นสิ่งที่ยากมาก แต่ก็เหมือนกับเครื่องอื่น ๆ พวกเขาสามารถมีปัญหาได้ทันทีหลังจากซื้อ