การปลูกผมแบบ Fue hair transplant ข้อดีและข้อเสีย

การปลูกผมแบบ Fue hair transplant เป็นที่รู้จักกันในชื่อการสกัดหน่วยฟอลิเคิล นี่คือวิธีการปลูกผมที่ค่อนข้างใหม่ซึ่งมีวิธีการบุกรุกน้อยกว่าในการเก็บเกี่ยวเส้นผมจากเว็บไซต์ของผู้บริจาค เทคนิคพื้นฐานคือการใช้เครื่องมือที่มีความแม่นยำในการเก็บเกี่ยวรูขุมขนทีละครั้งและจากนั้นปลูกลงในรอยแยกขนาดเล็กในบริเวณหัวล้าน สิ่งนี้แตกต่างจากวิธีการปลูกถ่ายแบบฟอลิเคิลยูนิท Fue hair transplant ซึ่งมีการเอาเส้นผมออกจากบริเวณที่มีผู้บริจาคจากนั้นจะทำการเก็บเกี่ยวฟอลลิคูล่าออกจากแถบ

เช่นเดียวกับเทคนิคทางการแพทย์ใด ๆ ที่มีข้อดีและข้อเสีย

ไม่ทิ้งรอยแผลเป็นขนาดใหญ่บนพื้นที่ของผู้บริจาค ไม่ได้บอกว่า Fue hair transplant นั้นปราศจากแผลเป็น แต่แผลเป็นที่ทิ้งไว้นั้นง่ายกว่าที่จะปกปิด สำหรับผู้ป่วยจำนวนมากนี่เป็นปัจจัยในการตัดสินใจขนาดใหญ่เมื่อเลือกวิธีการปลูกถ่ายที่ต้องการ ข้อดีอีกอย่างของเทคนิคนี้คือการบุกรุกน้อยกว่าวิธีอื่น โดยทั่วไปผู้ป่วยสามารถกลับมาทำงานได้อย่างแข็งแรงหลังจากการผ่าตัดและการรักษาจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วFue hair transplant ก็คือ

มันจะง่ายต่อการทำลายรูขุมขนเมื่อสกัดและกระบวนการจึงมีประสิทธิภาพน้อยกว่า fue hair transplant reviews เหตุผลนี้เป็นเพราะหมัดทรงกระบอกขนาดเล็กใช้เพื่อแยกผมและเนื้อเยื่อรอบ ๆ ออกจากหนังศีรษะ หากหมัดไม่เรียงกันอย่างสมบูรณ์มันสามารถตัดส่วนล่างของรูขุมขนตามที่มันเจาะบริเวณนั้นออก สิ่งนี้ทำลายเส้นผมและทำให้โอกาสในการอยู่รอดอ่อนแอลง ข้อเสียอีกประการหนึ่งคือพื้นที่โกนหนวดของผู้บริจาคทั้งหมดจะต้องถูกโกนก่อนขั้นตอน สำหรับบางคนนี่เป็นปัญหาใหญ่และสำหรับคนอื่น ๆ มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่

โดยทั่วไปวิธีการปลูกผมด้วย Fue hair transplant นั้นมีประสิทธิภาพ

โดยทั่วไปแล้วการผ่าตัดจะใช้เวลานานกว่าและมีราคาแพงกว่าวิธีอื่น ด้วยที่กล่าวว่าผู้ป่วยจำนวนมากยังคงชอบวิธีนี้เนื่องจากพวกเขาไม่เต็มใจที่จะมีแผลเป็นขนาดใหญ่ที่ด้านหลังหรือด้านข้างของศีรษะของพวกเขา ข้อดีสามารถเกินดุลข้อเสียในบางสถานการณ์ โดยทั่วไปแล้วขั้นตอน Fue hair transplant จะแนะนำสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการทำงานจำนวนมาก นี่คือลูกค้าอายุน้อยที่ยังอาจพิจารณาที่จะตัดผมสั้นในบางครั้งในอนาคต

ประโยชน์ของการมีแผลเป็นที่สังเกตเห็นได้น้อยลงเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจระหว่างเทคนิคการปลูกผม เช่นเดียวกับสถานการณ์ทางการแพทย์ส่วนใหญ่แต่ละกรณีจะแตกต่างกันและประเมินแยกกันมาก หากคุณกำลังพิจารณาถึงการปลูกผมด้วย Fue hair transplant คุณควรติดต่อแพทย์คนหนึ่งที่ทำตามขั้นตอนนี้เพื่อปรึกษาหารือกับพวกเขาโดยตรง ผู้เชี่ยวชาญหลายคนสามารถประเมินผมของคุณผ่านทางอินเทอร์เน็ตได้ สิ่งที่คุณต้องทำคือส่งรูปมาให้พวกเขาและพวกเขาจะแจ้งให้คุณทราบหากคุณเป็นผู้สมัครที่ดีสำหรับ Fue hair transplant