เด็ก ๆ ในพื้นที่สำนักงานปลั๊กไฟอย่างปลอดภัย

หากคุณมีลูกคุณรู้ไหมว่าเด็ก ๆ ชอบที่จะใช้นิ้วจิ๋วของพวกเขาเข้าไปในสิ่งต่าง ๆ พบวิธีการลดอันตรายและความเสียหายที่มีอยู่เมื่อคุณมีเด็กเล็กโดยเฉพาะเด็กวัยหัดเดินในสำนักงานของคุณด้วยปลั๊กไฟที่ฉันคิดว่าฉันจะแบ่งปัน คนส่วนใหญ่พยายามที่จะให้ลูก ๆ ของพวกเขาออกจากออฟฟิศ แต่บางครั้งเด็กก็จะไม่ตอบคำถามพวกเขาจะใช้ข้ออ้างใด ๆ ที่พวกเขาต้องได้รับในการ ‘ของเล่น’ ใหม่ หนึ่งในปัญหาที่พบบ่อยที่สุดที่ผู้ปกครองมีกับการมีลูกอยู่ในบ้านคือปลั๊กไฟ ทารกมีนิ้วเล็ก ๆ ที่สามารถปรับให้พอดีกับพื้นที่แม้แต่น้อยที่สุด สำหรับปัญหานี้โชคดีที่มีวิธีแก้ไขมากมาย หลักสามประการอยู่ในใจ

ทางออกหนึ่งคือปลั๊กไฟขนาดเล็กและเรียบง่าย

นี่คือพลาสติกชิ้นเล็ก ๆ ที่แบนด้านหนึ่งและอีกด้านหนึ่งดูเหมือนกับขาของปลั๊ก เรื่องนี้น่าจะเป็นเรื่องธรรมดามากที่สุดเพราะขนาดเล็กราคาถูกและดูดีที่สุด หลายคนชื่นชอบสิ่งเหล่านี้เพราะพวกเขามีความชัดเจนดังนั้นพวกเขาจึงไม่โดดเด่นเท่า ๆ กับวิธีอื่น ๆ ในการบล็อกปลั๊กไฟ วิธีการแก้ไขปัญหาที่พบบ่อยนี้ก็คือเต้าเสียบปิดอย่างรวดเร็ว บางครั้งนี่เป็นความเจ็บปวดมากกว่าเพราะคุณต้องถอดเต้าเสียบที่คุณมีและติดตั้งใหม่

ปลั๊กไฟที่คุณใช้เพื่อแทนที่เต้ารับปัจจุบันของคุณดูเหมือนว่าเต้ารับทั่วไปยกเว้นช่องปลั๊กไฟด้านข้าง คุณสามารถพูดได้ว่าพวกเขาเลื่อนไปทางซ้ายเล็กน้อย แต่มันยากสำหรับเด็กที่จะผลักมัน พวกเขายังเป็นที่ยอมรับในวงการเครื่องสำอางมากเพราะคุณไม่สามารถบอกความแตกต่างระหว่างสิ่งเหล่านี้กับร้านค้าที่แท้จริงได้ วิธีการทำงานเหล่านี้คือคุณเลื่อนสล็อตลงและไม่ได้ปรับแนวกับผนังอีกต่อไปซึ่งหมายความว่าไม่มีช่องว่างด้านหลัง

เมื่อคุณต้องการที่จะเสียบอะไรเข้าไป

ทางเลือกที่ได้รับความนิยมน้อยลงอย่างมากสำหรับประตูเหล่านี้คือประตูเสียบ ประตูปลั๊กไฟเป็นกล่องพลาสติกเล็ก ๆ ที่คุณวางไว้เหนือเต้าเสียบทั้งหมด สิ่งเหล่านี้ไม่ได้รับความนิยมมากนักเพราะมันเป็นสิ่งที่ทำให้ปวดตาเล็กน้อยและมีสิ่งที่แนบมาถาวร แต่มันก็เป็นสิ่งที่ยากที่สุดที่ทารกจะเอาออก พวกเขาทำงานเพียงเพราะเปิดพวกเขาเป็นผู้ใหญ่จะต้องบีบแท็บด้านข้างที่ล็อคประตู ฝาปิดปิดร้านค้าและปลั๊กไฟอย่างสมบูรณ์และช่วยให้สายหลุดผ่านช่องเปิดที่ด้านล่าง

มีสกรูในการสนับสนุนที่ถาวร ปลั๊กไฟแต่เก็บกล่องในสถานที่ แม้ในขณะที่ฉันอยู่ซึ่งมีฤดูหนาวที่อบอุ่นมากและฤดูร้อนที่อบอุ่นมีน้อยคนที่มีพวกเขาเพราะเราไม่ได้ใช้เวลามากในสวนของเรา แต่ถ้าคุณต้องมองไปรอบ ๆ คุณจะพบว่ามีหลายสิ่งอยู่ข้างๆ บาร์บีคิวไฟฟ้า ที่ตั้งทางภูมิศาสตร์นั้นมีความสำคัญเมื่อพูดถึงสิ่งเหล่านี้และสิ่งที่ฉันพยายามจะบอกคุณก็คือถ้าคุณอาศัยอยู่ในที่ที่มีอากาศหนาวเย็นตลอดเวลาไม่มีจุดอ่านมากนักเพราะพวกเขาจะไม่สนใจคุณ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.lightingproled.com/17023961/ปลั๊กไฟเต้ารับ